Sjá spjallþráð - Hvernig skal gera Panorama Umbeðið af t.d. Paranoid :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Hvernig skal gera Panorama Umbeðið af t.d. Paranoid
Fara á blaðsíðu 1, 2  Næsta

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Greinar
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
olihar

Skráður þann: 03 Jan 2005
Staðsetning: Hafnarfjörður IS - Los Angeles USA - Kolding DK - Sydney AU

InnleggInnlegg: 09 Maí 2006 - 22:18:16    Efni innleggs: Hvernig skal gera Panorama Umbeðið af t.d. Paranoid Svara með tilvísun

Jæja það var eitthvað verið að biðja mig um að lýsa svona ferli með Panorama myndir.

Sjá hér
http://www.ljosmyndakeppni.is/viewtopic.php?p=96998&highlight=#96998

Jæja þá er besta að kíla á þetta. Ég ætla að renna yfir þetta með AutoPano Pro, ég nota oftast PTAssembler í svona verk er reyndar farinn að nota PTAssembler og AutoPanoPro saman, en það er önnur saga.

AutoPano Pro er mjög auðvelt í notkunn og margt skemmtilegt hægt að gera í því.

Þá er bara að opna AutoPano Pro og smella á folderinn sem er með stækkunarglerinu á og finna myndirnar. Þá ætti glugginn að líta sirka svona út. Næst smellið þið á takkan þar sem ég setti rauða V merkið. Þá mallar Tölvan eitthvað sneddý saman.

Eftir að tölvan er búinn að setja saman myndina þá ætti þetta að líta sirka svona út. smellið á takkan þar sem ég setti rauða V merkið. Þar inni er hægt að gera alskonar adjustments.

Þarna er hægt að stylla ýmislegt og ráðlegg ég fólki að fikta bara svolítið í þessu til að sjá hvað gerir hvað. Ef þið viljið getið þið smellt á þar sem rauða V merkið er. Það styllir hvernig myndinni er varpað. (ég beigði myndina aðeins meira til að sýna betur hvernig næst skref virkar.)

Smellið þar sem rauða V merkið er. Þetta tól er til þess að finna lóðréttar línur í myndum, í þessi tilviki ætla ég aðeins að svindla og fer eftir gulu punktalínunni og set hana við sjóndeildarhringinn. Ýtið á Enter til að samþykkja þessar réttingar.

Svona lítur þetta út eftir réttingarnar, endilega prufið að fikta í hinum og þessum tólum til að stylla þetta betur. getið notað réttingartólið aftur og aftur ef það þarf að fín stylle þetta eitthvað. ýtið svo á takkan sem er með 2 bláum tannhjólum til að rendera myndina, fáið box með alskonar styllingum getið leikið ykkur með það.

Jæja þarna er þetta komið í Photoshop þarna er ég búinn að gera crop og heal og clone út mesta rykið.(Mæli með Paranoid að þú hreynsir skynjaran hjá þér hann er drulluskítugur)

Skelli smá Levels á himininn og jörðina, hef það í sitthvornum adjustment layernum og nota maska til að velja svæði.

Setti smá levels á fjallið hérna eins og áður notaði adjustment layers og maska til að velja fjallið.

Enn einu sinni skelli levels á jörðina í forgrunninum og nota einnig sama adjustment layer á sjóinn maska til að velja það svæði sem ég vil að verði fyrir áhrifum

Eðeins meira af Levels á himininn til að gera hann meira djúsí sama sagan hér adjustment layer og maska.

Enda þetta með að skella Curves á alla myndina. bara smá ekki mikið.

Svo skellir maður bara skerpu á þetta að vild. Og fær svona

Ég vona þetta geti skemmt og hjálpað einhverjum sem hefur áhuga á að malla eitthvað í þessu panorama veseni og vinna myndir í Photoshop.

Svo er eitt sem ég hef verið að spá ansi lengi, hvort einhverjir hefðu áhuga á fjarkennslu í Photoshop, Þá er ég að spá í þá aðila sem hafa opnað Photoshop og fikta sig eitthvað áfram. Þetta gæti farið fram í gegnum skype, email msn eða fleiri svoleiðis hluti. Þetta væri á einhverjum anskoti góðum díl og hver sem er ætti að geta lagt fram til að geta tekið þátt í einhverju svoleiðist. Langaði að varpa þessu fram og sjá hvort að fólk hefði einhvern áhuga á því. Þetta færi þá fram að mestu að fólk myndi læra það sem það langar að læra. "hvernig er þetta gert"

(Djö tekur mikið lengri tíma að gera svona tutorial heldur ég ætlaði mér í þetta. Tekur öruggega einhverja daga að búa til alvöru vandaðan tutorial)

Bara neglið á mig spurningum ef það er eitthvað varðandi þetta DRAZL Very Happy

Síðast breytt af olihar þann 09 Maí 2006 - 22:28:53, breytt 7 sinnum samtals
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
atlibj

Skráður þann: 21 Jan 2005
Staðsetning: hér og þar...aðallega þar samt
Canon 20D
InnleggInnlegg: 09 Maí 2006 - 22:19:48    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þú ert snillingur Óli! frábært að fá svona ítarlegar leiðbeiningar um þetta skemmtilega sport....ég vissi t.d. ekki einu sinni að það væri hægt að stilla sjóndeildarhringinn og allt það eftir á!

Kemur svo ekki bara smá PTAssembler tutorial næst Laughing
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Magnus

Skráður þann: 26 Nóv 2004
Staðsetning: Scotland
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 09 Maí 2006 - 22:31:01    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Kannski heimsk spurning.

En hvernig er best að maska út svæði í layer?
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
olihar

InnleggInnlegg: 09 Maí 2006 - 22:35:02    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Magnus skrifaði:
Kannski heimsk spurning.

En hvernig er best að maska út svæði í layer?

Hægt að gera það á marga vegu. t.d. með Marquee tool, Brush, Pen tool, Gradient tool og marga fleiri vegu, ég er hrifnastu að nota Brush tool og mála inn og út maskann.
Jonas

Skráður þann: 26 Jún 2005

Olympus OMD E-M5
InnleggInnlegg: 09 Maí 2006 - 23:45:47    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þetta er algjör snilld hjá þér! Takk kærlega fyrir þetta. Ég hef nú aldrei prufað þetta.

En planið er að testa þetta í vikunni. Það sem ég er búinn að vera að velta fyrir mér er hvernig er best að taka þetta. Er best að taka myndirnar þannig að hver mynd overlappi hina ? Það væri frábært ef þú gætir komið með punkta um það.

Ég ætla að prufa trial útgáfuna af þessu AutoPano Pro. Getur það forrit gert allt sem maður þarf í svona ?

En og aftur Gott fyrir að hafa skrifað þennan tutorial.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Cameron

Skráður þann: 22 Ágú 2005
Staðsetning: hér og þar
5D
InnleggInnlegg: 09 Maí 2006 - 23:50:59    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Gott
Á þetta ekki annars heima í greina dálkinum?
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
ParaNoiD

Skráður þann: 13 Jún 2005
Staðsetning: RVK
Canon EOS 30D
InnleggInnlegg: 10 Maí 2006 - 0:08:20    Efni innleggs: Svara með tilvísun

ok mig vantar kennslu á photoshop Embarassed

skil ekki alllt þetta hehe

en jæja, ég reyni mitt besta Wink

takk kærlega fyrir þetta tutorial Very Happy

og jú ég myndi segja að þetta ætti heima í greinum Gott

og já, ég veit að skynjarinn minn er skítugur, eitt af aðal tólunum sem ég nota er healing brush til að taka út skítinn Laughing
Jonas

Olympus OMD E-M5
InnleggInnlegg: 10 Maí 2006 - 0:11:36    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hvað vantar þig hjálp við í PS ? Getum örugglega hjálpað.
Til baka efst á síðu
ParaNoiD

Skráður þann: 13 Jún 2005
Staðsetning: RVK
Canon EOS 30D
InnleggInnlegg: 10 Maí 2006 - 0:14:23    Efni innleggs: Svara með tilvísun

ég þarf meiri hjálp en hægt er að veita mér svona í gegnum netið, þyrfti helst að fara á svona workshop eins og chris var með.

á erfitt með að læra af netinu, en læri mest á að vera sýnt hlutina skref fyrir skref hehe

veit ekki afhverju
antagn

Skráður þann: 30 Des 2005

Canon 350D
InnleggInnlegg: 10 Maí 2006 - 0:30:39    Efni innleggs: Svara með tilvísun

FRÁBÆR kennsla hjá olihar Very Happy Very Happy takk fyrir þetta
enn ParaNoid hefurðu skoðað Total training for adobe Photoshop
það er á dvd diskum og ef maður skilur ekki neitt þá er bara hægt að spóla til baka og byrja aftur Rolling Eyes Wink Idea
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
bippi

Skráður þann: 30 Mar 2006

Sigma SD14
InnleggInnlegg: 10 Maí 2006 - 0:34:35    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Kærar þakkir Óli, þú trúir því ekki hvað þú hjálpaðir mér mikið. Ég var að verða vitaus á því að allt Ísland virtist halla hjá mér.

Kærar þakkir fyrir þessa kennslu.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Jonas

Olympus OMD E-M5
InnleggInnlegg: 10 Maí 2006 - 12:51:22    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þetta forrit er nú bara einum of svalt! Ég veit ekkert hvernig í fjandanum það fer að því að gera þetta svona automatískt.
Til baka efst á síðu
Bolti

Skráður þann: 15 Nóv 2004
Staðsetning: Bakvið myndavélina
Canon
InnleggInnlegg: 10 Maí 2006 - 13:25:07    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Alltaf gott þegar menn deila með sér af reynsluni Wink

Setja þetta í Læra siggi!

Hjalti.se Myndablog
Til baka efst á síðu
Andskotinn

Skráður þann: 28 Feb 2006
Staðsetning: Ghetto
Olympus E-500
InnleggInnlegg: 10 Maí 2006 - 13:32:45    Efni innleggs: Svara með tilvísun

og ég sem hef eytt mörgum MÖRGUM klukkutímum í að sticha þetta sjálfur get núna á 10 sec stichað 10 myndir SHIT! haha

annars hef ég ekkert efni á að kaupa þessi forrit svo ég verð bara að sætta mig við að sticha allt saman sjálfur
olihar

InnleggInnlegg: 10 Maí 2006 - 13:54:51    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Andskotinn skrifaði:
og ég sem hef eytt mörgum MÖRGUM klukkutímum í að sticha þetta sjálfur get núna á 10 sec stichað 10 myndir SHIT! haha

annars hef ég ekkert efni á að kaupa þessi forrit svo ég verð bara að sætta mig við að sticha allt saman sjálfur

Fannst nú ekki mikið að borga 39$ fyrir PTAssembler svo fekk ég 2*20$ afslátt af Panosaurus þar sem það voru keyptir 2. (hmm meiri afslátt helfur en lagt var út, þetta kallar maður viðskipti)

Ég reyndar hef ekki keypt AutoPano Pro, geri það eflaust einhvertíman. er bara með öryggisútgáfu af því á meðan ég er að testa það.
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Greinar Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu 1, 2  Næsta
Blaðsíða 1 af 2

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum