Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| Zoli
| 
Skráður þann: 13 Feb 2011 Innlegg: 618
Canon EOS 400D
|
|
|
|
Villi Kristjáns skrifaði: | Gæði myndanna haldast í hendur við grunnkostnaðinn, ef ekki má eyða miklu í "stúdíóið" verður árangurinn rýr. Ljósin eru drasl og fóturinn heldur ekki alvöru myndavél. Þetta er algert drasl og ekki hægt að nota neitt úr þessu nema pappírinn - 10kall fyrir pappír er bara bull. |
Ég á þrífót, mig vantar ljós og bakgrunn sem að tekur ekki mikið pláss. Verð að geta sett þetta bara upp á borð |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| ArnarBergur
| 
Skráður þann: 08 Feb 2009 Innlegg: 7515 Staðsetning: Reykjavík The Sexy thing - 6D
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Zoli
| 
Canon EOS 400D
|
|
|
|
ArnarBergur skrifaði: | Ertu á höfuðborgarsvæðinu? |
Nei er út á landi. Þess vegna er ég að spyrja um þessa græju því að ég get ekki farið og skoðað  |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| sje Stjórn | 
Skráður þann: 04 Sep 2004 Innlegg: 14460
Canon 5D Mark II
|
|
|
|
Villi Kristjáns skrifaði: | Gæði myndanna haldast í hendur við grunnkostnaðinn, ef ekki má eyða miklu í "stúdíóið" verður árangurinn rýr. Ljósin eru drasl og fóturinn heldur ekki alvöru myndavél. Þetta er algert drasl og ekki hægt að nota neitt úr þessu nema pappírinn - 10kall fyrir pappír er bara bull. |
Þetta er bara alls ekki rétt - það er hægt að gera ótrúlegustu hluti með smá útsjónasemi. T.d. nota bara dagsbirtu og reflectora í stað ljósa. En góður búnaður hjálpar auðvitað og auðveldar vinnuna. _________________ Sigurður Jónas Eggertsson
Ljósmyndar af áhuga
sje@ljosmyndakeppni.is
gsm: 663-4321 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Zoli
| 
Canon EOS 400D
|
|
|
|
sje skrifaði: | Villi Kristjáns skrifaði: | Gæði myndanna haldast í hendur við grunnkostnaðinn, ef ekki má eyða miklu í "stúdíóið" verður árangurinn rýr. Ljósin eru drasl og fóturinn heldur ekki alvöru myndavél. Þetta er algert drasl og ekki hægt að nota neitt úr þessu nema pappírinn - 10kall fyrir pappír er bara bull. |
Þetta er bara alls ekki rétt - það er hægt að gera ótrúlegustu hluti með smá útsjónasemi. T.d. nota bara dagsbirtu og reflectora í stað ljósa. En góður búnaður hjálpar auðvitað og auðveldar vinnuna. |
Jú rétt en ekki er mikið um dagsbirtu akkúrat núna í augnablikinu og vantar mig eiginlega þessi ljós núna. Samt skrýtið að því að öll review um þessa vöru hafa verið nokkuð góð nema ef ég spyr íslendinga um þetta. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Nocturne
| 
Skráður þann: 13 Nóv 2009 Innlegg: 747 Staðsetning: Hafnarfjörður Canon 5D Mark III
|
|
|
|
Zoli skrifaði: | sje skrifaði: | Villi Kristjáns skrifaði: | Gæði myndanna haldast í hendur við grunnkostnaðinn, ef ekki má eyða miklu í "stúdíóið" verður árangurinn rýr. Ljósin eru drasl og fóturinn heldur ekki alvöru myndavél. Þetta er algert drasl og ekki hægt að nota neitt úr þessu nema pappírinn - 10kall fyrir pappír er bara bull. |
Þetta er bara alls ekki rétt - það er hægt að gera ótrúlegustu hluti með smá útsjónasemi. T.d. nota bara dagsbirtu og reflectora í stað ljósa. En góður búnaður hjálpar auðvitað og auðveldar vinnuna. |
Jú rétt en ekki er mikið um dagsbirtu akkúrat núna í augnablikinu og vantar mig eiginlega þessi ljós núna. Samt skrýtið að því að öll review um þessa vöru hafa verið nokkuð góð nema ef ég spyr íslendinga um þetta. |
Þú getur náttúrulega tekið þennan pakka og notað þrífót til að taka á lengri tíma með þessum ljósum...  _________________ Kveðja,
Sigurður William
https://www.facebook.com/SiggiPhoto
http://www.flickr.com/photos/sigurdurwilliam/ |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| oskar
| 
Skráður þann: 25 Nóv 2004 Innlegg: 9607
Canon 5D Mark III
|
|
|
|
Review um hlutinn miðast auðvitað alltaf við hvað hann kostar. Eflaust fín vara enda nánast gefins miðað við hvað vandaðar svona vörur kosta.
Interfit ljósakitt og eitthvað svona box telst í þessum bransa sem ódýr lausn, en samt talsvert dýrari en þetta.
Vissulega er ástæða fyrir því að svona hlutir kosta oft meira, það er vegna þess að vandaðri hlutir skila annaðhvort betra verkferli, vandaðri myndum eða betri endingu.
En ef þú hefur ekki tök á neinu öðru en þessu, þá myndi ég ekkert vera velta mér of mikið upp úr review og kaupa þetta, fyrst þetta er eitthvað sem þú algjörlega þarft. Það eru allavega fáar aðrar lausnir í boði.... |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Eyþór
| 
Skráður þann: 04 Jan 2005 Innlegg: 150 Staðsetning: Reykjavík Canon EOS 1D Mark III
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|