Sjá spjallþráð - Þráðlaus sendir fyrir stúdíóljós og speedlight flöss :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Þráðlaus sendir fyrir stúdíóljós og speedlight flöss

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Stúdíó/Lýsing
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
GunnarAsgeir

Skráður þann: 25 Feb 2008
Staðsetning: Garðabær
Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 13 Apr 2014 - 17:13:11    Efni innleggs: Þráðlaus sendir fyrir stúdíóljós og speedlight flöss Svara með tilvísun

Hæhæ,
Nú er sendakittið mitt byrjað að virka ílla þannig þegar ég er í stúdíói að mynad þá virkar alls ekki alltaf þráðlausi sendirinn sem ég er með tengt þráðlaust í bowens kitt ljósin mín.

Þetta sem ég er með núna og er að verða ónothæft (eftir reyndar margra ára góða virkni)

Nú langar mig að fara að fá mér nýtt sendasett og er alveg til í að eyða smá pening í það í þetta skiptið, hvað ætti ég að fá mér, er ekki pocket wizart eða cactus eitthvað rosa fínt. Hef aldrei sett mig neitt mikið inní þessi mál.

En ég væri til í að geta notað þetta líka við speed light flössin og notað TTL á flössunum án þess að þau séu ofaná vélinni. Er með í dag ST-E2 frá canon til þess og það virkar vel en lendi samt stundum í vandræðum ef ég er að nota þeta úti að infrared á þessu bara virkar ílla.

Þannig mig langar í nýtt alhliða sendakitt sem supportar bæði wirlress frá myndavél í stúdíóljós og svo helst að það sé hægt að nota líka speedlight flössin frá canon í TTL stillingu.
totifoto

Skráður þann: 11 Des 2004

InnleggInnlegg: 13 Apr 2014 - 22:22:52    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þessir eru að virka annsi flott, ttl á speedite flöss og svo hægt að nota á studioflössin líka, reyndar ekki ttl þá.

http://www.hahnel.ie/index.cfm?page=wirelessflashtrigger&id=121&pId=121

23990 kall og svo er snúran á milli fyrir studiljósin á einhver 3000 kall minnir mig.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
ofilydz

Skráður þann: 25 Maí 2010
Staðsetning: Reykjavík
Canon 5D Mark III + 7D
InnleggInnlegg: 16 Apr 2014 - 3:22:31    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þessir eru næstir á lista hjá mér. Fást, að mér skilst, ekki hér heima en það er alltaf einhver sem maður þekkir að fara til NY sem gæti tekið svona með heim Smile

Update. Virka ekki sem ttl sendir. En þú notar bara ST-E2 í það Wink

http://www.bhphotovideo.com/c/product/685034-REG/Impact_POWERSYNC16D_PowerSync16_DC_Radio_Slave.html
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Stúdíó/Lýsing Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum