Sjá spjallþráð - Gemsamyndir :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Gemsamyndir

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Ljósmyndir
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
orkki

Skráður þann: 25 Mar 2008
Staðsetning: Reykjavík
*Besta vél í heimi*
InnleggInnlegg: 07 Maí 2017 - 18:46:51    Efni innleggs: Gemsamyndir Svara með tilvísun

Tók nokkrar myndir í gær og set svo inn eina mynd sem sýnir smá mistök hjá mér sem kostuðu 40.000kr Laughing

En ég veit ekki af hverju dropbox myndir virka ekki hérna lengur ef einhver gæti sagt mér af hverju væri það vel þegið.

https://www.dropbox.com/s/qpb153g1t1u5fmk/2017-05-06%2013.16.0.jpg?dl=0

https://www.dropbox.com/s/nmhgres8s3vvcsk/2017-05-06%2016.24.32.jpg?dl=0

https://www.dropbox.com/s/2iao7myd0s9zi7l/2017-05-06%2013.46.18.jpg?dl=0
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Kjartan Guðmundur

Skráður þann: 29 Jan 2013
Staðsetning: Garður
Canon 5D MK IV
InnleggInnlegg: 11 Maí 2017 - 15:47:16    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hafa þennan kóða utan um < img src=" linkur "/> og muna að breyta endanum á hverjum link þeas taka burt dl=0 og setja raw=1 í staðin.
Ath líka að hér uppi set ég bil á milli < og img src=" svo við sjáum það.

Er þetta við Brimketil ?

Canon EOS 5D Mark IV - Tokina AT-X 16-28 f/2.8 Pro FX - EF 16-35 F/2.8L II USM - EF 100-400mm f/4.5-5.6L IS II USM - EF 50mm F/1.8 II - Viltrox JY-710 C3 Wireless Timer Remote Control - RC-6 Remote Controller and Manfrotto MK055XPRO3-BHQ2 tripod.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
orkki

*Besta vél í heimi*
InnleggInnlegg: 11 Maí 2017 - 19:01:06    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Takk fyrir Smile Og já er við Brimketil. Ekki alveg sáttur við að það sé verið að setja ljóta palla út um allt land.
Til baka efst á síðu
Kjartan Guðmundur

Skráður þann: 29 Jan 2013
Staðsetning: Garður
Canon 5D MK IV
InnleggInnlegg: 11 Maí 2017 - 19:52:47    Efni innleggs: Svara með tilvísun

orkki skrifaði:
Takk fyrir Smile Og já er við Brimketil. Ekki alveg sáttur við að það sé verið að setja ljóta palla út um allt land.

Sama hér þvílíkt rugl.
Canon EOS 5D Mark IV - Tokina AT-X 16-28 f/2.8 Pro FX - EF 16-35 F/2.8L II USM - EF 100-400mm f/4.5-5.6L IS II USM - EF 50mm F/1.8 II - Viltrox JY-710 C3 Wireless Timer Remote Control - RC-6 Remote Controller and Manfrotto MK055XPRO3-BHQ2 tripod.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Guðmundur Falk

Skráður þann: 30 Des 2007
Staðsetning: Keflavík
Canon 7d Mark II
InnleggInnlegg: 12 Maí 2017 - 0:36:50    Efni innleggs: Svara með tilvísun

yrðuð þið sáttari við niðurtraðkað svað sem jafnvel er ekki hægt að bæta það er alltaf hægt að taka Pallana

veriði bjartir Drengir Svartsýni er niðurdrepandi

Canon 7d Mark II
Canon 5d Mark II
Canon 300mm f2,8 is L
Canon 70-200 f4.0 IS L
Canon 2.0X Mark III
Canon 1.4X Mark III
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
orkki

*Besta vél í heimi*
InnleggInnlegg: 16 Maí 2017 - 22:55:45    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Guðmundur Falk skrifaði:
yrðuð þið sáttari við niðurtraðkað svað sem jafnvel er ekki hægt að bæta það er alltaf hægt að taka Pallana

Þetta er bara hraun þarna þannig að það er ekkert til að traðka niður. Og þessi "flotti" pallur braut símann Evil or Very Mad Hættuleg hönnunin á honum datt næstum því 3x vegna þess að hann er ósléttur og beinlínis hættulegur og bíður upp á slys.
Til baka efst á síðu
Guðmundur Falk

Skráður þann: 30 Des 2007
Staðsetning: Keflavík
Canon 7d Mark II
InnleggInnlegg: 21 Jún 2017 - 11:32:10    Efni innleggs: Svara með tilvísun

orkki skrifaði:
Guðmundur Falk skrifaði:

Þetta er bara hraun þarna þannig að það er ekkert til að traðka niður. Og þessi "flotti" pallur braut símann Evil or Very Mad Hættuleg hönnunin á honum datt næstum því 3x vegna þess að hann er ósléttur og beinlínis hættulegur og bíður upp á slys.

þú horfir nú ekki mikið kringum þig ef þú serð bara hraun þarna Smile

það er þarna melgresi og skeljasandur mosi og ýmislegt annað þó það sé ekki út á sjávarkambinum en þetta er öllum til góða og ég hef farið margar ferðir þarna seinustu daga og ekki svo mikið sem hrasað en séð tvo asíubúa detta sem hreinlega nenntu ekki að lyfta fótunum þeas af þeim stofni fólks sem dregur lappirnar í hverju skrefi

ha ha ha Hættulegt þetta er Sléttur pallur með Hálkuvörn og þú telur hann hættulegan en úfið hraunið með kringlóttu sjávarstórgýti lausu ofan á hrauninu var það virkilega betra og minna hættulegra

mér finnst þetta verða þráður sem ætti að kallast tuð og er bara gerður til þess að Tuða því það var ekki neitt annað að gera þá stuindina

Fólk vælir um að hér svo of mikið af túrista og ekkert sé gert til að minnka álagið á náttúruna og þegar eitthvað er vel gert þá tuða menn yfir að það sé verið að gera eitthvað

Joinið Píratna strákar þeir eru eins og þið á móti öllu og öllum

Canon 7d Mark II
Canon 5d Mark II
Canon 300mm f2,8 is L
Canon 70-200 f4.0 IS L
Canon 2.0X Mark III
Canon 1.4X Mark III
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
orkki

*Besta vél í heimi*
InnleggInnlegg: 25 Jún 2017 - 16:55:12    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Guðmundur Falk skrifaði:
orkki skrifaði:
Guðmundur Falk skrifaði:

þú horfir nú ekki mikið kringum þig ef þú serð bara hraun þarna Smile

það er þarna melgresi og skeljasandur mosi og ýmislegt annað þó það sé ekki út á sjávarkambinum en þetta er öllum til góða og ég hef farið margar ferðir þarna seinustu daga og ekki svo mikið sem hrasað en séð tvo asíubúa detta sem hreinlega nenntu ekki að lyfta fótunum þeas af þeim stofni fólks sem dregur lappirnar í hverju skrefi

ha ha ha Hættulegt þetta er Sléttur pallur með Hálkuvörn og þú telur hann hættulegan en úfið hraunið með kringlóttu sjávarstórgýti lausu ofan á hrauninu var það virkilega betra og minna hættulegra

mér finnst þetta verða þráður sem ætti að kallast tuð og er bara gerður til þess að Tuða því það var ekki neitt annað að gera þá stuindina

Fólk vælir um að hér svo of mikið af túrista og ekkert sé gert til að minnka álagið á náttúruna og þegar eitthvað er vel gert þá tuða menn yfir að það sé verið að gera eitthvað

Joinið Píratna strákar þeir eru eins og þið á móti öllu og öllum

Nr1. Væri gaman að vita hvað þú átt við með asíubúana og að asíubúar nenni ekki að lifta upp fótum.

Nr2. Er pallurinn sléttur já? Hvað með 30cm háa kantinn sem margir hafa ekki tekið eftir þar sem pallurinn er tvískiptur í tvær hæðir og fólk sér það ekki útaf að grindin truflar sjónina?

Nr3. Að kalla þennan þráð tuð þráð og svo tuðar þú sjálfur og rífur kjaft eins og enginn sé dagurinn. Gerðu mér greiða og GRJÓT HALTU KJAFTI!
Til baka efst á síðu
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Ljósmyndir Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum