Sjá spjallþráð - Þráðum lokað :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Þráðum lokað
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4, 5, 6  Næsta

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Önnur mál
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Malt

Skráður þann: 02 Des 2004
Staðsetning: Reykjavík
Canon 20D
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 8:57:55    Efni innleggs: Svara með tilvísun

sje skrifaði:
Er ekki kominn tími til að loka þessum þræði svo hann fjari út?
Má eða ekki má aðstoða að ákveðin mál falli út af dagskrá?

Málin falla ekki af dagskrá með slíkum Gestapo aðferðum! Væri nær að opna þetta betur og láta menn útkljá þetta svona einu sinni, last man standing bara í staðinn fyrir að loka þræðinum og þannig fresta bara "umræðunni".

Padre: Ekki mér að kenna að þú skulir ekki komast betur frá orðum þínum en þetta.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
joi

Skráður þann: 11 Des 2004
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 9:19:53    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Já, ég er líka frekar á móti því að verið sé að loka á þræði hægri vinstri, finnst það ekki rétt. Mér finnst einu úrræðin þegar menn geta ekki hegðað sér er að loka á þá sjálfa en ekki á skrif þeirra.
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
golli

Skráður þann: 17 Des 2004
Staðsetning: Klakinn
Bara allur pakkinn
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 9:21:50    Efni innleggs: Svara með tilvísun

DanSig skrifaði:

ég er ekki með neina stæla, yfirlýsingar, eða nokkuð annað.. og ég er ekki að tapa mér.. enda virðist ég einn af fáum sem hafa tekið þátt í rifrildi á þessum vef sem hef enn ekki misst stjórn á skapinu og endað í svívirðingum eins og svo margir aðrir.(taki til sín sem eiga)

DanSig skrifaði:
en ég er ALDREI með svívirðingar og dónaskap þar dreg ég mörkin

Þetta kemur frá manni með myndavél sem er nýbúinn að mæra menn með kynferðislegu bulli.

Ef SJE er að eyða þráðum héðan af þessu spjalli þá ætti hann líka að henda út svona "píslarvotta" bulli eins og flæðir um þennan þráð.

Þetta er að verða leiðinlegra en "Guiding light"
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
biggis

Skráður þann: 25 Nóv 2004
Staðsetning: Canada
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 9:26:21    Efni innleggs: Svara með tilvísun

golli skrifaði:

ég er bara hjartanlega samála þér Golli

Síðast breytt af biggis þann 18 Feb 2005 - 13:32:21, breytt 3 sinnum samtals
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
zeranico

Skráður þann: 28 Nóv 2004

Það sem hendi er næst
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 9:57:37    Efni innleggs: Svara með tilvísun

biggis skrifaði:
Tilvitnun:

ég er bara hjartanlega samála þér Golli

Ég held ég snúi mér alfarið að Guiding Light Idea
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Bolti

Skráður þann: 15 Nóv 2004
Staðsetning: Bakvið myndavélina
Canon
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 10:03:49    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Óvenju góð myndataka þar alltaf....

Hjalti.se Myndablog
Til baka efst á síðu
ThEgObLiN

Skráður þann: 28 Nóv 2004
Staðsetning: hafnarfjörður
Canon 300D Digital Rebel SLR
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 10:14:24    Efni innleggs: Svara með tilvísun

ég er með svaka góða hugmynd..

ELSKIÐ FRIÐINN OG STRJÚKIÐ KVIÐINN

Hvernig nennið þið þessu. Þetta er búið að ganga á með rifrildi á eftir rifrildi.. Þig hættið einu rifrildi og byrjið á því næsta..

Hvernig væri að allir myndu byrja að haga sér eins og siðmenntað og fullorðið fólk.

En annar eru þið ógurlega heimskulegir þegar þið eruð að rífast sona Twisted Evil

KV
Jón Bjarni
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
padre

Skráður þann: 29 Nóv 2004
Staðsetning: planet earth
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 10:41:11    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Malt skrifaði:
sje skrifaði:
Er ekki kominn tími til að loka þessum þræði svo hann fjari út?
Má eða ekki má aðstoða að ákveðin mál falli út af dagskrá?

Málin falla ekki af dagskrá með slíkum Gestapo aðferðum! Væri nær að opna þetta betur og láta menn útkljá þetta svona einu sinni, last man standing bara í staðinn fyrir að loka þræðinum og þannig fresta bara "umræðunni".

Padre: Ekki mér að kenna að þú skulir ekki komast betur frá orðum þínum en þetta.

Ekki mér að kenna að þú sért ekki með betri leskilning en þetta...
Til baka efst á síðu
Malt

Skráður þann: 02 Des 2004
Canon 20D
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 10:42:32    Efni innleggs: Svara með tilvísun

padre skrifaði:

Ekki mér að kenna að þú sért ekki með betri leskilning en þetta...

Laughing
Til baka efst á síðu
SiggiBen

Skráður þann: 22 Jan 2005
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 11:05:43    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Sumt fólk marserar við takt annarar trommu en flestir aðrir.

Það er ómögulegt að breyta fólki. Maður getur í besta falli reynt að breyta sjálfum sér en það heppnast ákaflega sjaldan.

Eina lausnin er að leiða hjá sér þá sem falla manni ekki í geð eða jafnvel reyna að hafa gaman af sérvitringshættinum sem nokkrir virðast eiga erfitt með að hemja.

Annars finnast mér sumir hér óþarflega hörundssárir en þannig er það oft þegar miklir listamenn koma saman.

Alls ekki ritskoða neitt nema það sé verið að fleima mig Cool
Til baka efst á síðu
Pippi

Skráður þann: 07 Des 2004
Staðsetning: Reykjavik, Ísland
Canon 20D
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 11:23:55    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ætla bara að segja eitt hér. Þið sem viljið að þessi þráður drepist, ekkert vera svara - ekki einu sinni til að segja hvað þetta er mikið bull og þið hinir sem eruð að rífast hér inni (já það eru fleiri en einn sökudólgur að mínu mati) getið þið ekki bara sent einkapóst til að svara því sem ykkur finnst sagt á ykkar hlut í þráðum! Sumt er nú líka tekið heldur persónulega, ekki taka sjálfa ykkur svona alvarlega - lífið er alltof stutt Smile Smile
Mér finnst að það megi alveg loka sumum þráðum - þegar þeir fara út í tóma vitleysu. Annars er gaman hvað margir hafa skoðun á þessu máli, maður hefur bara sjaldan séð svona lifandi þráð Wink
Og hver vill nú starta nýjum skemmtilegum þráð - með skemmtilegu þema t.d. eða góða mynd til að gagnrýna. Þarf ekki líka að ræða þessa væntanlegu nýju 300D?
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
 sje
Stjórn

Skráður þann: 04 Sep 2004

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 12:13:31    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þráður fluttur yfir í "Allt annað" umræðurnar, en þær koma ekki fram á forsíðu.

Skildur eftir skyggður þráður þar sem hann var fyrir og því mun þessi þráður smátt saman detta út af forsíðunni.

Þeir sem nenna að halda áfram hér geta þá haldið áfram í næði.

Einhverstaðar verða vondir að vera Twisted Evil Very Happy
gsm: 663-4321
Til baka efst á síðu
mberg

Skráður þann: 04 Des 2004
Staðsetning: Rassgötu 13
Canon EOS-1D
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 15:03:23    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mér sýnist þetta snúast um öfund hjá DanSig.... Hann er greinilega öfundsjúkur út í Árna vegna þess hvað Árni hefur náð langt svona ungur að aldri...

Afhverju er ekki löngu búið að sparka DanSig útaf vefnum? Hann hefur verið upphafið af öllum rifrildum hérna inni. Alveg sama hvað talað er um þá hefur hann alltaf skoðanir á því og finnst hann alltaf vita betur en aðrir þó að hann hafi nú aldrei sýnt neinn sérstakan árangur.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
skipio

Skráður þann: 14 Des 2004

Ricoh GRD
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 15:24:08    Efni innleggs: Svara með tilvísun

DanSig er í smá tímabundnu leyfi frá þessum vef og því er frekar óheppilegt ef fólk er að koma með athugasemdir á persónu hans án þess að hann geti svarað fyrir sig. Bið ykkur því góðfúslega um að pósta ekki slíkum kommentum hér eða í það minnsta að reyna að halda þeim í lágmarki og þá í samræmi við almennar kurteisisvenjur.

Síðast breytt af skipio þann 17 Feb 2005 - 15:34:26, breytt 2 sinnum samtals
Til baka efst á síðu
fluffy

Skráður þann: 17 Feb 2005

Canon EOS 1D Mark II
InnleggInnlegg: 17 Feb 2005 - 15:32:46    Efni innleggs: Svara með tilvísun

mberg skrifaði:
Mér sýnist þetta snúast um öfund hjá DanSig.... Hann er greinilega öfundsjúkur út í Árna vegna þess hvað Árni hefur náð langt svona ungur að aldri...

Afhverju er ekki löngu búið að sparka DanSig útaf vefnum? Hann hefur verið upphafið af öllum rifrildum hérna inni. Alveg sama hvað talað er um þá hefur hann alltaf skoðanir á því og finnst hann alltaf vita betur en aðrir þó að hann hafi nú aldrei sýnt neinn sérstakan árangur.

þetta er mitt fyrsta innlegg hérna, ég ætlaði ekki að taka þátt í umræðum á þessum vef en er samt búin að fylgjast með hérna síðan í desember.

ég verð nú bara að mótmæla þessu hjá þér, þó að DanSig hafi startað sumum rifrildum þá eru margir aðrir hérna sem hafa gert það sama, meirasegja komið upp rifrildi hér sem DanSig hefur ekki tekið þátt í.

og ég get bara ekki verið sammála því hjá ykkur að hann sé endalaust til vandræða á þessum vef því flest innlegg sem ég hef lesið eftir hann eru gagnrýni á myndir og hjálp við spurningum fólks hérna, svo mér finnst hann hafa gert mikið gagn á þessum vef og verið mjög hjálplegur þegar einhver biður um aðstoð. hinsvegar skil ég ykkur ekki í þessari afstöðu í sambandi vir arnat og golla, eini þráðurinn sem ég hef séð á þessum vef sem þeir sýndu einhverja hjálpsemi og kurteisi var þráðurinn þar sem þeir leyfðu meðlimum hérna að spyrja sig útí vinnuna á morgunblaðinu og hvernig það væri að vera atvinnumaður í ljósmyndun. nánast öll önnur innlegg frá þeim hafa verið neikvæðar og mjög dónalegar og ósiðlegar athugasemdir í garð DanSig, sérstaklega athugasemd golla um að heimasíða DanSig væri ógeðsleg og ætti ekki að vera á internetinu. það hafa örugglega flestir hérna séð einhverja heimasíðu sem er verri án þess að þurfa að tjá sig um það.

efir því sem ég get lesið úr þessum þráðum í gær og í dag þá virðist vera búið að setja DanSig í bann, sem mér þykir miður, það hafa að vísu verið mjög umdeildar margar umræður sem hann hefur tekið þátt í hérna en ég hef ekki tekið eftir því að hann hafi verið dónalegur við neinn, og ég skildi þessa athugasemd um kynlíf arnat sem slíka að hann hafi verið að vísa í mikið notaða sálfræðirannsókn sem segir að það byggist upp spenna í karlmönnum (og okkur konum líka) þegar þeir fá ekki sitt.. og það leiði til þess að þeir verða bitrir og taki það út í reiðisköstum og gjarnan gagnvart einhverjum sem eiga það síst skilið. ég tók þessu ekki sem einhverri dónalegri athugasemd.. kannski ekki allir jafnvel lesnir hérna og vita ekki um svona rannsóknir.

og mberg: það er í lagi að hafa skoðun á hlutum þó að maður getir ekki gert betur.. heimurinnn væri ekki merkilegur ef enginn myndi gagnrýna neitt sem væri betra en það sem þeir sjálfir geta gert, eða það sem verra væri.. að enginn myndi reyna að gera neitt nema vera viss um að vera bestur strax.... menn geta vitað ótrúlega mikið um hlutina án þess að geta framkvæmt þá sjálfir.. taktu bara næsta verkfræðing sem dæmi.. hann getur sagt þér nákvæmlega hvernig hús á að vera byggt.. en ekki miklar líkur á að hann geti byggt það sjálfur (kallinn er verkfræðingur) en hann getur samt gagnrýnt verk smiðsins og sagt honum hvort það sé vel og rétt gert sem smiðurinn er að gera.

jæja.. búinn að fá útrás.. þá get ég haldið áfram að fylgjast með þögul...

og ég vona að þið séuð ekki búinn að hrekja DanSig burtu.. það verður ekki mikið varið í þennan vef án hans, hann átti nálægt 10% af innleggjum hérna og nálægt 50% af öðrum innleggjum hafa komið í sambandi við umræður sem hann hefur verið þáttakandi í.. þó að mikið af þeim hafi verið til að mótmæla honum. lítið varið í þennan vef ef bara eru skoðaðir þræðir sem DanSig á ekki innlegg í..
Til baka efst á síðu
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Önnur mál Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4, 5, 6  Næsta
Blaðsíða 4 af 6

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum