Sjá spjallþráð - Hugmyndaauðgi í keppnum :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Hugmyndaauðgi í keppnum

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hugmyndir að keppnum
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Gúrúinn

Skráður þann: 02 Júl 2007
Staðsetning: Reykjavík
Canon EOS 70D
InnleggInnlegg: 08 Júl 2013 - 0:35:56    Efni innleggs: Hugmyndaauðgi í keppnum Svara með tilvísun

Um helgina voru alls kyns hátíður út um land allt, írskir dagar á Akranesi og tónlistarhátíð á Rauðasandi. Er ekkert boðið upp á myndakeppni af þessum atburðum? Það væri meira að segja hægt að sameina þessa atburði í eina eina keppni ef menn óttast le´legar vitökur eða kveða á um lágmarksfjölda mynda í keppninni.

Ég hef nú nokkrum sinnum boðið mig fram í keppnisráð en alltaf verið hafnað. Ef það vantar fólk, þá er ég til, amk í augnablikinu...
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
ófelia

Skráður þann: 05 Ágú 2007
Staðsetning: Reykjavík
Canon 40D
InnleggInnlegg: 08 Júl 2013 - 18:57:54    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Það er bara alskonar í gangi, vinstri, hægri út óg suður ... hátíðir og viðburðir, tónleikar, íþróttir bara name it. Gott að fá meira líf í myndirnar Smile

... segir ein sem var nokkuð lengi í burtu og eiginlega bara löngu hætt að keppa Wink En þetta var eitthvað sem vantaði (fyrir minn part allaveganna) þegar ég var meira aktív hérna og hefur þá bara ekki breyst? Sumarið er tíminn gott fólk Wink
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hugmyndir að keppnum Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum