Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| einhar
| 
Skráður þann: 17 Ágú 2005 Innlegg: 5372 Staðsetning: Á milli Selkóps Cnn
|
|
Innlegg: 23 Júl 2013 - 23:19:36 Efni innleggs: Hvað er ég með í huga? |
|
|
Hérna fyrir neðan er slóð á síðu. Ef þið hafið gaman að geta ykkur til, þá er ég að hugsa um eitthvað ljósmyndatengt sem hægt er að finna út frá þessari síðu. Á morgun kem ég svo með aðra síðu og þá ættu einhverjir að kveikja á perunni. Ef ykkur finnst þetta erfitt get ég gefið smá vísbendingu.
http://www.prontor.de/go/home/english.html _________________ Dagskot Rodors
Siððan wæs rodor áræred and ryne tungla, folde gefæstnad - Síðan var himinn settur upp svo og gangur tungls, jörð var sett föst |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| einhar
| 
|
|
|
|
Nú er kominn nýr dagur og hér er önnur síða, vonandi geta einhverjir fattað hvað ég er að hugsa um.
http://www.compur.com/en/compur-monitors/ _________________ Dagskot Rodors
Siððan wæs rodor áræred and ryne tungla, folde gefæstnad - Síðan var himinn settur upp svo og gangur tungls, jörð var sett föst |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| einhar
| 
|
|
|
|
Jæja, það hefur enginn komið með neitt. Það sem ég var að hugsa um er mjög vel þekkt skammstöfun um hlut sem er að ég held á öllum pro vélum og sumum minna pro. Þessi skammstöfun er mikið notuð í tölvubransanum, en er búinn að vera lengur í myndavélum.
Kveikir einhver? _________________ Dagskot Rodors
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| garrinn
| 
Skráður þann: 06 Jan 2008 Innlegg: 3619 Staðsetning: Akureyri Canon EOS 5D
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| einhar
| 
|
|
|
|
Nei þetta tengist ljósabúnaði. Og svona til að hjálpa aðeins, þá eru þessar síður sem ég setti inn fyrst síður fyrirtækja sem eru búin að vera eina öld til og komu bæði að þessum búnaði. _________________ Dagskot Rodors
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Hauxon
| 
Skráður þann: 07 Des 2005 Innlegg: 6372 Staðsetning: Skipaskagi Fujifilm X-T1
|
|
|
|
 _________________ Hrannar Örn Hauksson |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| garrinn
| 
Skráður þann: 06 Jan 2008 Innlegg: 3619 Staðsetning: Akureyri Canon EOS 5D
|
|
|
|
Hmmm...
PC?
Prontor Compur (tengi fyrir flass sync) og Personal Computer í tölvum? _________________ Canon EOS 5D, 1D MKIIn
Myndir stórar - PAD Garrinn |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| einhar
| 
|
|
|
|
Hárrétt hjá ykkur.
Ég hafði ekki hugmynd um fyrir hvað þetta PC stæði fyrr en ég las um það í bók eftir Syl Arena.
Mér skilst að Prontor sé komið úr ítölsku og þýði tilbúinn og Compur sé samsett úr Compound og Uhr, þ.e. tenging og úr. _________________ Dagskot Rodors
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|