Sjá spjallþráð - Höfundarréttur á ljósmyndum :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Höfundarréttur á ljósmyndum

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Almenn umræða
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Grabber

Skráður þann: 30 Jún 2009

Canon EOS 400D
InnleggInnlegg: 29 Mar 2017 - 20:21:25    Efni innleggs: Höfundarréttur á ljósmyndum Svara með tilvísun

Kvöldið í sambandi við að taka myndir af bílum í mótorsporti þá er ýmist beðið um leyfi hjá mótshaldara stundum þarf ekki leyfi voðalega misjafnt en er það ekki rétt hjá mér í hvoru tilfellinu sem er þá er höfundarrétturinn alltaf minn og eg ræð hvað eg geri við hana td sel myndina? td hafa hana á síðu og gefa eiganda kost á að kaupa hana.

höfundurinn er alltaf sá sem tekur myndina, er það ekki rétt hjá mér
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Kjartan E

Skráður þann: 21 Júl 2010

....
InnleggInnlegg: 30 Mar 2017 - 21:39:03    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Júbb, þótt mótshaldari leyfi þér að mynda þá hefur hann engan rétt á neinu efni frá þér eða hvað þú gerir við það.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Villi Kristjáns

Skráður þann: 09 Okt 2005
Staðsetning: Hveragerði
Nikon D3200
InnleggInnlegg: 31 Mar 2017 - 10:01:19    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Það getur samt verið ef um slíkan samning sé að ræða, að hann hafi notendarétt af myndunum einhvern ákveðinn tíma, en eingöngu ef slíkur samningur liggur fyrir skjalfestur og undirritaður.
Og ef viðkomandi tekur að sér ákveðið verk fyrir mótshaldara samkvæmt beiðni hans, þá er um verktakavinnu að ræða, þá ber menni að standa við gerðan samning, þó hann sé munnlegur.
Ef þú aftur hefur tekið myndir af mótinu án þess að samið sé sérstaklega þar um, þá hefur hann enga kröfu á þig.
En hvernig sem þetta er þá ert þú alltaf höfundur mynda og nýtur réttinda sem slíkur - fullan höfundarrétt..
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Almenn umræða Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum