Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
|
Innlegg: 03 Jan 2013 - 21:42:32 Efni innleggs: Bókin "Stafræn Ljósmyndun á Canon EOS" |
|
|
Góða kvöldið
Mig langar að athuga hvort að einhver viti hvort að það sé hægt að fá þessa bók á rafrænu formi. Á bókina sjálfa, en fynnst gott að geta lesið í spjaldtölvunni. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Zoli
| 
Skráður þann: 13 Feb 2011 Innlegg: 618
Canon EOS 400D
|
|
Innlegg: 04 Jan 2013 - 8:18:36 Efni innleggs: Re: Bókin "Stafræn Ljósmyndun á Canon EOS" |
|
|
PepsiMaxIsti skrifaði: | Góða kvöldið
Mig langar að athuga hvort að einhver viti hvort að það sé hægt að fá þessa bók á rafrænu formi. Á bókina sjálfa, en fynnst gott að geta lesið í spjaldtölvunni. |
Er ekki lang best að hafa samband við Þórhall hjá Pedromyndum og spyrja að því? Aldrei að vita nema hann taki ábendingunni og láti setja hana í tölvuform |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|
|
|
Hafði samband við þá í dag, og þeir segja að þetta komi ekki á rafbókar formi á næstunni. Vonum bara að það verði fleirri sem að spyrja um þetta, og auki þrýstinginn á að koma með hana á rafbók  |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Haraldur Helgi Keppnisráð | 
Skráður þann: 15 Apr 2005 Innlegg: 300 Staðsetning: Laugarvatn Canon 6D MarkII
|
|
|
|
PepsiMaxIsti skrifaði: | Hafði samband við þá í dag, og þeir segja að þetta komi ekki á rafbókar formi á næstunni. Vonum bara að það verði fleirri sem að spyrja um þetta, og auki þrýstinginn á að koma með hana á rafbók  |
Ég hef satt að segja rooosalega litla trú á því að þetta komi nokkurntíman til með að fara á rafbókarform. Pedró gætu alveg eins sent bókina inn á Deildu.net strax í PDF formi og sleppt því að hafa hana til kaups. _________________ Haraldur Helgi!
@haraldurhelgi |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|