Sjá spjallþráð - Keppnir - :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Keppnir -
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4, 5  Næsta

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Uppástungur fyrir vef
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
orkki

Skráður þann: 25 Mar 2008
Staðsetning: Reykjavík
*Besta vél í heimi*
InnleggInnlegg: 23 Nóv 2014 - 11:44:02    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hauxon skrifaði:
Nú vitum við það. Keppnirnar er ónýtar af því að einhver notaði filter!
Væri reyndar sniðugt að hafa filterlausar keppnir til að sjá hvað filter addicts geta Laughing

En ein af ástæðunum sem ég hef fyrir því að senda ekki inn mynd er sú að ég hef EKKERT myndað þennan mánuðinn Laughing
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
keg

Skráður þann: 25 Nóv 2004
Staðsetning: Suðvesturhornið
Fujifilm X-T1/Canon EOS M3
InnleggInnlegg: 23 Nóv 2014 - 11:49:59    Efni innleggs: Svara með tilvísun

nei, keppnirnar eru ónýtar vegna ofuráherslu á landslagsmyndir.

Hauxon skrifaði:

Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
keg

InnleggInnlegg: 23 Nóv 2014 - 11:57:14    Efni innleggs: Svara með tilvísun

það væri sniðug keppni, einnig að hafa tvö viðbótarskilyrði 1/100 sem lágmarkshraða og ekki minna ljósop en f/8.

s.s. hand held nofilter keppni.

svo væri sniðugt að hafa normallinsu keppni, s.s.brennivíddir frá 24 upp í 80 mm.

orkki skrifaði:
Hauxon skrifaði:
Væri reyndar sniðugt að hafa filterlausar keppnir til að sjá hvað filter addicts geta Laughing

En ein af ástæðunum sem ég hef fyrir því að senda ekki inn mynd er sú að ég hef EKKERT myndað þennan mánuðinn Laughing

oskar

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 23 Nóv 2014 - 12:24:29    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Eftir höfðinu dansa útlimirnir og þær myndir sem vinna í keppnum eru þær myndir sem meirihluti kjósanda vill að vinni í keppnum, punktur.

Það hafa milljón mismunandi þemu verið reynd, ekkert þeirra breytir þeirri staðreynd að síðan er eins og að logga sig inn á tímavél. Bráðabyrgðalookið sem var sett í gang fyrir 10 árum síðan á meðan allt var enn í þróun er ennþá hér. Vandamálin eru enn til staðar og enn vantar að nýta allar milljón hugmyndirnar sem gætu bætt síðuna.

En nei, látum vandamálið endilega snúast um hvort handfylli ljósmyndara noti ákveðna tegund af filterum... Rolling Eyes
Til baka efst á síðu
Hingo

Skráður þann: 22 Ágú 2008

Fjölmargar og fjölbreyttar
InnleggInnlegg: 23 Nóv 2014 - 13:22:02    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég vona að þessi síða lifi sem lengst. Auðvitað er alltaf hægt að bæta hitt og þetta, og þarf oft lítið til að hressa uppá hluti, en
útlitslega er þessi síða bara í góðu lagi, ekkert svo frábrugðin DPC síðunni og fleiri ágætis síðum, bara einföld og virkar.
Þannig að SJE þarf ekkiað stressa sig yfir því að þessi síða sé e-ð fornaldarleg eða líti út eins og e-ð hálf klárað, síður en svo.

www.flickr.com/photos/129404113@N08/

Síðast breytt af Hingo þann 23 Nóv 2014 - 17:06:38, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst
tyndur23

Skráður þann: 26 Maí 2010

Nikon D7000
InnleggInnlegg: 23 Nóv 2014 - 13:44:28    Efni innleggs: Re: Keppnir - Svara með tilvísun

ArnarBergur skrifaði:
Núna þegar Nóvember mánuður er meira en hálfnaður þá kíki ég á stöðuna fyrir Nóv.keppinna....

og það eru bara 2 búnir að senda inn(mun fjölga þegar nær dregur að lokum)

En ég er að velta fyrir mér hvað væri hægt að gera til að lyfta þessum keppnum aðeins upp.

Þegar ég kom hingað fyrst inn þá var allt á fínu róli sýndist mér en núna er þetta alveg að drepast.

Þetta er bara svona hugmynd að umræðu sem mun alveg örugglega þróast út fyrir efnið eins og því miður vill gerast hér því fólk kann sig ekki.

En nóg um það...

Er eitthvað hægt að lyfta þessu upp á hærra plan eða er þetta bara að deyja?

byrjendur hrökklast héðan út, oftast þegar þeir senda inn sínar fyrstu myndir.
framkoman hér er ekki til fyrirmyndar. þegar ég kýs í keppni þá fá myndir sem mér finnst mjög fínar 8-10 og myndir sem eru ágætar og góðar í þeirri keppni fá 5-6.
það er augljóst hverjir ykkar eru að gefa undir 4 jafn oft og yfir 4. ágætir - góðir áhugaljósmyndarar hafa vonandi betra að gera en að fá ás frá ykkur til þess að þið skorið hærra..
kíkjum á meðaltal gefið hjá þeim sem vilja fá fleiri hér inn..
ArnarBergur

Skráður þann: 08 Feb 2009
The Sexy thing - 6D
InnleggInnlegg: 23 Nóv 2014 - 18:25:50    Efni innleggs: Re: Keppnir - Svara með tilvísun

tyndur23 skrifaði:
ArnarBergur skrifaði:
Núna þegar Nóvember mánuður er meira en hálfnaður þá kíki ég á stöðuna fyrir Nóv.keppinna....

En ég er að velta fyrir mér hvað væri hægt að gera til að lyfta þessum keppnum aðeins upp.

Þegar ég kom hingað fyrst inn þá var allt á fínu róli sýndist mér en núna er þetta alveg að drepast.

Þetta er bara svona hugmynd að umræðu sem mun alveg örugglega þróast út fyrir efnið eins og því miður vill gerast hér því fólk kann sig ekki.

En nóg um það...

framkoman hér er ekki til fyrirmyndar. þegar ég kýs í keppni þá fá myndir sem mér finnst mjög fínar 8-10 og myndir sem eru ágætar og góðar í þeirri keppni fá 5-6.
það er augljóst hverjir ykkar eru að gefa undir 4 jafn oft og yfir 4. ágætir - góðir áhugaljósmyndarar hafa vonandi betra að gera en að fá ás frá ykkur til þess að þið skorið hærra..

Þar sem kjósendur hafa kosið í tugum keppna þá er meðaltalið fljótt að falla niður við lága einkunnargjöf, en þetta er bara að það menn kjósa og þú færð því ekkert breytt því að segja hvernig þú gerir hlutina...

aðrir gera þetta öðruvísi á meðan aðrir gera allt annað en við tveir...

Þó að þú gefir mynd sem þú telur góða gæti næsti aðili talið það sem drasl.... ert þú þá mjög góður að meta myndina og hinn bara rugludallur eða hvað?

Kjósendur kjósa það sem þeir vilja það er bara þannig og enginn er betri en að meta mynd nema þú sjálfur samkvæmt þinni vitund.

Það gæti vel verið að einhverjir séu að kjósa aðrar myndir niður til að hýfa sína upp... en það þarf miklu meira til þess en bara eitt atkvæði.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
ArnarBergur

The Sexy thing - 6D
InnleggInnlegg: 23 Nóv 2014 - 18:41:05    Efni innleggs: Svara með tilvísun

keg skrifaði:
nei, keppnirnar eru ónýtar vegna ofuráherslu á landslagsmyndir.

Hvað er að landslagsmyndum?

líkar þér ekki við landslag yfirhöfuð bara?

eða taparu alltaf fyrir landslagsmyndum og ert pirraður yfir því?
þessi gremja hljómar rosalega þannig að þú sért einstaklega tapsár því einhver var með landslagsmynd sem vann!

og hvað með það þó einhver noti filter?
Ertu hræddur við að taka þátt því einhver gæti notað filter?
Ertu ekki að grínast?

Ef þú átt verkfæri þá notaru þau þegar þér finnst þú þurfa á þeim að halda...
Filterar eru verkfæri sem ljósmyndarar hafa notað í gegnum tíðina og það er ekkert að fara breytast. það auðveldar oft eftirvinnslu að nota filtera(fer auðvitað hvað fólk er að reyna ná fram í myndum)

Þetta hljómar eins og allir eiga að nota sömu linsu því einhver er kannski er með betri linsu en þú...kommon... látt ekki svona.

Það hafa margoft verið keppnir hérna með ákveðnu þema... t.d. F16, Portrait, Gulur,Mosi, Frelsi,Raftæki,Kaffi,jólin, Götuljósmyndun og fleiri og fleiri....

og það er bara gott og gilt en þátttakan í keppnum fer fækkandi og það er umræðuefnið.

og þeim fer ekki fækkandi vegna þess að einhver á filtera eða annar á betri linsu en hinn.
og Keg... ekki vera hræddur við að taka þátt þó einhver eigi eitthvað betra en þú... það þarf ekkert að vera að viðkomandi sé betri í ljósmyndun

Hættum að vera hrædd við að taka þátt þó illa gangi...
Það geta aldrei allir orðið ánægðir með myndirnar ykkar
Til baka efst á síðu
ArnarBergur

The Sexy thing - 6D
InnleggInnlegg: 23 Nóv 2014 - 18:48:31    Efni innleggs: Svara með tilvísun

En að umræðuefninu sjálfur...
Hvað hvernig keppnir vill fólk sjá hér?

Vill fólk hafa verðlaunakeppnir, þar sem einhver vegleg verðlaun eru í boði...kannski innan einhvers þema?

eða eru verðlaun ekki góð...

Og hvernig verðlaun ættu að vera?
Til baka efst á síðu
oskar

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 23 Nóv 2014 - 19:59:21    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Er ekki bara 100% fylgni á milli þáttöku í keppnum og þátttöku á spjallborðinu?

Ef svo er, gæti verið að lausnin felist í eflingu þess? Þá kemur upp spurningin hvort það sé yfir höfuð hægt ?
Til baka efst á síðu
ÞS

Skráður þann: 28 Okt 2008
Nikon D7000
InnleggInnlegg: 23 Nóv 2014 - 20:34:07    Efni innleggs: Svara með tilvísun

keg skrifaði:
Þessi hérna, gradient filter.

Fyrsta myndin er f/22 og brunnin út að hluta, filter er notaður til þess að auka dynamic range, þar sem myndin er brunnin út að hluta myndi ég útiloka hana.

LR er ósammála þér með bruna á myndinni. Svona til fróðleiks þá eru engir filterar í notkun á þessari mynd. Ekki heldur á mynd 2.

iPhone 4s
InnleggInnlegg: 23 Nóv 2014 - 21:46:53    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Spurningin er á þessi vefur að vera ljósmyndavefur eða ljósmyndaravefur ?

Ljósmyndakeppni og keppni í ljósmyndun er tvent ólíkt.

Það er nóg af ljósmyndakeppnum á mbl og fleirri síðum, þessi siða ætti að einbeita sér meira að keppni í ljósmyndun þar sem keppt væri í tæknilegum atriðum og útfærslu á þeim en ekki keppt um fallegustu myndina án tillits til tæknilegar getu ljósmyndarans.
orkki

Skráður þann: 25 Mar 2008
*Besta vél í heimi*
InnleggInnlegg: 23 Nóv 2014 - 21:56:23    Efni innleggs: Re: Keppnir - Svara með tilvísun

tyndur23 skrifaði:
ArnarBergur skrifaði:

En nóg um það...

Ef ljósmyndin er mikið hreyfð og ósýkr eða completely out of focus þá gef ég henni 1 svo einfalt er það.
Til baka efst á síðu
keg

InnleggInnlegg: 23 Nóv 2014 - 22:52:25    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ertu að reyna að SELJA mér að stóra hvíta og BRUNNA svæðið á myndinni sé ekki brunnið.

Bruni er samkvæmt skilgreiningu svæði sem er RGB(255,255,255) og þetta er c.a. miðjan.

ÞS skrifaði:
Brúarárfoss

keg

InnleggInnlegg: 23 Nóv 2014 - 22:55:53    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Einmitt það sem ég sagði, engir filterar á mynd 1 vegna þess að hún er brunnin, brunnin = skortur á dynamic range, þessi mynd verður seint notuð til að selja nikon.

ÞS skrifaði:
keg skrifaði:
Þessi hérna, gradient filter.

Fyrsta myndin er f/22 og brunnin út að hluta, filter er notaður til þess að auka dynamic range, þar sem myndin er brunnin út að hluta myndi ég útiloka hana.

LR er ósammála þér með bruna á myndinni. Svona til fróðleiks þá eru engir filterar í notkun á þessari mynd. Ekki heldur á mynd 2.

Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Uppástungur fyrir vef Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4, 5  Næsta
Blaðsíða 4 af 5

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum