Sjá spjallþráð - Ljósmyndir gegn gistingu í Skagafirði :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Ljósmyndir gegn gistingu í Skagafirði

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Almenn umræða
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Lúsí

Skráður þann: 29 Ágú 2005
Staðsetning: Reykjavík
Canon EOS 700D
InnleggInnlegg: 17 Jún 2016 - 22:29:05    Efni innleggs: Ljósmyndir gegn gistingu í Skagafirði Svara með tilvísun

Sælt veri fólkið.

Þannig er mál með vexti að ég vinn að markaðsmálum hjá nýlegu sveitagistiheimili í Skagafirði. Um er að ræða gamalt hús sem byggt var árið 1903 sem búið er að gera upp í gömlum stíl. Umhverfið í kringum staðinn er dásamlegt og friðsældin einstök, en hvorki er um að ræða nettenginu né sjónvarp í húsinu til þess að verna gesti fyrir áreiti nútímans.

Frekari upplýsingar um gistinguna eru hér: http://kolkuos.is eða á Facebooksíðu Kolkuóss.

Ég hef hug á því að fá góðan ljósmyndara í sumar til að taka ljósmyndir og vinna þær. Myndirnar yrðu nýttar í kynningarefni, t.d. á síðu booking.com o.fl. Greiðsla fyrir vinnuna fælist í gistingu fyrir tvo í 2 nætur.

Áhugasamir mega endilega senda mér flickr account eða aðra myndasíðu. Það er auðsótt að veita frekari upplýsingar.
theodorpall

Skráður þann: 29 Sep 2015
Staðsetning: Norðurlandið
Canon 7D
InnleggInnlegg: 26 Jún 2016 - 22:22:07    Efni innleggs: myndataka Svara með tilvísun

hæhæ eru þið búinn að finna ljósmyndara í verkið ?
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Almenn umræða Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum