Sjá spjallþráð - Digital medium format :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Digital medium format
Fara á blaðsíðu 1, 2  Næsta

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Myndavélar
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Schneider

Skráður þann: 09 Jún 2016

InnleggInnlegg: 26 Jún 2016 - 22:56:21    Efni innleggs: Digital medium format Svara með tilvísun

Er í stökustu vandræðum þar sem allt alvöru dót fæst bara erlendir.

1. Leica S 7, elmar 30-90 og 180
2. Hasselblad 500 cm með 50 mp Phase one baki og þremur T linsum
3. Cambo með Phase one 50 mp phase on baki og tveimur Schneider linsum

Hvað af þessu haldið að gefi bestu fælana
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
kiddi

Skráður þann: 03 Jan 2005

Nikon D810
InnleggInnlegg: 27 Jún 2016 - 0:01:09    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Leica S kerfið er hiklaust með bestu linsurnar, en aspect ratio-ið í S vélinni er 3:2 en ekki 4:3 eins og í Hasselblad & Phase One bakinu og lúkkar þar af leiðandi mikið nær 35mm formattinu, og ekki "nema" 37.5MP sensor. Schneider linsurnar fyrir Phase One kerfið eru geðsjúkar og sennilega trompa gömlu T linsurnar þó þær séu kannski mest sjarmerandi. Ég held að Leica S7 sé með skemmtilegasta & einfaldasta viðmótið, besta glerið en ekki besta sensorinn. Fallegasta vélin á yfirborðinu hlýtur þó að vera Hasselblad 500, ekkert sem trompar útlitið á henni Smile Ef þú hefðir þörf á Cambo setuppi þá værirðu ekki að spyrja aðra álits heldur værir búinn að ákveða hana.

Hvaða setup skilar bestu fælunum... það er snúin spurning. Góð linsa getur minnkað muninn á 37.5 vs 50 megapixlum. Held það sé alveg pottþétt að 50mpx sensorinn frá Sony er með meira dynamic range og minna noise en þessi í Leica S vélinni, en það sem ég hef séð úr þessum Leica S linsum... OMG segi ég bara.
keg

Skráður þann: 25 Nóv 2004
Staðsetning: Suðvesturhornið
Fujifilm X-T1/Canon EOS M3
InnleggInnlegg: 27 Jún 2016 - 8:51:37    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég myndi líka skoða nýju Hassy X1D og Pentax 645D, er ekki Beco með bæði?
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
totifoto

Skráður þann: 11 Des 2004

InnleggInnlegg: 27 Jún 2016 - 13:21:06    Efni innleggs: Svara með tilvísun

keg skrifaði:

Eru með Hasselblad, ekki lengur með Pentax, það fæst núna í Fotoval.
Er að vinna í því að fá demo eintak af nýju Hasselblad svo hægt verði að skoða gripinn Smile
Til baka efst á síðu
Broadbandjes.us

Skráður þann: 14 Des 2004
Staðsetning: Running up on ya

InnleggInnlegg: 27 Jún 2016 - 14:21:11    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Glæsilegt ef að svo verður. Er spenntur að sjá Hasselblad X1D vélina.

Hef handleikið bæði 645D og Leica S vélina. Fannst S vélin skemmtileg að eiga við, var mjög ánægður með skrárnar sem ég fékk úr henni.

totifoto skrifaði:
keg skrifaði:

Eru með Hasselblad, ekki lengur með Pentax, það fæst núna í Fotoval.
Er að vinna í því að fá demo eintak af nýju Hasselblad svo hægt verði að skoða gripinn Smile

Hauxon

Skráður þann: 07 Des 2005
Staðsetning: Skipaskagi
Fujifilm X-T1
InnleggInnlegg: 28 Jún 2016 - 14:13:59    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Það verður að segjast að Hasselblad kom verulega á óvart með þessari X1D vél. Allir bjuggust við því að Fuji kæmi fyrst með MF mirrorless og að Hassy myndi halda áfram að gera Sony vélar með valhnetugripi fyrir ríka kínverja og araba. Ég vona svo innilega að þetta verði dúndur kerfi með góðum linsum og komi HB á þann stað sem þeir eiga að vera.
Broadbandjes.us

InnleggInnlegg: 28 Jún 2016 - 15:40:52    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Fuji þarf fyrst að skila af sér fullframe er það ekki?

Þú mátt ekki stimpla viðskiptavinina sem ákveðin þjóðarbrot. Myndi halda að það væri réttara að segja að þeir séu fjáðir óháð kynþætti eða hvar þeir eru ríkisborgarar.

Hasselblad getur ekki átt neinn stað. Ef þeir skila ekki af sér vöru sem að fólkið vill kaupa þá leitar það annað. Ég var spenntur fyrir medium format vélunum frá þeim en þetta var bæði snúið að nálgast og verðið hátt. Ég fór í Leica vél(ar) og er hæstánægður.

Hauxon skrifaði:
Það verður að segjast að Hasselblad kom verulega á óvart með þessari X1D vél. Allir bjuggust við því að Fuji kæmi fyrst með MF mirrorless og að Hassy myndi halda áfram að gera Sony vélar með valhnetugripi fyrir ríka kínverja og araba. Ég vona svo innilega að þetta verði dúndur kerfi með góðum linsum og komi HB á þann stað sem þeir eiga að vera.

karlg

Skráður þann: 09 Okt 2007
Staðsetning: Sverige
Olympus
InnleggInnlegg: 28 Jún 2016 - 16:00:23    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Broadbandjes.us skrifaði:

Ég sé ekki af hverju það þarf að vera einhver regla. Fuji eru búnir að eyða einhverju púðri í það að sannfæra fólk um að Fuji APS-C sé alveg jafngott og full frame. Pentax fór ekki í digital full frame fyrr en eftir að hafa kynnt aðra kynslóð af digital medium format myndavélinni sinni.

Ég myndi sjálfur miklu frekar vilja sjá Fuji medium format en full frame.

„Strictly handheld is the style I go.“ – MCA
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda AIM-vistfang MSN-skilaboð
Broadbandjes.us

InnleggInnlegg: 28 Jún 2016 - 16:57:32    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Það þarf ekki að vera nein regla en mér þætti líklegt að þeir myndu prófa sig áfram með full frame á undan medium format. Myndi halda að þeir færu þá leið fyrst mun ódýrara. En hvað veit ég svo sem.

Pentax voru mjög seinir með þessa full frame vél sína og spurning hvort hún eigi nokkuð rétt á sér m.v. fjölda af spegillausum vélum sem eru komnar fram.

karlg skrifaði:

Ég sé ekki af hverju það þarf að vera einhver regla. Fuji eru búnir að eyða einhverju púðri í það að sannfæra fólk um að Fuji APS-C sé alveg jafngott og full frame. Pentax fór ekki í digital full frame fyrr en eftir að hafa kynnt aðra kynslóð af digital medium format myndavélinni sinni.

THUMB

Skráður þann: 04 Mar 2005
Staðsetning: Kópavogur
Canon 5D
InnleggInnlegg: 29 Jún 2016 - 21:55:58    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Er ekki þetta pakkinn sem þú ert að leita af.

http://www.ljosmyndakeppni.is/viewtopic.php?t=91975[url][/url]

Greinilega allt til hér á gamla góða LMK

Þið leggið svo sölulaunin mín fyrir þetta match inn á einhver góðgerðarsamtök Smile
Hauxon

Skráður þann: 07 Des 2005
Staðsetning: Skipaskagi
Fujifilm X-T1
InnleggInnlegg: 30 Jún 2016 - 10:13:48    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þú mátt ekki stimpla viðskiptavinina sem ákveðin þjóðarbrot. Myndi halda að það væri réttara að segja að þeir séu fjáðir óháð kynþætti eða hvar þeir eru ríkisborgarar.

Hasselblad getur ekki átt neinn stað. Ef þeir skila ekki af sér vöru sem að fólkið vill kaupa þá leitar það annað. Ég var spenntur fyrir medium format vélunum frá þeim en þetta var bæði snúið að nálgast og verðið hátt. Ég fór í Leica vél(ar) og er hæstánægður.

Hauxon skrifaði:

Það er nú bara þannig að markaðir eru misjafnir eftir markaðssvæðum og fyrirtæki framleiða vörur með það að markmiði að ná til ákv. markaðssvæða. Hefur ekkert með kynþátt að gera heldur meira samfélagsgerðina og er heldur ekkert niðrandi nema þá kannski fyrir Hasselblad að láta græðgina ráða för og í leiðinni yfirgefa sinn fyrrum markhóp sem voru atvinnuljósmyndarar (og efnaðir áhugamenn).

Ég segi eins og Kalli að MF Fuji virðist skynsamara en FF þar sem bilið er breiðara þar á milli. Þannig myndu vörulínurnar hafa skýrari mörk.

Crop sensorarnir gegna svipuðu hlutverki og 35mm filma gerði fyrir 20 árum. Litlar vélar og linsur, fínar til að taka með í ferðalög á fjöll og fyrir fjölskyldur. Gæðin eru nógu góð fyrir næstum því allt. Svo má segja að crop medium format gegni svipuðu hlutverki og medium format filma. FF einhvernsstaðar þarna á milli.

Kv. Hrannar
Hingo

Skráður þann: 22 Ágú 2008

Fjölmargar og fjölbreyttar
InnleggInnlegg: 30 Jún 2016 - 13:12:06    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Djöfull er þessi nýji Hassari djúsí, nú þarf ég bara eina kúlu.

www.flickr.com/photos/129404113@N08/
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst
Rusticolus

Skráður þann: 14 Feb 2005

InnleggInnlegg: 02 Júl 2016 - 22:41:45    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hvaða full frame Pentax MFD er verið að tala um? Ég hélt að Pentax 645z væri kynslóð tvö og hún er með 1,3 kropp sensor. Af þeim MFD vélums em ég hef notað líkar mér best við Pentax kerfið og þessi 50mp Sony sensor er magnaður. Hægt að fá mikið af ódýru en góðu Pentax gleri.

En annars er mikið að gerast á næstunni. T.d. 50mp sensor á leiðinni í A7r týpu og Phase One munu koma á óvart.
Til baka efst á síðu
Broadbandjes.us

InnleggInnlegg: 03 Júl 2016 - 10:32:18    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Í mínu tilviki var ég að tala um 35mm full frame SLR vélina sem er að koma ansi seint fram á sjónarsviðið í ljósi þess hversu mikið úrval er nú þegar til af SLR vélum og einnig er orðið gífurlegt framboð orðið á 35mm full frame spegillausum vélum.

En kannski leikur lánið við okkur og við fáum MFD vél frá Fuji.

Rusticolus skrifaði:
Hvaða full frame Pentax MFD er verið að tala um? Ég hélt að Pentax 645z væri kynslóð tvö og hún er með 1,3 kropp sensor. Af þeim MFD vélums em ég hef notað líkar mér best við Pentax kerfið og þessi 50mp Sony sensor er magnaður. Hægt að fá mikið af ódýru en góðu Pentax gleri.

En annars er mikið að gerast á næstunni. T.d. 50mp sensor á leiðinni í A7r týpu og Phase One munu koma á óvart.

Broadbandjes.us

InnleggInnlegg: 20 Sep 2016 - 16:08:30    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Við höfum verið bænheyrðir með medium format vél frá Fuji.

https://www.engadget.com/2016/09/19/fujifilm-gfx-50s-is-a-mirrorless-camera-with-a-giant-sensor/

karlg skrifaði:

Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Myndavélar Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu 1, 2  Næsta
Blaðsíða 1 af 2

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum