Sjá spjallþráð - Dílaskarfar :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Dílaskarfar

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Fuglar og Dýr
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Skyzo

Skráður þann: 04 Nóv 2006
Staðsetning: Hafnarfjörður
Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 24 Jan 2013 - 18:37:58    Efni innleggs: Dílaskarfar Svara með tilvísun

Ákvað að reyna ná myndum af þessum dílaskörfum hérna í Hafnarfirðinum fyrr í dag.
Taldi 25 af þeim á þessu svæði. Einnig rúmlega 7 fugla, 3 tegundir, sem ég á eftir að greina nánar.

Fór hægt og rólega eins nálægt og ég komst, en hefði ég viljað fara lengra hefði ég þurft að skella mér í sjóinn og synda. Wink

Þyrfti nú að verða mér út um fasta 300mm eða eitthvað álíka og extender. Twisted Evil
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Baddi89

Skráður þann: 30 Sep 2012

Canon EOS 7D
InnleggInnlegg: 24 Jan 2013 - 19:04:45    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þeir eru flottir þarna skarfarnir. Kíki reglulega á þá, yfirleitt betra að nálgast þá í flóði. Er líka búinn að rekast amk 5x á fálka á þessu svæði síðustu 3 vikurnar en hef ekki enn náð fullnægjandi mynd af honum Smile
Annars flott mynd og mátt endilega deila því hvaða tegundir þú rakst á þegar þú hefur greint þá Wink
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Skyzo

Skráður þann: 04 Nóv 2006
Staðsetning: Hafnarfjörður
Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 24 Jan 2013 - 21:22:58    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þeir eru góðir þessir grallarar.
Eflaust betra að nálgast þá í flóði, en ég ákvað að klöngrast þarna eitthvað á þessum skerjum þarna til að komast í færi, og sé ekki eftir því.

Fálka segiru. Ég var að spá einmitt hvað það nú var sem ég sá núna fyrir stuttu, gæti verið sá fálki þá! Surprised

Hérna (tengill) getur þú séð hina sem að ég sá, en mig grunar að ég hafi fækkað þessum þrem tegundum niður í tvær ef þetta er rétt hjá mér. Wink
Er ekki með mynd af hinni tegundinni þó þar sem ég var ekki með vélina á þeim tíma, en sá var nær alveg svartur að mig minnir, þó andarlegur. Ekkert áberandi hvítt.
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Baddi89

Skráður þann: 30 Sep 2012

Canon EOS 7D
InnleggInnlegg: 24 Jan 2013 - 21:26:15    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Já ætli það ekki, hann er mikið búinn að vera þvælast þarna. Sá hann m.a. vera að éta æðarfugl í fjörunni þarna um daginn Smile Annars er mikið af toppöndum þarna líka og nokkrar gulendur, frekar erfitt að mynda þær þarna að vísu, eflaust betri staðir til þess í grenndinni Wink
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Fuglar og Dýr Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum