Sjá spjallþráð - Huffington Post :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Huffington Post

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hið Opinbera
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Míka

Skráður þann: 02 Apr 2012

50D
InnleggInnlegg: 15 Des 2014 - 17:34:51    Efni innleggs: Huffington Post Svara með tilvísun

Fékk þetta mail í dag:

Tilvitnun:
URGENT MEDIA INQUIRY

To Whom It May Concern

I am a photo editor with AOL Huffington Post and we are running a story on best space images of 2014. I saw that you had images and was wondering if you could share some of them with us to accompany our story. We would of course credit you and link back your site.

If this is acceptable could you please confirm that the photo(s) you are providing have been cleared for AOL Huffington Post use and does not infringe any third party rights by replying to this email with the following statement:

I hereby represent and warrant that I or my organization, __________, either owns the copyright in the attached Content or has a license that allows us to provide the Content to AOL for use on your site under the following terms.

1. Worldwide non-exclusive use on the AOL Network, for primary use in a non-commercial feature (“Feature”) and unlimited Secondary Uses (“Secondary Uses” defined as instances of the same Images including the use of screen grab images as “pointers” channeling viewers to the primary use of the Images on AOL’s pages) specifically including Secondary Uses on third party social photo sharing and networking sites including without limitation Facebook.com, Tumblr.com and Pinterest.com;

2.For the life of the Feature;

3. For online distribution including 1) the right to use the Images in outgoing RSS or MRSS feeds as long as they point back to the Images in their primary use on the AOL Network (“AOL Network” defined as products, goods and services owned and/or operated by AOL and/or its wholly owned subsidiaries); 2) the right to use the Images in RSS or MRSS feeds distributed outside of the AOL Network as long as each such use links back to the Images displayed on the AOL Network; and 3) the right to allow AOL end users to snag AOL Network-branded modules, widgets and/or slideshow galleries containing the Images (“Modules”) and post Modules to a third-party site.

Thanks so much!!

DAMON DAHLEN
Photo Editor | AOL Huffington Post
damon.scheleur@teamaol.com
P: 212-652-6373 | C: 646-221-0896
AIM: damonscheleur11
770 Broadway 5th Floor | New York, NY | 10003

Einhver búin að fá líka svona mail?

Er það ekki eitthvað skritíð? Eða er ég bara heppinn?

Síðast breytt af Míka þann 15 Des 2014 - 19:58:35, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
frodi

Skráður þann: 20 Feb 2006
Staðsetning: Reykjavík
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 15 Des 2014 - 17:50:55    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hvernig ertu heppinn? Þeir eru ekki að bjóða þér greiðslu fyrir afnot af myndinni þinni. Huffington Post er með tekjur í gegnum áskriftasölu og sölu á auglýsingaplássi. Editorinn sem sendi þér póstinn er ekki að vinna frítt fyrir þá, af hverju ættir þú að vinna frítt.

Svona á ekki að líðast og hvet ég þig til að svara editornum fullum hálsi.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst
Míka

50D
InnleggInnlegg: 15 Des 2014 - 17:54:30    Efni innleggs: Svara með tilvísun

frodi skrifaði:
Svona á ekki að líðast og hvet ég þig til að svara editornum fullum hálsi.

Wink

Bara heppinn að einhver sá myndin mín. En ég veit hvað þú átt við. Takk fyrir svarið.
Til baka efst á síðu
magnusbj

Skráður þann: 16 Okt 2009
Staðsetning: Akureyri
Canon 70D
InnleggInnlegg: 16 Des 2014 - 11:45:10    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þetta er einföld (eða ekki) spurning. Ertu til í að gefa afnot af einni mynd á móti auglýsingu? Ertu almennt að fá borgað fyrir myndir?

Ef þú ert ekki að fá borgað fyrir myndir ertu ekkert að tapa á þessu í sjálfu sér en þú gætir mögulega fengið frábæra auglýsingu í staðin. Þetta fer á stað sem er mikið skoðaður, með nafninu þínu og tengil á síðuna þína þannig að þú færð mögulega frábæra auglýsingu og mögulega selurðu fullt af myndum í staðin. Mögulega...

Síðan er það hin hliðin sem segir að þú eigir ekki að gefa afnot af myndunum þínum heldur krefjast borgunar fyrir allar birtingar, stórar sem smáar. Ef þú ert yfirhöfuð ekki að fá borgað fyrir myndir skiptir þetta sennilega engu máli fyrir þig. Þú ert líka ólíklega að koma í veg fyrir að aðrir fái tekjur því ef þú neitar munu þeir bara spyrja næsta, og næsta þar til þeir fá mynd, og það verður ekkert mál fyrir þá.

Þannig að þetta er bara spurning um hvað þú vilt, viltu standa á því að fá borgað fyrir birtingu á þessari mynd eða ertu til í að fórna einni mynd og fá mögulega sölu á öðrum myndum? Síðan getur þetta líka bara verið spurning um egóið, að fá mynd birta í svona góðri dreifingu Smile

ps.
Það væri gaman að fá að sjá þessa mynd Wink
Geirix

Skráður þann: 05 Apr 2010
Staðsetning: Bak við linsuna
Pentax K5 IIs
InnleggInnlegg: 16 Des 2014 - 16:49:11    Efni innleggs: Re: Huffington Post Svara með tilvísun

Míka skrifaði:
Fékk þetta mail í dag:

Tilvitnun:
URGENT MEDIA INQUIRY

To Whom It May Concern

I am a photo editor with AOL Huffington Post and we are running a story on best space images of 2014. I saw that you had images and was wondering if you could share some of them with us to accompany our story. We would of course credit you and link back your site.

If this is acceptable could you please confirm that the photo(s) you are providing have been cleared for AOL Huffington Post use and does not infringe any third party rights by replying to this email with the following statement:

I hereby represent and warrant that I or my organization, __________, either owns the copyright in the attached Content or has a license that allows us to provide the Content to AOL for use on your site under the following terms.

1. Worldwide non-exclusive use on the AOL Network, for primary use in a non-commercial feature (“Feature”) and unlimited Secondary Uses (“Secondary Uses” defined as instances of the same Images including the use of screen grab images as “pointers” channeling viewers to the primary use of the Images on AOL’s pages) specifically including Secondary Uses on third party social photo sharing and networking sites including without limitation Facebook.com, Tumblr.com and Pinterest.com;

2.For the life of the Feature;

3. For online distribution including 1) the right to use the Images in outgoing RSS or MRSS feeds as long as they point back to the Images in their primary use on the AOL Network (“AOL Network” defined as products, goods and services owned and/or operated by AOL and/or its wholly owned subsidiaries); 2) the right to use the Images in RSS or MRSS feeds distributed outside of the AOL Network as long as each such use links back to the Images displayed on the AOL Network; and 3) the right to allow AOL end users to snag AOL Network-branded modules, widgets and/or slideshow galleries containing the Images (“Modules”) and post Modules to a third-party site.

Thanks so much!!

DAMON DAHLEN
Photo Editor | AOL Huffington Post
damon.scheleur@teamaol.com
P: 212-652-6373 | C: 646-221-0896
AIM: damonscheleur11
770 Broadway 5th Floor | New York, NY | 10003

Einhver búin að fá líka svona mail?

Er það ekki eitthvað skritíð? Eða er ég bara heppinn?

Það er til einfalt svar þar sem Huffington hafa keypt myndir frá mér.

A. Þeir nota sitt eigið netfang í flestum tölvupóstum á léninu hjá Huff.Post. Hef aldrei séð þá nota neitt merkt "teamaol.com".
B. Sendi snögga línu á blaðamann sem ég hef verið í sambandi við þarna og fékk svar um hæl að svona væri ekki unnið hjá þeim, ef það ætti að nota myndir yrði ritstjórnin að samþykkja greiðslur fyrir það. Þeir legðu ekki í vana sinn að "betla" myndir gegn "credit" línu.

Að öðru þá held ég að frodi hafi sagt það sem segja þarf....miðlar sem eru með auglýsingatekjur og áskriftir þurfa ekki að betla myndir og það gerir í 99% tilfella ekkert þó fólk fái kreditlínu gegn birtingu.
frodi

Skráður þann: 20 Feb 2006
Staðsetning: Reykjavík
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 17 Des 2014 - 4:26:59    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þessi editor virðist vinna fyrir Huffington Post, ég googlaði nafnið hans. Það ótrúlega er að hann segist vera atvinnuljósmyndari en er samt tilbúinn til að skjóta aðra ljósmyndara í fótinn með því að biðja þá um að vinna frítt! Magnaður heimur...
http://www.huffingtonpost.com/damon-dahlen/what-taking-pictures-of-my-kids-taught-me-about-love-and-the-perfect-photo_b_5983972.html
Til baka efst á síðu
Míka

50D
InnleggInnlegg: 17 Des 2014 - 13:27:09    Efni innleggs: Svara með tilvísun

magnusbj skrifaði:
Ef þú ert ekki að fá borgað fyrir myndir ertu ekkert að tapa á þessu í sjálfu sér en þú gætir mögulega fengið frábæra auglýsingu í staðin. Þetta fer á stað sem er mikið skoðaður, með nafninu þínu og tengil á síðuna þína þannig að þú færð mögulega frábæra auglýsingu og mögulega selurðu fullt af myndum í staðin. Mögulega...

Það er einmitt málið sem ég hugsaði líka. Ég er yfirleitt ekki að selja myndir út af því að það er bara áhugamál mitt. Þannig ætla ég ekki að tapa neitt. Heldur er það kannsi auglýsing eins og þú segir.

geirix skrifaði:
Sendi snögga línu á blaðamann sem ég hef verið í sambandi við þarna og fékk svar um hæl að svona væri ekki unnið hjá þeim,

Jú hann er á vefsíðuna. Photo Editor
http://www.huffingtonpost.com/p/huffington-post.html

Sjáum til. En takk kærlega fyrir svör ykkar. Það hjálpaði mikið.
Til baka efst á síðu
Míka

50D
InnleggInnlegg: 17 Des 2014 - 13:29:39    Efni innleggs: Svara með tilvísun

magnusbj skrifaði:

ps.
Það væri gaman að fá að sjá þessa mynd Wink

https://www.flickr.com/photos/michandreas/15805534717/in/pool-northernlight
Til baka efst á síðu
Geirix

Skráður þann: 05 Apr 2010
Staðsetning: Bak við linsuna
Pentax K5 IIs
InnleggInnlegg: 17 Des 2014 - 22:58:04    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Míka skrifaði:
magnusbj skrifaði:

Það er einmitt málið sem ég hugsaði líka. Ég er yfirleitt ekki að selja myndir út af því að það er bara áhugamál mitt. Þannig ætla ég ekki að tapa neitt. Heldur er það kannsi auglýsing eins og þú segir.

geirix skrifaði:
Sendi snögga línu á blaðamann sem ég hef verið í sambandi við þarna og fékk svar um hæl að svona væri ekki unnið hjá þeim,

Jú hann er á vefsíðuna. Photo Editor
http://www.huffingtonpost.com/p/huffington-post.html

Sjáum til. En takk kærlega fyrir svör ykkar. Það hjálpaði mikið.

Ekki málið - reyndar sagði ég að svona væri ekki unnið hjá þeim samkvæmt reglum hjá Huff post - ekki að hann mögulega ynni ekki þarna Smile

En þeir eru yfirleitt að greiða fyrir svona birtingar frá $80-$800 eftir hvernig birtingarformið er og stærð.
Míka

50D
InnleggInnlegg: 18 Des 2014 - 10:45:40    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Geirix skrifaði:
ekki að hann mögulega ynni ekki þarna Smile

Haha, sá það núna. Smá misskilning Smile
Til baka efst á síðu
Micaya

Skráður þann: 17 Des 2009

InnleggInnlegg: 19 Des 2014 - 1:56:56    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Finasta mynd, Míka. Ég linka á hana...

Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Míka

50D
InnleggInnlegg: 29 Des 2014 - 17:21:25    Efni innleggs: Svara með tilvísun

http://www.huffingtonpost.com/2014/12/28/astrophotography-2014_n_6377550.html
Til baka efst á síðu
karlpetersson

Skráður þann: 15 Apr 2007

InnleggInnlegg: 09 Maí 2015 - 21:02:46    Efni innleggs: Svara með tilvísun

http://beezlystreet.com/2015/04/28/exposure-now-legal-tender-for-photographers/
Til baka efst á síðu
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hið Opinbera Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum