Sjá spjallþráð - Fjarnám :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Fjarnám
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Nám
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Kristín H.

Skráður þann: 15 Sep 2008
Staðsetning: Neskaupstaður
400D
InnleggInnlegg: 10 Ágú 2013 - 11:28:02    Efni innleggs: Svara með tilvísun

þarf að ath þetta MTR nánar... Er annars að spá í NYIP í haust, langar í það nám og 3 sem ég þekki mæla mjög með því... og kostar ekki hönd né fót, né nýra... hér er slóð á þann skóla

www.nyip.com
lara

Skráður þann: 06 Des 2004
Staðsetning: Ólafsfjörður
Canon EOS 5D MKII
InnleggInnlegg: 18 Ágú 2013 - 19:51:42    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Dóra Birgis skrifaði:
Takk æðislega fyrir frábær svör, á pottþétt eftir að skoða þetta allt Smile

Er farin að vorkenna dönskukennurum smá samt hehe

Ég myndi ekkert vorkenna dönskukennaranum mínum, hún er bara snillingur og kennir líka upplýsingatækni. Ég held að það myndi engu breyta fyrir hana ef við kenndum ekki dönsku hún getur allt en eins og staðan er þá megum við ekki útskrifa stúdenta nema kenna dönsku. Svo ræðið þetta bara við ráðherrann;-)

Það er í rauninni annars leiðinlegt hvað starfsheiti skipta miklu hér á landi í ljósmyndun, þeir áttu ekki orð í háskólanum sem ég var í þegar ég sagði þeim að þó ég útskrifaðist með meistarapróf á háskólastigi í listljósmyndun í virtum listaháskóla í Bandaríkjunum þyrfti ég að ræða það við fólk sem lokið hefur iðnnámi í framhaldsskóla hvort ég megi starfa í landinu. Ég hef svo aldrei sótt um það leyfi enda ekki verið að vinna við ljósmyndun. En vonandi breytist þetta. En í MTR erum við að kenna listgrein svo við erum ekki upptekin af þessu. Menn mega kalla sig allt nema ljósmyndara svo listljósmyndari er ekki verndað starfsheiti og myndi bara sóma sér vel á mínum nemendum.

En menn geta lokið listljósmyndanámi án þess að taka annað í skólanum en mér sýnist að danska myndi bara gera ykkur gott;-)
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda Yahoo-skilaboð MSN-skilaboð
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Nám Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2
Blaðsíða 2 af 2

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum