Sjá spjallþráð - Linsur og aukahlutir fyrir PENTAX :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Linsur og aukahlutir fyrir PENTAX

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Til sölu
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
unnurosk

Skráður þann: 14 Ágú 2008
Staðsetning: Akureyri
Pentax K200D
InnleggInnlegg: 06 Jan 2019 - 22:34:14    Efni innleggs: Linsur og aukahlutir fyrir PENTAX Svara með tilvísun

Er ekki eitthvert Pentax áhugafólk þarna úti? Er með linsur og aukahluti f. Pentax. K200D bodyið mitt bilaði og ég hef ekki komist í að endurnýja svo ég sel allt dótið.. þó með trega.

SIGMA 50mm f1.4 EX, DG, HSM, drauma linsa, allt of lítið notuð og vel með farin. Kemur með tösku, skyggni, UV filter og Macro filter (77mm). 30.000 kr. allt saman, filterar 3.000 kr. stk ef sér (https://www.adorama.com/RecommendFor/sg5014dpxaf.html)

Pentax linsur; 18-55 mm og 50-200 mm. Fínustu linsur í allskonar, notaðar slatta en vel með farnar. 5.000 kr. saman.

B+W ND 1,8 filter og circular-pol filter (52mm). 2.000 kr. stk

Pentax AF-540FGZ shoe mount flash. Skemmtilegt og fjölhæft flass. P-TTL, snúningshaus o.fl. Taska, diffuser og standur fylgja. 14.000 kr.
(https://www.adorama.com/pxaf540fgz.html?discontinued=t)

Pentax batterígrip (AA) og trigger (m. snúru). 1.000 kr. hvort.

Er á Akureyri en ég get sent myndir og komið hlutunum amk á höfuðborgarsvæðið.[/img]

Flickrið mitt
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Til sölu Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum