Sjá spjallþráð - hasselblad vélar :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
hasselblad vélar
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Myndavélar
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
totifoto

Skráður þann: 11 Des 2004

InnleggInnlegg: 11 Des 2004 - 16:59:48    Efni innleggs: Svara með tilvísun

ég tæki Canoninn framyfir Hasselblad, allavega ef ég ætti að velja aðrahvora af þessum. Hasselblad filmuvélarnar eru hinsvegar alveg geggjaðar. en verðið á þessarri HB vél er frekar hátt. Svo fann ég einn stórgalla á henni það er: "Shutter speed range: Digital: 1/800 s to 32 seconds." ekkert bulb!!!!! og 1/800 er ekki nógu gott ef maður ætlar að mynda úti í mikilli sól, tala nú ekki um ef það er snjór. hinsvegar held ég að þessi vél gæti verið alveg brillinat kostur fyrir studio. efast um að nokkur maður nenni að dröslast með þetta um fjöll og fyrnindi. ég er þó nánast 100% viss um að HB linsur eru miklu betri en Canon, svona rétt á eftir Leica linsunum Wink
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
hordur

Skráður þann: 30 Nóv 2004

Canon 20D
InnleggInnlegg: 13 Des 2004 - 13:51:02    Efni innleggs: Svara með tilvísun

vá vá það meikar ekki baun sens að bera saman mark II og Hasselbladdinn... svo ólíkar vélar...

annars langar mig mest í heimi í góða medium format filmu vél akkúrat núna og almennilegan filmuskanna... Smile
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Myndavélar Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2
Blaðsíða 2 af 2

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum