Sjá spjallþráð - Hvernig er best að ljósmynda og videoupptöku á balli ? :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Hvernig er best að ljósmynda og videoupptöku á balli ?

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Ljósmyndatækni
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
djsveppz

Skráður þann: 14 Júl 2011

- Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 07 Mar 2014 - 17:17:40    Efni innleggs: Hvernig er best að ljósmynda og videoupptöku á balli ? Svara með tilvísun

Halló.

Hvaða stillingar eru bestar að notast við ljósmyndun á balli, mikið ljosashow er á staðnum og langar mér mikið að taka töff og flottar myndir og auðvita video lika ef einhvver hefur reynslu á því máttu endilega koma með góðar hugmyndir fyrir mig.

Ég nota canon 60D - Linsa : EF-S 18-135 - Flass :canon speedlite 580ex og mögulega verð ég lika með LED FLASH fyrir video.. og lika liklegast linsu EF 24-105mm

Endilega skjotið á mig flottum svörum
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Raggy

Skráður þann: 09 Júl 2006
Staðsetning: Norðurhjari
CANON
InnleggInnlegg: 07 Mar 2014 - 23:38:18    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Jamm og jamm. Ég hef fyrir það fyrsta, engin flott svör fyrir þig! Í fyrsta lagi þá er enginnn takki á vélinni sem tekur töff og flottar myndir. En til að ná því bezta sem hægt er þá skaltu vera með linsurnar galopnar á hæðstu F tölu 3,5 eða ofar (lægri tala) og hraðann ofan við galopnustu stöðu linsunnar svo myndir verði ekki hreyfðar, ISO svo sett upp til að ná þessum stillingum sem bezt. Varðandi súmm, þá skaltu láta það eiga sig, hafa linsuna galopna og ef þú vilt fá meiri nærmynd þá notaðu fæturna undir þér og gakktu nær viðfangsefninu. Flass skemmir oftast alla liti og stemningu við þessar aðstæður, oftast, svo það skal notast sparlega. Svo er bara að gefa sér tíma og njóta þess sem ber fyrir augu og muna að betra er að eiga fjórar fallegar myndir en fjögurhundruð forljótar! Góða skemmtun! Wink
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Ljósmyndatækni Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum