Sjá spjallþráð - Hver er besta fartölvan fyrir myndvinnslunna? :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Hver er besta fartölvan fyrir myndvinnslunna?
Fara á blaðsíðu 1, 2  Næsta

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Tölvur og skjáir
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Viðar

Skráður þann: 25 Jan 2009
Staðsetning: Kópavogur
Canon 50D
InnleggInnlegg: 12 Maí 2013 - 20:42:21    Efni innleggs: Hver er besta fartölvan fyrir myndvinnslunna? Svara með tilvísun

Er að fara að endurnýja fartölvuna, er með gamla Dell 1525 tölvu sem hefur dugað vel fram að þessu, er smá spenntur fyrir macbook pro 15" þrátt fyrir verðið, hefur einhver hér reynslu af makkanum eða ætti maður bara að halda sér við Dell áfram eða getur einhver bent á betri kost.
Kv.Viðar
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
totifoto

Skráður þann: 11 Des 2004

InnleggInnlegg: 12 Maí 2013 - 20:57:49    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Eflaust eftir að koma upp Mac vs PC deila hérna eins og svo oft áður en ég skipti yfir í Makka fyrir 3 árum og er enn að vinna á hann og á eflaust eftir að nota hann næstu 2-3 árin miðað við hvað hann er að virka flott. Mun seint skipta aftur yfir í PC.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
LalliSig

Skráður þann: 14 Des 2004

InnleggInnlegg: 12 Maí 2013 - 21:02:27    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég held að fátt slái út Macbook Pro fartölvurnar, ég er þó langt í frá sérfræðingur og það má gjarnan einhver leiðrétta mig í þessu.

Ég nota PC borðtölvu í myndvinnslu, en á líka eina 13" Macbook Pro, 2-3 ára gamla, reyni að komast hjá því að vinna á hana, ekki út af tölvunni sjálfri, hún er alveg að standa sig, finnst bara þægilegra að vinna á borðtölvu en á fartölvu. Helsta sem ég get sett út á hana er að skjárinn er mjög lítill, ég vildi fá litla tölvu sem hentar mér vel þar sem ég nota hana lítið, en ef ég væri eingöngu að nota hana myndi ég hiklaust fá mér útgáfu með stærri skjá, allavega 15" og jafnvel 17".
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
garrinn

Skráður þann: 06 Jan 2008
Staðsetning: Akureyri
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 12 Maí 2013 - 23:28:04    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég mundi seint kaupa mér fartölvu í svona.

Fartölvur eru hlutfallslega miklu dýrari en borðtölvur með sama afl og getu, eru með alltof lítinn skjá fyrir myndvinnslu sem og þá er lyklaborð á þeim oftast eitthvað fatlað. Vissulega hægt að kaupa auka skjá, auka lyklaborð og aukamús. Nota þannig bara það sem er undir lyklaborðinu pakkað í eins þunnar einingar og hugsast getur.. með tilheyrandi kostnaði.

En..

Frekar mundi ég kaupa mér nettan kassa með góðu og hljóðlátu 4-500w psu (power supply unit) i7 3770 og 16-32GB minni (1600+ mhz) Hafa síðan 240GB SSD sem kerfisdisk og 2ja - 4ja GB harðan gangadisk.

Loks, við þessa tölvu mundi ég kaupa mér virkilega góðan en stóran skjá, eins og Dell U2711 (2560×1440) eða bara 27-30" Apple skjá.

Það er minnsta mál að setja síðan öflugra skjákort í svona borðtölvu, stækka minnið eða hvaðeina.. fartölvur eru meira eins og eitt unit sem menn fikta sjaldnast í, enda kostar það tölvuert meir.

Er einmitt sjálfur með i7 3770 vél, 16GB og 120GB SSD, 2TB Seagate og GTX560 skjákorti, mjög hljóðlát og virkilega góð í allt sem heitir myndvinnsla. Eina sem ég á eftir að versla við hana er góður myndvinnsluskjár. Langar helst í 30" Dell eða Apple skjá. Væri kannski búinn að versla mér slíkt ef ég hefði ekki verið að vinna svona mikið síðustu misseri.

Er í dag að "stelast" til að vinna myndir á aðal- vélinni sem er með þrjá skjái, tvo 22" (annar Dell 2209WA) og einn 23" Apple Cinema 1920x1200 sem dugar ágætlega í flesta myndvinnslu í því sem ég er að gera, allavega.
keg

Skráður þann: 25 Nóv 2004
Staðsetning: Suðvesturhornið
Fujifilm X-T1/Canon EOS M3
InnleggInnlegg: 12 Maí 2013 - 23:39:42    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Lenovo T430, W530 eða Apple Mac Book Pro.

Hægt er að tengja upp í 3 skjái við þessar tölvur og þær eru með USB3 eða thunderbolt tengi fyrir tengingu við harðadiska o.sv.fr.

Borðtölvur hafa sína kosti en það er ekki hægt að fíra upp photoshop yfir einum latte á kaffihúsi á borðtölvu.
Kjartan E

Skráður þann: 21 Júl 2010

....
InnleggInnlegg: 13 Maí 2013 - 0:19:42    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Think you can't go wrong með MacBook Pro vél. Og ef peningar eru ekki issu að hafa hana með Retina sjá.

Verða smá viðbrigði að fara úr windows umhverfi í OS X en lærist fljót. Basic functionir í Adobe forritum eru eins fyrir utan nokkra flýtitakka minnir mig.

Allavegana yrði MacBook Pro fyrir valinu hjá mér ef ég ætlaði að hafa fartölvu í þessu.
Til baka efst á síðu
ÞS

Skráður þann: 28 Okt 2008
Staðsetning: Reykjavík
Nikon D7000
InnleggInnlegg: 13 Maí 2013 - 0:19:53    Efni innleggs: Svara með tilvísun

garrinn skrifaði:

Frekar mundi ég kaupa mér nettan kassa með góðu og hljóðlátu 4-500w psu (power supply unit) i7 3770 og 16-32GB minni (1600+ mhz) Hafa síðan 240GB SSD sem kerfisdisk og 2ja - 4ja GB harðan gangadisk.

Ertu ekki aðeins á villigötum með mælieiningar þarna, í það minnsta með gagnadiskinn?

Skráður þann: 07 Ágú 2006

InnleggInnlegg: 13 Maí 2013 - 0:20:25    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ef þú ert að íhuga að kaupa þér Macbook Pro myndi ég bíða með það aðeins þar sem það fer líklegast að styttast í að Apple komi með nýtt módel (sem myndi t.d. útskýra afsláttinn sem Epli.is er að bjóða).
Ég veit samt ekkert um það í raun og veru heldur fer bara eftir því sem ég les á macrumors. Gangi þér vel að finna nýja vél.
Til baka efst á síðu
Gunnarthor2

Skráður þann: 13 Okt 2009

Canon 600D
InnleggInnlegg: 13 Maí 2013 - 1:41:48    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hey ég er seint apple maður en þeir meiga eiga það að ljósmyndavinnsla er víst mjög góð á apple. Ef þú hins vegar vilt fartölvu pg vilt hafa hana PC.

Þá eru nokkur ráð sem ég vil gefa þér frá starfsmanni í þessum bransa.

Ekki kaupa Dell þú veist aldrei hvað þú færð fyrir peningin. Sumar vélar eru frábærar aðrar eru drasl. Acer og Packard Bell eru einnig úti.

Vinsæl góð merki Toshiba, HP og Lenovo.

Lenovo vél má sjá hér, http://www.netverslun.is/verslun/product/IDP-Y500-156-i7-3630-81TB-nViSLI-W8,18091,560.aspx
Verst að ég hún er aðeins með 15tommu skjá.

HP vél, því miður líka bara 15 tommur. Hins vegar eru þær vandræðalega dýrar. https://www.okbeint.is/hpbeint/ui/vorur/view.do?id=A1L16AV-91672843

Toshiba. ódýr en öflug. samt bara 15.6 tommu skjár. http://kisildalur.is/?p=2&id=2146

Apple þá ertu með góða vél fyrir 400-500þúsund. http://www.epli.is/tolvur/macbook-pro-15-2-3ghz-quad-i7.html

Fyrir þannig pening þá myndi ég nú bara fara í vinnuhestinn hjá PC....

www.alienware.com 450þús færðu 18tommu skrímsli sem tekur macbookinn ósmurt í ....... Smile en það er bara ég.

Dreamware.is er líka tölvur sem eru sterkar á markaðnum í dag uppá kraftinn að gera. Smile

góða skemmtun að velja Smile
Benni S.

Skráður þann: 27 Mar 2009
Canon
InnleggInnlegg: 13 Maí 2013 - 1:45:15    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Gleymdu þessu mac dóti.

Hér er ein nokkuð góð með alvöru skjákorti farir þú í video vinslu en þú þarft mjög gott skjákort í það, getur haft 2 diska í henni ásamt því að geta tengt 3ja disk í e-Sata tengi og þá komin með ótrúlega magnaða vél.
Stórir pésar (borðtölva) er það besta sem þú færð en kosta ekki minna en þessi þ.e ef þú ættlar í eitthvað af vit og þá meina ég góðan pésa ekki makka!.

Þú þarft til að vera klár í allt (Borðvél):
Vandað móðurborð frá Gygabyte
Mikið og hratt minni
Mikið og hratt diskapláss
Gott skjákort (NVIDIA [b]Quadro®)[/b]
Windows 7 Ulimate 64 bita ( Rock solit með góðum tölvubúnaði í mjög þunga vinnslu)

Nú ef þú ert bara að vinna ljósmyndir
Þá þarftu ekki svona öflugt skjákort og getur slegið af í hinu líka.

Fartölva:
http://www.netverslun.is/verslun/product/TP-W530-3720QM-8240S-15FHD-K10-9s-W7,16777,655.aspx

Góð borðtölva hér en það þarf að skipta út skjákortinu og setja Quadro kort í staðin fyrir GeForce kortið ef þú ættlar að vera enn betri (hraðari) í video vinnslu, Notest! NVIDIA Quadro kortin eru vinnuhestar og standard í pro geiranum þegar kemur að video vinnslu.
http://tolvutaekni.is/product_info.php?cPath=23_138&products_id=2177

Varðandi skjástærðina fyrir Lappa þá færð þú þér bara 24" eða það sem þig langar í og notar hann með lappanum, svínvirkar.

Gangi þér vel!

Síðast breytt af Benni S. þann 13 Maí 2013 - 2:06:04, breytt 2 sinnum samtals
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Gunnarthor2

Skráður þann: 13 Okt 2009

Canon 600D
InnleggInnlegg: 13 Maí 2013 - 1:50:15    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Benni S. skrifaði:
Gleymdu þessu mac dóti.

Hér er ein nokkuð góð með alvöru skjákorti farir þú í video vinslu en þú þarft mjög gott skjákort í það, getur haft 2 diska í henni ásamt því að geta tengt 3ja disk í e-Sata tengi og þá komin með ótrúlega magnaða vél.
Stórir pésar (borðtölva) er það besta sem þú færð en kosta ekki minna en þessi þ.e ef þú ættlar í eitthvað af vit og þá meina ég góðan pésa ekki makka!.

Þú þarft til að vera klár í allt (Borðvél):
Vandað móðurborð frá Gygabyte
Mikið og hratt minni
Mikið og hratt diskapláss
Gott skjákort (NVIDIA [b]Quadro®)[/b]
Windows 7 Ulimate 64 bita ( Rock solit með góðum tölvubúnaði í mjög þunga vinnslu)

Nú ef þú ert bara að vinna ljósmyndir
Þá þarftu ekki svona öflugt skjákort og getur slegiðaf í hinu líka.

Fartölva:
http://www.netverslun.is/verslun/product/TP-W530-3720QM-8240S-15FHD-K10-9s-W7,16777,655.aspx

Góð borðtölva hér en það þarf að skipta út skjákortinu og setja Quadro kort í staðin fyrir GeForce kortið ef þú ættlar að vera enn betri (hraðari) í video vinnslu, Notest! NVIDIA Quadro kortin eru vinnuhestar og standard í pro geiranum þegar kemur að video vinnslu.
http://tolvutaekni.is/product_info.php?cPath=23_138&products_id=2177

Gangi þér vel!

gigabyte eru með hæðstu bilanatíðni í móðurborðum. Asrock frekar ef hann ætlar í borðtölvu.
Benni S.

Skráður þann: 27 Mar 2009
Canon
InnleggInnlegg: 13 Maí 2013 - 1:58:17    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Gunnar eeee nei hann gerir það EKKI.

tomshardware.co.uk ásamt fl. :

ASUS or Gigabyte are the top brands for quality, reliability, and features. Just get the one that has the features you want. High or low cost does not matter with these. All are good.

EVGA is also pretty reliable, and also used to be a gaming go to. For whatever reason, they have fallen off the map a bit.

Asrock and MSI are considered "second tier" meaning they generally work, but often have problems and use lesser grade components.

Intel could also be included as second tier for different reasons. They are generally reliable, but they usually have generic features, are usually more expensive than similar boards, are picky about ram, and are not really good at overclocking, etc...

The remainder of brands generally fall into the bottom category. Can often be fine for basic systems, but not made for high power rigs.

Og eftir að vera búinn að vinna við þetta í yfir 15 ár (8-16) þ.e setja saman high end vélar þá er ég alveg sammála þessu.
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
HalliHuberts

Skráður þann: 07 Apr 2013
Staðsetning: Suðurnes
Canon EOS 600D
InnleggInnlegg: 13 Maí 2013 - 2:34:51    Efni innleggs: Svara með tilvísun

The brand does not really matter, that what matter for photo editing is the screen card ( skjákort ).
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda Yahoo-skilaboð MSN-skilaboð
DanSig

Skráður þann: 25 Nóv 2004
Staðsetning: Reykjavík
iPhone 4s
InnleggInnlegg: 13 Maí 2013 - 8:46:42    Efni innleggs: Svara með tilvísun

eftir að hafa verið með mac og pc síðustu 15 árin, bæði borðtölvur og fartölvur þá get ég ekki mælt með macbook.. hef átt 3 macbook pro vélar, allar hafa þær virkað en ekkert meira en það...

mæli með iMac í myndvinnsluna, yfirdrifið vélarafl í litlum umbúðum og kostar ekki nema helming af því sem macbook pro kostar.

sama hvaða fartölvu þú kaupir þá þarftu alltaf sér skjá fyrir myndvinnsluna, fartölvuskjáir eru ekki hannaðir fyrir slíkt þó að td. dýrasta Lenovo vélin eigi að vera með rétta liti og innbygðan skjákvarða ofl....

svo 400þ fyrir fartölvu og 100þ fyrir skjá..

eða iMac á 230þ og ný linsa fyrir afganginn Wink
garrinn

Skráður þann: 06 Jan 2008
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 13 Maí 2013 - 9:55:38    Efni innleggs: Svara með tilvísun

iMac fyrir 250k er aðeins með 21" skjá. Alvöru iMac með alvöru skjá og i7 kostar eitthvað yfir 400k
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Tölvur og skjáir Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu 1, 2  Næsta
Blaðsíða 1 af 2

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum