Sjá spjallþráð - brúðkaupsljósmyndun ráð :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
brúðkaupsljósmyndun ráð

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Ljósmyndatækni
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
byMarres

Skráður þann: 25 Maí 2012

InnleggInnlegg: 18 Nóv 2013 - 1:04:44    Efni innleggs: brúðkaupsljósmyndun ráð Svara með tilvísun

kæru spjallverjar,

bráðum er ég að fara í bruðkaup sem gestur, en þar sem enginn opinber ljósmyndari hefur verið ráðinn fyrir gleðina, var ég beðin af nánustu fólki brúðurnar hvort ég gæti tekið “nokkrar” myndir af bruðkaupinu, þvi ég á svona stóra svarta Canon vél Smile

Er vel settur með equipment, er bara í pinu dílemma hvaða linsu ég á að festa á hvaða vél.

Ég er með tvö boddý sem ég mun nota

60D
1100D

Linsur sem ég mun vinna með eru
24-70 2.8
85-1.2

60D höndlar betur ISO er kannski skinsamlegara að setja 24-70 á hana og 85-1.2 á 1100D? Hvort lendir maður meira í þvi að nota wide angle eða telephoto meira í bruðkaupum?

Ég mun vera með í öllu ferlinu, frá undirbuningnum, yfir í kirkjuni og siðan veislunni.

Það liggur enginn pressa á mér að myndirnar verða að vera alveg TOP, þvi ég er hvorki PRO né fæ borgað fyrir þetta verkefni, ég er að gera þetta sem greiði og fyrir reynslubankan minn. En ég hef samþykkt þetta verkefni og vil nottlega gera mitt besta.

Ég veit að það er fullt af ykkur reynsluboltum i þessu hér á spjallinu og öll ráð væru vel þegin, þvi ég hef aldrei tekið myndir af svona stóru eventi.

Eins og t.d hvað má og hvað má ekki i kirkjuni meðan allt er i gangi, hvar ég má hreyfa mig, þarf ég að fá leyfi frá prestinum, hverning á ég að hegða mér sem ljósmyndari....
Hvaða skot eru alveg MUST have og allt það….
ER FLASH nauðsilegt?

má alveg benda mig á góð tutorials online...
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
BjarniBr

Skráður þann: 07 Sep 2008

InnleggInnlegg: 18 Nóv 2013 - 12:03:49    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Tilvitnun:
Eins og t.d hvað má og hvað má ekki i kirkjuni meðan allt er i gangi, hvar ég má hreyfa mig, þarf ég að fá leyfi frá prestinum, hverning á ég að hegða mér sem ljósmyndari....

Ég skal svara þessu eftir minni litlu reynslu.

Best er að fara á æfingu með tilvonandi brúðhjónum, spyrja prestinn hvar þú mátt vera og hvar ekki. Gott er að taka æfingarskot, fara heim til að skoða hvaða stillingar er best að nota hverju sinni enda getur lýsing í kirkju verið svolítið funky.

Best er að láta fara sem minnst fyrir þér en það ekki sitja samt á einum stað. Fólk er ekkert að kippa sér mikið upp við að maður sé á fleygiferð (þó svo maður haldi það allan tímann) því fólk er vant því að það sé verið að taka myndir á hversskyns viðburðum.

Ég myndi googla "wedding photos" eða sambærilega mynd til að sjá hvernig myndir hafa verið teknar. Hafa nokkur "pottþétt" skot í hausnum áður en haldið er út í daginn en reyna að útfæra einhverjar af þeim eftir þínu höfði.

Að lokum, gangi þér vel og hafðu gaman af þessu (sérstaklega ef það er engin pressa á þér eins og þú segir).

InnleggInnlegg: 19 Nóv 2013 - 0:15:04    Efni innleggs: Svara með tilvísun

þakka þér fyrir frábært svar Bjarni,

annað sem ég sem hef verið að velta fyrir mér, hvort lendir maður meira í því að taka close ups myndir eða vítt?
Er aðalega að hugsa um það hvaða linsu ég á að setja á hvaða vél...

BjarniBr skrifaði:
Tilvitnun:

Ég skal svara þessu eftir minni litlu reynslu.

Best er að fara á æfingu með tilvonandi brúðhjónum, spyrja prestinn hvar þú mátt vera og hvar ekki. Gott er að taka æfingarskot, fara heim til að skoða hvaða stillingar er best að nota hverju sinni enda getur lýsing í kirkju verið svolítið funky.

Best er að láta fara sem minnst fyrir þér en það ekki sitja samt á einum stað. Fólk er ekkert að kippa sér mikið upp við að maður sé á fleygiferð (þó svo maður haldi það allan tímann) því fólk er vant því að það sé verið að taka myndir á hversskyns viðburðum.

Ég myndi googla "wedding photos" eða sambærilega mynd til að sjá hvernig myndir hafa verið teknar. Hafa nokkur "pottþétt" skot í hausnum áður en haldið er út í daginn en reyna að útfæra einhverjar af þeim eftir þínu höfði.

Að lokum, gangi þér vel og hafðu gaman af þessu (sérstaklega ef það er engin pressa á þér eins og þú segir).
Til baka efst á síðu
bjarkih

Skráður þann: 18 Júl 2007
Staðsetning: Akranes
Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 19 Nóv 2013 - 13:23:26    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mér líst vel á að að hafa 24-70 á 60D og 85 á 1100D. Í brúðkaupum nota ég lang mest 24-70 (á 5D mark II) og tek svo einhver skot á 85mm linsuna (á 1D mark III). Þetta er það kombó sem ég er að nota í brúðkaupum. Ég persónulega reyni að forðast notkun á flassi, en stundum eru aðstæður þannig að það er eiginlega ekki annað hægt. Endalaust flass getur truflað svolítið. Ekki skjóta flassinu beint, heldur reyndu að láta það endurkastast á viðfangsefnið (t.d. af vegg eða lofti).

Fáðu að fara með á æfinguna. Þá sérðu hvernig athöfnin mun fara fram og getur aðeins farið yfir þetta í huganum fyrir athöfnina sjálfa. Fínt að taka svolítið af æfingaskotum til að átta sig á því hvaða stillingar gætu virkað (en auðvitað er birtan alltaf eitthvað mismunandi). Einnig er þá gott að sjá hvar best er að vera og átta sig aðeins á kirkjunni. Líka mjög gott að vera á æfingunni til að presturinn viti að þú verðir þarna að mynda og þá getur hann sagt þér hvað þú mátt og hvað ekki.

Algjört lykilatriði að ná eftirfarandi:
a) Innganga brúður
b) Hringar settir upp
c) Kossinn strax eftir hringauppsetningu
d) Útganga hjóna
e) Fullt af öðrum skotum þarna á milli, en þessi eru algjört lykilatriði.

Gangi þér vel Smile
Canon EOS 5D mark III; Canon EOS 7D mark II; Canon EF 24-70mm f2.8L; Canon EF 70-200mm f2.8L; Sigma 50mm f1.4; Canon EF 85mm f1.2L II; Canon EF 135mm f2L; Canon EF 100-400mm f4.5-5.6L IS II; Sigma 35mm f1.4 Art
http://www.flickr.com/bjarkih/
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
DanSig

Skráður þann: 25 Nóv 2004
Staðsetning: Reykjavík
iPhone 4s
InnleggInnlegg: 19 Nóv 2013 - 13:36:03    Efni innleggs: Svara með tilvísun

eftir að hafa myndað brúðkaup hjá vinafólki þá er ég búinn að læra eitt..

EKKI mynda fyrir vini sama hversu mikið þeir biðja um það, sama hvort það sé greiði eða gegn greiðslu..

það eina sem ég man eftir brúðkaupinu voru öll vandamálin sem maður þurfti að vinna í kringum, ég man ekkert eftir athöfninni sjálfri, fólkinu, gleðinni, veislunni eða neitt annað því ég var með myndavélina á nefinu allan tíman... setti meirasegja upp studio í hliðarherbergi við veisluna og myndaði gesti, brúðhjón, brúðarmeyjar ofl. þar, var einnig með uppsett studioljós utandyra í fjörunni og myndaði þar.

þrátt fyrir mjög flott albúm sem þau fengu þá hefði ég heldur viljað vera viðstaddur þetta brúðkaup sem gestur því maður getur ekki einusinni tekið þátt í umræðum um brúðkaupið þvi það eina sem maður man eftir er eitthvað sem enginn vill heyra...

betra að eyða smá pening í ljósmyndara sem er ekki tengdur brúðhjónunum og njóta þess að vera gestur...

getur líka verið fín brúðkaupsgjöf að gefa ljósmyndunina... þe. semja við annan að mynda gegn greiðslu, svo kaupa brúðhjónin bara þær myndir sem þau vilja af ljósmyndaranum..
byMarres

InnleggInnlegg: 20 Nóv 2013 - 13:12:27    Efni innleggs: Svara með tilvísun

frábært, takk fyrir þetta Bjarki!

bjarkih skrifaði:
Mér líst vel á að að hafa 24-70 á 60D og 85 á 1100D. Í brúðkaupum nota ég lang mest 24-70 (á 5D mark II) og tek svo einhver skot á 85mm linsuna (á 1D mark III). Þetta er það kombó sem ég er að nota í brúðkaupum. Ég persónulega reyni að forðast notkun á flassi, en stundum eru aðstæður þannig að það er eiginlega ekki annað hægt. Endalaust flass getur truflað svolítið. Ekki skjóta flassinu beint, heldur reyndu að láta það endurkastast á viðfangsefnið (t.d. af vegg eða lofti).

Fáðu að fara með á æfinguna. Þá sérðu hvernig athöfnin mun fara fram og getur aðeins farið yfir þetta í huganum fyrir athöfnina sjálfa. Fínt að taka svolítið af æfingaskotum til að átta sig á því hvaða stillingar gætu virkað (en auðvitað er birtan alltaf eitthvað mismunandi). Einnig er þá gott að sjá hvar best er að vera og átta sig aðeins á kirkjunni. Líka mjög gott að vera á æfingunni til að presturinn viti að þú verðir þarna að mynda og þá getur hann sagt þér hvað þú mátt og hvað ekki.

Algjört lykilatriði að ná eftirfarandi:
a) Innganga brúður
b) Hringar settir upp
d) Útganga hjóna
e) Fullt af öðrum skotum þarna á milli, en þessi eru algjört lykilatriði.

Gangi þér vel Smile
Til baka efst á síðu
byMarres

InnleggInnlegg: 20 Nóv 2013 - 13:19:22    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mikill sannleikur í því sem þu segir, en ég mun ekki taka þessu eins alvarlega eins og þu gerðir, þu fórst alveg alla leið með að setja stúdió og allt Smile

Ég þarf bara að ná "nokkrum" skotun eins og ég var beðin um. Ég mun ekki vera mjög virkur að taka myndir i veislunni sjálfri, tek mynd af kökuni og nokkrar af parinu að dansa og svo henti ég mér beint í veitingarnar og appelsinusafan Smile

DanSig skrifaði:
eftir að hafa myndað brúðkaup hjá vinafólki þá er ég búinn að læra eitt..

EKKI mynda fyrir vini sama hversu mikið þeir biðja um það, sama hvort það sé greiði eða gegn greiðslu..

það eina sem ég man eftir brúðkaupinu voru öll vandamálin sem maður þurfti að vinna í kringum, ég man ekkert eftir athöfninni sjálfri, fólkinu, gleðinni, veislunni eða neitt annað því ég var með myndavélina á nefinu allan tíman... setti meirasegja upp studio í hliðarherbergi við veisluna og myndaði gesti, brúðhjón, brúðarmeyjar ofl. þar, var einnig með uppsett studioljós utandyra í fjörunni og myndaði þar.

þrátt fyrir mjög flott albúm sem þau fengu þá hefði ég heldur viljað vera viðstaddur þetta brúðkaup sem gestur því maður getur ekki einusinni tekið þátt í umræðum um brúðkaupið þvi það eina sem maður man eftir er eitthvað sem enginn vill heyra...

betra að eyða smá pening í ljósmyndara sem er ekki tengdur brúðhjónunum og njóta þess að vera gestur...

getur líka verið fín brúðkaupsgjöf að gefa ljósmyndunina... þe. semja við annan að mynda gegn greiðslu, svo kaupa brúðhjónin bara þær myndir sem þau vilja af ljósmyndaranum..
Til baka efst á síðu
byMarres

InnleggInnlegg: 25 Nóv 2013 - 20:25:20    Efni innleggs: Svara með tilvísun

allt gekk vel, þetta var ótrulega gaman, samt mikil vinna, keyrsla allan daginn Smile Ekki skritið að þið atvinnumenn rúkkið mikið !!!! Smile

Þakka ykkur aftur fyrir aðstoðina og viðbrögðin, ég á eftir að vinna myndirnar og ég mun pósta nokkrum til að sýna ykkur útkomuna.

En hér kemur ein af brúðhjónum

http://www.teamjimmyjoe.com/wp-content/uploads/2012/11/Funny-Wedding-Pictures-Ugly-Bride-Groom-Smoking.jpg

nei grín, en þetta er ein af þeim sem ég var búin að vinna í...

new beginning
Til baka efst á síðu
 sje
Stjórn

Skráður þann: 04 Sep 2004

Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 27 Nóv 2013 - 0:37:53    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Smá varðandi þetta

b) Hringar settir upp

Ræða við brúðhjónin að taka sinn tíma í að setja hringana upp, vera ekkert að flýta sér. Eins í kossinum að hafa hann sæmilega langan og helst fleiri en einn.
Og kíkja eftir því hvar presturinn stendur. Getur verið leiðinlegt að sjá hann gæjast á bakvið á kosssamyndinni. Mér finnst t.d. þetta ekki flott.

Linkað í mynd hjá http://www.dailymail.co.uk/news/article-2183075/Bride-given-away-Reverend-dad.html

Líklega best að tala við prestinn um að taka eitt skref til hliðar eða tvö.
gsm: 663-4321
Til baka efst á síðu
oskar

Skráður þann: 25 Nóv 2004

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 27 Nóv 2013 - 0:41:53    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Það eru milljón hliðar á þessu, ég myndaði brúðkaup hjá vini mínum í sumar, það var æðislegt. Hann treysti mér 100% og ég vissi upp á hár hvað hann vildi.

Fyrir vikið fékk ég að verja öllum deginum með þeim og varð miklu meiri partur af athöfninni en gestur hefði verið.

Það má líta á hlutina frá ólíkum sjónarmiðum, á meðan ljósmyndari og brúðkaup eru sátt, þá eru engar reglur Wink
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Ljósmyndatækni Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum