Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| ÞS
| 
Skráður þann: 28 Okt 2008 Innlegg: 1093 Staðsetning: Reykjavík Nikon D7000
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Jonstef
|
Skráður þann: 04 Feb 2011 Innlegg: 176
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Kjartan E
| 
Skráður þann: 21 Júl 2010 Innlegg: 548
....
|
|
|
|
Why on earth? Finnst þetta svipað og einhver sé að spyrja um nýja A-class Benz og honum er bent á Dacia Sandaro.
Mér líst gríðarlega vel á þessa nýju Plus-X triggera. Simple, áræðanlegir og passa með öllum industri standard hot shoe og með svo til öllum flössum/ljósum. Fyrir utan að PocketWizard er svona industri standard í þessum bransa og veist hvað þú færð. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Jonstef
|
Skráður þann: 04 Feb 2011 Innlegg: 176
|
|
|
|
Kjartan E skrifaði: |
Why on earth? Finnst þetta svipað og einhver sé að spyrja um nýja A-class Benz og honum er bent á Dacia Sandaro.
Mér líst gríðarlega vel á þessa nýju Plus-X triggera. Simple, áræðanlegir og passa með öllum industri standard hot shoe og með svo til öllum flössum/ljósum. Fyrir utan að PocketWizard er svona industri standard í þessum bransa og veist hvað þú færð. |
Hefði nú kanski ekki átt að segja frekar þetta.Vildi bara benda á þessa sem menn eru almennt mjög ánægðir með og kosta helming af hinum. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| ÞS
| 
Skráður þann: 28 Okt 2008 Innlegg: 1093 Staðsetning: Reykjavík Nikon D7000
|
|
|
|
Jonstef skrifaði: | Kjartan E skrifaði: |
Hefði nú kanski ekki átt að segja frekar þetta.Vildi bara benda á þessa sem menn eru almennt mjög ánægðir með og kosta helming af hinum. |
Og eru algjörlega gagnslausir fyrir mig. _________________
 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|