Sjá spjallþráð - Ein alveg ringluð :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Ein alveg ringluð

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Nám
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Sísí

Skráður þann: 26 Apr 2005
Staðsetning: akureyri
Canon EOS 650D
InnleggInnlegg: 27 Jan 2013 - 19:01:57    Efni innleggs: Ein alveg ringluð Svara með tilvísun

Veit ekki hvort ég er að setja þetta á réttan stað en er í fjarnámi í ljósmyndun sem ég er byrjuð að sjá eftir því ég þarf að finna allt á netinu! En ok verkefnið er að fara eftir þriðjungareglunni eða gullsnið og við eigum að taka mynd af sama viðfangsefninu og nota annaðhvort þriðjungs eða gullsnið og hinar myndirnar af sama viðfangsefninu en brjóta regluna svo mín spurning er hvernig er hægt að taka mynd af sama viðfangsefninu en nota regluna og hina nota hana ekki. Alveg ringluð væri frábært ef einhver gæti bent mer í rétta átt.

Kv cc

Síðast breytt af Sísí þann 28 Jan 2013 - 12:30:31, breytt 3 sinnum samtals
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst MSN-skilaboð
ragnarmr

Skráður þann: 26 Nóv 2012

Canon EOS 650D
InnleggInnlegg: 27 Jan 2013 - 20:43:24    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Tekur þú ekki bara tvær myndir, aðra þar sem þú notar regluna og svo hina þar sem þú brítur hana? Er ég eitthvað að misskilja vandamálið? Smile
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Sísí

Canon EOS 650D
InnleggInnlegg: 27 Jan 2013 - 21:42:14    Efni innleggs: Svara með tilvísun

ragnarmr skrifaði:
Tekur þú ekki bara tvær myndir, aðra þar sem þú notar regluna og svo hina þar sem þú brítur hana? Er ég eitthvað að misskilja vandamálið? Smile

Ég skildi bara ekki hvernig ég gat td brotið hana með sama viðfangsefninu. En held ég miskildi þetta í byrjun er búin að fatta þetta Smile
Til baka efst á síðu
ragnarmr

Skráður þann: 26 Nóv 2012

Canon EOS 650D
InnleggInnlegg: 27 Jan 2013 - 21:56:05    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Sísí skrifaði:

Ég skildi bara ekki hvernig ég gat td brotið hana með sama viðfangsefninu. En held ég miskildi þetta í byrjun er búin að fatta þetta Smile

Ég hefði haldið að þetta væri bara spurning um að ramma myndina mismunandi, þá væri jafnvel hægt að gera það bara með croppi ef maður væri mjög latur. Gangi þér annars vel Smile
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Sísí

Canon EOS 650D
InnleggInnlegg: 27 Jan 2013 - 22:20:07    Efni innleggs: Svara með tilvísun

ragnarmr skrifaði:
Sísí skrifaði:

Ég hefði haldið að þetta væri bara spurning um að ramma myndina mismunandi, þá væri jafnvel hægt að gera það bara með croppi ef maður væri mjög latur. Gangi þér annars vel Smile

Takk takk
Til baka efst á síðu
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Nám Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum