Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| SteiniJ
| 
Skráður þann: 11 Nóv 2009 Innlegg: 169
Canon EOS 550D
|
|
Innlegg: 01 Okt 2013 - 18:58:16 Efni innleggs: Þarf að fá filmu skannaða í hárri upplausn |
|
|
Ég er með 35mm litafilmu sem ég þarf að koma í tölvutækt form í hárri upplausn. Ljósmyndavörur framkölluðu fyrir mig og settu myndirnar á disk, en þær hefðu mátt vera í hærri upplausn fyrir það sem ég ætlast til með þær. Bjóða Ljósmyndavörur (eða aðrir) upp á að skanna inn filmu í hærri upplausn?
Eða ef til vill einhver hér sem á góðan skanna og selur svona þjónustu? (helst þá í Vesturbænum eða göngufæri þaðan) _________________ Flickr |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Meso
| 
Skráður þann: 28 Feb 2007 Innlegg: 593
Leica M6
|
|
|
|
Stuart í Customphotolab út á granda gæti hugsanlega hjálpað þér.
Annars geturðu athugað með Pixla. _________________ Andri
Flickr |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| SteiniJ
| 
Canon EOS 550D
|
|
|
|
Fór í Pixla í dag til að láta skanna filmuna. Var sagt að upplausnin yrði um 3000x2000 á hverja mynd, sem ég taldi vera nóg fyrir það sem ég ætlaði að nota þær í.
Það fyrsta sem ég sé þegar ég kem heim er að myndirnar eru í nánast sömu stærð og þegar Ljósmyndavörur skönnuðu filmuna (c.a. 1800x1200), sem gagnast mér lítið. Næst sé ég að litirnir eru ekki eins góðir/bjartir/skærir, minna contrast. Og svo lítur út fyrir að einn ramminn hafi ekki legið alveg flatur í skannanum. Sést hér fyrir neðan:
Ljósmyndavörur:
Pixlar:
Vinstri hlið myndarinnar er úr fókus auk þess sem hausinn er augljóslega grennri.
Myndirnar frá LV virðast vera unnar að einhverju leiti (og helst til gulleitar kannski?), líklega bara einhver sjálfvirkur prósess (litir, contrast, skerpa) því ekki eru þeir að fara að eyða einhverjum tíma í eitthvað svona nema það sé borgað sérstaklega fyrir það), á meðan myndirnar frá Pixlum eru óunnar. Allt í lagi með það samt, ég kann á Photoshop. Líklega betra að þetta sé óunnið.
Svo eru töluverð óhreinindi á myndunum. Kannski voru þau þar fyrir (og ef svo er þá hefur það gerst hjá LV því ég hef ekki sjálfur tekið filmuna úr plastinu).
Þessu er ekki ætlað að vera neitt skítkast á Pixla. Að mestu eru þetta líklegast bara samskiptaörðugleikar (varðandi upplausnina) og ein lítil mistök (ein myndin ekki skönnuð alveg rétt). Ég hringi í þá á morgun og spjalla við þá. _________________ Flickr |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Villi Kristjáns
| 
Skráður þann: 09 Okt 2005 Innlegg: 722 Staðsetning: Hveragerði Nikon D3200
|
|
|
|
SteiniJ skrifaði: | Fór í Pixla í dag til að láta skanna filmuna. Var sagt að upplausnin yrði um 3000x2000 á hverja mynd, sem ég taldi vera nóg fyrir það sem ég ætlaði að nota þær í.
Það fyrsta sem ég sé þegar ég kem heim er að myndirnar eru í nánast sömu stærð og þegar Ljósmyndavörur skönnuðu filmuna (c.a. 1800x1200), sem gagnast mér lítið. Næst sé ég að litirnir eru ekki eins góðir/bjartir/skærir, minna contrast. Og svo lítur út fyrir að einn ramminn hafi ekki legið alveg flatur í skannanum. Sést hér fyrir neðan:
Ljósmyndavörur:
Pixlar:
Vinstri hlið myndarinnar er úr fókus auk þess sem hausinn er augljóslega grennri.
Myndirnar frá LV virðast vera unnar að einhverju leiti (og helst til gulleitar kannski?), líklega bara einhver sjálfvirkur prósess (litir, contrast, skerpa) því ekki eru þeir að fara að eyða einhverjum tíma í eitthvað svona nema það sé borgað sérstaklega fyrir það), á meðan myndirnar frá Pixlum eru óunnar. Allt í lagi með það samt, ég kann á Photoshop. Líklega betra að þetta sé óunnið.
Svo eru töluverð óhreinindi á myndunum. Kannski voru þau þar fyrir (og ef svo er þá hefur það gerst hjá LV því ég hef ekki sjálfur tekið filmuna úr plastinu).
Þessu er ekki ætlað að vera neitt skítkast á Pixla. Að mestu eru þetta líklegast bara samskiptaörðugleikar (varðandi upplausnina) og ein lítil mistök (ein myndin ekki skönnuð alveg rétt). Ég hringi í þá á morgun og spjalla við þá. |
Svona á greinilega ekki að gera hlutina. Ég yrði afar óánægður, vægast sagt. _________________ Bloggið mitt og ljósmyndirnar mínar eru á;
http://www.flickr.com/photos/villi_kristjans/ |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| kgs
| 
Skráður þann: 04 Júl 2005 Innlegg: 7072 Staðsetning: Reykjavík Sigma DP1
|
|
|
|
Negatíva? _________________ Kveðja,
Kalli stillti
Copy - 20Gb+ frí (Betra en Dropbox).  |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| SteiniJ
| 
Canon EOS 550D
|
|
|
|
Já.
Anyway, málið er leyst. Fór áðan í Pixla og maðurinn þar skannaði þetta fyrir mig í tveimur skönnurum í hæstu upplausn á meðan ég skrapp og fékk mér að borða í KFC. Sama mynd og klúðraðist fyrst kom eins til baka úr öðrum skannanum, en það var allt í lagi með hina skönnunina. _________________ Flickr |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|