Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
|
Innlegg: 11 Feb 2016 - 11:57:39 Efni innleggs: Hvar er Pentax samfélagið? |
|
|
Ég man eftir því að allnokkrir hérna voru á sínum tíma að nota Pentax en maður verður ekki mikið var við þá í dag.
Hver var reynslan af Pentax. Fór einhver yfir í Pentax og til baka eða var þar um kyrrt.
Eða varð þessi hópur bara snjallsímunum að bráð?
Endilega deilið öllum Pentax ástar- og hryllingssögunum.
kv. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Tryptophan
| 
Skráður þann: 23 Apr 2007 Innlegg: 4777 Staðsetning: fjær en capa webcam 2,0mpx
|
|
|
|
Hef átt nokkrar pentax vélar, reyndar enga digital. Spotmatic, K1000, ME, MX og 6x7 MLU, og hvort MG hafi einhverntíman stoppað hjá mér í stutta stund. Allar mjög skemmtilegar og vel gerðar. Þær eru allar komnar í einhverjar aðrar hendur núna.
Engar hryllingsögur, bara góðar minningar og fullt af filmu sem hefði getað geymt mjög flottar myndir ef betri ljósmyndari hefði tekið á hana
Ef ég væri að fá mér crop dSLR kerfi í dag myndi ég alvarlega skoða Pentax, og ef ég væri í ljósmyndanámi og ætti að nota 35mm vél myndi ég ekki una öðru en að nota Spotmatic eða MX. Ég hef bara svo hrifinn af digital FF að ég held mig við Nikon D600. _________________ kv. W |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Eddirp
| 
Skráður þann: 04 Sep 2008 Innlegg: 608 Staðsetning: danmörk Olympus OMD E-M5
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Geirix
| 
Skráður þann: 05 Apr 2010 Innlegg: 899 Staðsetning: Bak við linsuna Pentax K5 IIs
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|
|
|
Tryptophan skrifaði: | Ég hef bara svo hrifinn af digital FF að ég held mig við Nikon D600. |
Mér skilst að það sé skrifað í skýin að fyrsta FF vélin (K-1) verði tilkynnt á næstu dögum. Verður forvitnilegt að sjá hvernig henni vegnar.
Eddirp skrifaði: | https://youtu.be/wmTM5LOocWQ
 |
https://youtu.be/D1ZYhVpdXbQ?t=1m
Ég held að þetta lýsi því betur. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| orkki
|
Skráður þann: 25 Mar 2008 Innlegg: 2404 Staðsetning: Reykjavík *Besta vél í heimi*
|
|
|
|
Stærsti foruminn fyrir Pentax og margir senda líka til Íslands sem eru að selja notað. http://www.pentaxforums.com/ |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Tryptophan
| 
Skráður þann: 23 Apr 2007 Innlegg: 4777 Staðsetning: fjær en capa webcam 2,0mpx
|
|
|
|
Snjolfur1200 skrifaði: | Tryptophan skrifaði: | Ég hef bara svo hrifinn af digital FF að ég held mig við Nikon D600. |
Mér skilst að það sé skrifað í skýin að fyrsta FF vélin (K-1) verði tilkynnt á næstu dögum. Verður forvitnilegt að sjá hvernig henni vegnar. |
Seríóslí? Það er svalt. Hlakka til að sjá hvering hún verður. Pentax eru að gera svo flottar vélar, væri freistandi kostur. _________________ kv. W |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| subwaý16
|
Skráður þann: 13 Feb 2016 Innlegg: 7
|
|
|
|
   |