Sjá spjallþráð - Myndastærðir hér á spjallinu :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Myndastærðir hér á spjallinu
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Almenn umræða
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
sidreh

Skráður þann: 23 Feb 2015

Olympus E-PL5
InnleggInnlegg: 31 Mar 2016 - 22:50:09    Efni innleggs: Svara með tilvísun

orkki skrifaði:
sidreh skrifaði:
orkki skrifaði:
sidreh skrifaði:

Annars fæ ég útrás fyrir myndaspjall annars staðar, er meðlimur á erlendu ljósmynda kvennaspjalli sem er mjög virkt. En mér finnst líka gaman að koma hingað og sjá hvað þið strákarnir á Íslandi eru að gera (lets face it þetta er óttalegt pulsupartý hérna Laughing )

Það eru nú þónokkrir kvenkyns ljósmyndarar hér en yay for sexism I guess. Rolling Eyes

Hvernig er það sexism að benda á staðreyndir?

En hvernig væri nú að halda þessu bara á léttum nótum í staðin fyrir að fara í leiðindi? Það er miklu skemmtilegra og líklegra til þess að fólk nenni að taka þátt í spjallinu Smile

Er að benda þér á að það eru ekki staðreyndir, það eru fullt af kvenkyns ljósmyndurum hérna þó þær séu ekki að auglýsa það.

Ég veit það eru kvenkyns ljósmyndarar meðlimir hér, en hins vegar eru þær ekki mjög virkar. Sá kjarni sem er hvað virkastur hér eru karlmenn. Og það er bara þannig, óþarfi að láta nærbuxurnar fara í hnút þótt bent sé á það.

En já það er alltaf jafn gaman að koma hingað og spjalla, hvað náðum við mörgum póstum áður en það byrjuðu leiðindi?
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
karlg

Skráður þann: 09 Okt 2007
Staðsetning: Sverige
Olympus
InnleggInnlegg: 01 Apr 2016 - 8:18:39    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Á þessum þræði virðist einn af tíu notendum sem hafa tjáð sig vera kvenkyns.

Mín ágiskun er að fyrir þennan vef sé þessi þráður yfir meðallagi hvað varðar kvenkyns þátttöku Confused

Því miður virðist LMK ekki vera nein undantekning að þessu leyti miðað við önnur vefsvæði sem ég nota. Ljósmyndaklúbburinn sem ég er meðlimur í er mögulega síst betri.

Sem betur fer virðist þetta ekki endurspeglast beint í því hvernig kvenkyns ljósmyndarar ná að koma sér á framfæri í ljósmyndaheiminum. Þannig að það að rífast á vefnum virðist ekki vera grundvallareiginleiki sem ljósmyndarar þurfa að hafa Smile

„Strictly handheld is the style I go.“ – MCA

Síðast breytt af karlg þann 01 Apr 2016 - 11:50:04, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda AIM-vistfang MSN-skilaboð
sidreh

Skráður þann: 23 Feb 2015

Olympus E-PL5
InnleggInnlegg: 01 Apr 2016 - 10:04:45    Efni innleggs: Svara með tilvísun

karlg skrifaði:
Þannig að það að rífast á vefnum virðist ekki vera grundvallar eiginleiki sem ljósmyndarar þurfa að hafa Smile

Ég skal ekki segja, eftir þetta nöldur í gærkvöldi þá fann ég hvernig hæfni mín sem ljósmyndari jókst hlutfallslega Laughing
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Heidiperla

Skráður þann: 26 Okt 2009

InnleggInnlegg: 28 Apr 2016 - 18:58:55    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég væri alveg til í að vita meira um þessa kvennaspjallgrúpppu Wink
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Almenn umræða Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2
Blaðsíða 2 af 2

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum