Sjá spjallþráð - ND vario filter :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
ND vario filter

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Ljósmyndatækni
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
LalliSig

Skráður þann: 14 Des 2004

InnleggInnlegg: 03 Feb 2014 - 21:59:16    Efni innleggs: ND vario filter Svara með tilvísun

Ég er að pæla í að kaupa filter í þessum dúr, ekkert endilega þennan frá B+W en svona ND vario filter, finnst hugmyndin ansi góð og vissi ekki að þetta væri til fyrir nokkrum vikum, en er að pæla hvort einhver hefði reynslu af svona filterum. Þar sem þetta eru tveir polarizer filterar sem snúast gegn hvorum öðrum, fær maður þá ekki væntanleag polarizer effect frá þeim ef maður notar þá "vitlaust"? Hef líka lesið að maður getur fengið "X" í myndirnar, semsagt hluti af myndinni er dekkri í X lögun.

Einhver sem á svona græju og langar að skrifa um reynslu sína af þeim? Fann ekkert á spjallinu eftir leit.

http://www.bhphotovideo.com/c/product/905894-REG/b_w_661075252_82mm_xs_pro_nano_mc_nd_vario.html
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
ux2

Skráður þann: 20 Jan 2011
Staðsetning: Akranes
5D mark III
InnleggInnlegg: 03 Feb 2014 - 22:12:01    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég verlsaði mér svona frá einhverjum þýskum framleiðanda, man ekki hvað hann heitir en skv. því sem ég las á netinu þá á hann að vera viðurkenndur í framleiðslu á filterum fyrir kvikmyndaiðnaðinn.
Eftir því sem mér skilst þá eru þetta filterar frekar ætlaðir kvikmyndatöku vegna einmitt möguleikans á að stjórna hversu mikið þú stoppar niður.
Ég var að nota þetta á crop vél og 10-22 og þá gerist eins og þú segir
myndast X í myndina og meira áberandi eftir því sem víðara skotið var, þetta er einmitt tvö gler sem róterast á móti hvort öðru og er
þessi X factor einmitt líka í polarizer á víðum linsum, allt undir 26mm verður fyrir þessum áhrifum, skilst mér.
Ég seldi þennan filter vegna þess að ég var ekki að fíla hann vegna X factorsins því ég var ekki búinn að læra þetta með 26mm Shocked
og sé aðeins eftir honum.
Vona að það sé eitthvað vit í þessu hjá mér, eflaust einhver sem veit meira um þetta en ég.

MBK Tóti
LalliSig

InnleggInnlegg: 03 Feb 2014 - 22:18:28    Efni innleggs: Svara með tilvísun

ux2 skrifaði:

Vona að það sé eitthvað vit í þessu hjá mér, eflaust einhver sem veit meira um þetta en ég.

MBK Tóti

Meikar fullkomið sense fyrir mér, takk fyrir svarið, þannig að þú varst ekkert var við þennan "x effect" þegar þú varst að taka myndir á linsum sem voru ekki víðari en 26mm. Svona filter myndi sennilega henta mér ágætlega því ég nota hann ekki mikið á svona víðum linsum. Myndi nota hann meira til að getað notað stærra ljósop þegar ég er að mynda fólk úti í glampandi sól á sumrin og nota ljósabúnað, er þessvegna fastur í hámark 1/200 á sek shutter og get því oftast bara notað ljósop 11, en vill blurra út bakrunninn og getað farið í t.d. ljósop 2.8. Nota yfirleitt ekki svo víðar linsur þegar ég mynda fólk. En auðvitað væri fínt að nota svona filter líka í landslag þó ég sé lítið í því.

Einhverjir fleirri með reynslusögur?
Til baka efst á síðu
ux2

Skráður þann: 20 Jan 2011
5D mark III
InnleggInnlegg: 03 Feb 2014 - 23:08:11    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Tilvitnun:
þannig að þú varst ekkert var við þennan "x effect" þegar þú varst að taka myndir á linsum sem voru ekki víðari en 26mm.

Neibb það reyndi eiginlega aldrei á það, ég keypti hann þegar ég var að byrja að prófa mig áfram með filtera og eina linsan sem þessi passaði á var 10-22 (77mm) Laughing
jho

Skráður þann: 17 Mar 2012
Canon EOS 5D Mark-III
InnleggInnlegg: 03 Feb 2014 - 23:22:49    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Fótoval er að selja nd variable filtera frá Marumi. Ættir kannski að kíkja á hann og fá að prófa og sjá hverning þetta virkar. Minnir að þetta sé frá 1 upp í níu stopp.

hér er tengill á þetta.
http://www.2filter.com/marumi/marumi_variable_ND_DHG_filter.html

http://www.flickr.com/photos/jonas-ottos/
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
 sje
Stjórn

Skráður þann: 04 Sep 2004

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 04 Feb 2014 - 0:10:32    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hef ekki rekist á svona filtera áður sem eru breytilegir. Rosalega er þetta sniðugt. Væri einmitt gaman að fá reyslu af þessu á linsum sem eru þrengri en 26mm.
gsm: 663-4321
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
oskar

Skráður þann: 25 Nóv 2004

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 04 Feb 2014 - 0:22:53    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Við erum með svona í Nýherja frá Kenko, Pro 1 línuna frá þeim, sem er í raun bara nákvæmlega það sama og Hoya, að mér skylst af sama færibandi...
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
IngolfurB

Skráður þann: 09 Feb 2008
Staðsetning: Álftanes
Canon 10D
InnleggInnlegg: 04 Feb 2014 - 8:14:54    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þegar ég var að skoða þetta á sínum tíma þóttu Sing-ray ( http://singh-ray.com/varind.html ) filterarnir koma best út. Ég fór ekki út í þetta þar sem þeir kosta um 400$.
Það þótti helsti gallinn á þeim hvað þeir vignetta mikið á víða endanum.
Kjartan E

Skráður þann: 21 Júl 2010

....
InnleggInnlegg: 04 Feb 2014 - 13:31:29    Efni innleggs: Svara með tilvísun

DaWolf skrifaði:
Þegar ég var að skoða þetta á sínum tíma þóttu Sing-ray ( http://singh-ray.com/varind.html ) filterarnir koma best út. Ég fór ekki út í þetta þar sem þeir kosta um 400$.
Það þótti helsti gallinn á þeim hvað þeir vignetta mikið á víða endanum.

Ekki langt síðan ég vissi af þessum filterum en sá þá fyrst í þessu myndbandi hérna (pínu kjánalegt myndband á köflum) og fór að skoða þetta nánar.

Link

Skoðaði síðan mikið af reviews um þetta og voru einmitt Sing-ray og Schneider að koma best út í þessu en kosta HELLING. Ég versla slatta við Schneider beint intustrial filtera fyrir vinnuna og spurði þá um þetta og þeir sögðust ekki selja consumers filterar sem þeir framleiða en bentu á Beco sem sinn dreifingaraðila.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
LalliSig

InnleggInnlegg: 05 Feb 2014 - 9:46:23    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Takk fyrir upplýsingarnar Smile
Til baka efst á síðu
Aron
Umræðuráð

Skráður þann: 27 Nóv 2004

Olympus OM-2N
InnleggInnlegg: 05 Feb 2014 - 11:09:17    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hef einmitt lent í svona X effect með Vari nd filter sem ég á.

Hann kostaði samt bara um 46$. (polaroid nd fader)

Get ekki mælt mikið með honum. Sleppur þó með video þar sem hann virkar sem semi soft filter líka.(því hann er basicly drasl)

Hef prufað frá Tiffen og hann var mjög góður í samanburði en þetta X kom á honum líka.

Samkvæmt þessu eru allir vari nd filterar með þetta X vignette:

http://www.learningdslrvideo.com/variable-nd-filter-shootout/
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Ljósmyndatækni Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum