Sjá spjallþráð - Location? :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Location?

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Ljósmyndir
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
vala_

Skráður þann: 23 Sep 2008

Canon 70D
InnleggInnlegg: 08 Jún 2016 - 14:49:56    Efni innleggs: Location? Svara með tilvísun

Sæl öll

Kannski er ég tæp á tíma en ákvað að láta á það reyna. Á morgun ætla ég að taka nokkrar bumbumyndir af vinkonu minni en dettur svo ekki nein almennileg staðsetning í hug Rolling Eyes

Þetta á bara að vera stutt taka svo einhver falleg staðsetning hér á höfuðborgarsvæðinu væri best. Helst ekki eitthvað týpískt og fjölfarið eins og Grasagarðurinn (eins fallegur og hann nú er). Lúpínulitir væru óskandi ef einhver veit um almennilega breiðu einhversstaðar, en annars bara hvað sem er.. einhverjar hugmyndir fyrir einn frosinn heila? Razz
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
Sigurgeirs

Skráður þann: 31 Ágú 2006

Canon EOS 5D MKII
InnleggInnlegg: 08 Jún 2016 - 16:10:53    Efni innleggs: Re: Location? Svara með tilvísun

vala_ skrifaði:
Sæl öll

Kannski er ég tæp á tíma en ákvað að láta á það reyna. Á morgun ætla ég að taka nokkrar bumbumyndir af vinkonu minni en dettur svo ekki nein almennileg staðsetning í hug Rolling Eyes

Þetta á bara að vera stutt taka svo einhver falleg staðsetning hér á höfuðborgarsvæðinu væri best. Helst ekki eitthvað týpískt og fjölfarið eins og Grasagarðurinn (eins fallegur og hann nú er). Lúpínulitir væru óskandi ef einhver veit um almennilega breiðu einhversstaðar, en annars bara hvað sem er.. einhverjar hugmyndir fyrir einn frosinn heila? Razz

Það er flott að mynda við ströndina á seltjarnarnesi, fullt af stráum þar t.d en ef þú vilt keyra aðeins lengra þá er rosalega flott að mynda í heiðmörk, tók sjálfur bumbumynd þar síðan er mjög skemmtilegur garður sem heitir Hellisgerði í Hafnafirði.

Tók þessa hérna fyrir neðan í Heiðmörk...
https://flic.kr/p/rV9m3i
vala_

Skráður þann: 23 Sep 2008

Canon 70D
InnleggInnlegg: 10 Jún 2016 - 19:15:21    Efni innleggs: Re: Location? Svara með tilvísun

Sigurgeirs skrifaði:
vala_ skrifaði:
Sæl öll

Það er flott að mynda við ströndina á seltjarnarnesi, fullt af stráum þar t.d en ef þú vilt keyra aðeins lengra þá er rosalega flott að mynda í heiðmörk, tók sjálfur bumbumynd þar síðan er mjög skemmtilegur garður sem heitir Hellisgerði í Hafnafirði.

Tók þessa hérna fyrir neðan í Heiðmörk...
https://flic.kr/p/rV9m3i

En falleg! Takk fyrir þetta, við fórum í Heiðmörk og það kom bara nokkuð vel út Smile Hefðum líklega farið út á Seltjarnarnes ef það hefði verið tími til en vorum aðeins of tímabundnar fyrir það..
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Ljósmyndir Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum