Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| sksiglo
| 
Skráður þann: 09 Nóv 2005 Innlegg: 7 Staðsetning: Siglufirði Nikon D600
|
|
Innlegg: 23 Nóv 2012 - 17:51:42 Efni innleggs: Windows 8 uppákomur ! |
|
|
javascript:emoticon(' ')
Þegar ég kveikti á skjánum í morgun (var kveikt á sjálfri tölvunni eins og venjulega) þá var þar beiðni frá Windows um að endurræsa tölvuna, sem ég gerði
klukkan 10:49 upp á skjáinn kom gamalkunnur texti: "Configuring Windows updates. 12% complett Do not turn off your computer" (lengst af tímanum hékk uppi "12%") eða þar til....
Klukkan 11:07 þá endurræsti tölvan sig sjálfvirkt.
Klukkan 11:09 kom upp kom aftur ofangreindur texti. "Configuring Windows......."
Klukkan 11:24 þá endurræsti tölvan sig sjálfvirkt.
Klukkan 11:25 kom upp kom aftur ofangreindur texti. "Configuring Windows......."
Klukkan 11:41 þá endurræsti tölvan sig sjálfvirkt.
Klukkan 11:42 kom upp textinn "Falure configuring Windows updates. Reverting canges. Do not turn off your computer"
Klukkan 11:44, eftir tæplega klukkutímatörn kom WINDOWS startskjárinn upp.
Smástund fór eitthver að vinna fram á bak við en það virðist allt vera eðlilegt með flakk mitt á milli hugbúnaða og fleira, þar á eftir.
Svona ferli getur vart verið eðlilegt, hvað haldið þið, og hvað er til ráða?
Svipað ferli hefur einnig átt sér stað áður, eftir þau fáu skipti sem ég slekk, og hveiki síða á tölvu minni.
Ég reyndi að ná sambandi við félagana á http://www.microsoft.com/is en þeir vísa bara á einhvern indverja (?) sem talar enska tungu, sem ég er ekki nógu klár til að tala við, svo og einnig vísa þeir á erlendan tengil með spurningu á ensku !
Ekki góð þjónusta hinna íslensku aðila hjá Microsoft finnst mér vera, til handa þeim sem ekki eru klárir í á enska tungu _________________ Ljósmyndir frá Sigló - ofl. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|
|
|
það kemur svipað hjá mér nema þetta ferli tekur sirka 5-15-30 min en þetta er búið að vera í sirka 10 daga+ (þ.e.a.s ef það er þannig að það kemur lítill skjár í horninu sem stendur að það þurfi að update-a en aftur gerist það sama en ég er samt með windows 7 vona að einhver veit ráð við þessu en þetta er orðið frekar pirrandi (ef þetta er ekki sama og þú ert að tala um þá biðst ég afsökunnar á að setja eitthvað offtopic _________________ http://www.flickr.com/photos/danniornsmarason |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Vignir Már
| 
Skráður þann: 22 Júl 2007 Innlegg: 349 Staðsetning: Álftanes Canon EOS 7D
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| sksiglo
| 
Skráður þann: 09 Nóv 2005 Innlegg: 7 Staðsetning: Siglufirði Nikon D600
|
|
|
|
Hvernig er er svo hægt að nálgast lagfæringu á þessum "galla" eða vandamáli frá hinu íslenska Microsoft starfsliði ? _________________ Ljósmyndir frá Sigló - ofl. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| gretarsson
| 
Skráður þann: 11 Jún 2010 Innlegg: 223 Staðsetning: Mosó Sony A7II
|
|
|
|
Var með windows 7 og uppfærði í w8 en krassaði í 90% install og gat ekki endurvakið windows 7. Windows 8 varð víst eitthvað móðgað af því ég var með Linux og windows dual boot system _________________ Góð mynd segir allt sem segja þarf
http://www.flickr.com/photos/gretarsson/ |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Nocturne
| 
Skráður þann: 13 Nóv 2009 Innlegg: 747 Staðsetning: Hafnarfjörður Canon 5D Mark III
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Hauxon
| 
Skráður þann: 07 Des 2005 Innlegg: 6372 Staðsetning: Skipaskagi Fujifilm X-T1
|
|
|
|
W8 flawless á minni tölvu (fyrir utan viðmótið ..sem venst) _________________ Hrannar Örn Hauksson |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Kjartan E
| 
Skráður þann: 21 Júl 2010 Innlegg: 548
....
|
|
|
|
Hauxon skrifaði: | W8 flawless á minni tölvu (fyrir utan viðmótið ..sem venst) |
Sama hér, engin vandamál og að vera starthnappslaus venst furðu vel  |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| JóhannDK
| 
Skráður þann: 06 Jún 2006 Innlegg: 3607 Staðsetning: Norður-Sjáland Canon 5D
|
|
|
|
Umboðsaðili Microsoft á Íslandi:
Opin kerfi ehf.
Höfðabakka 9 | 110 Reykjavík | ÍSLAND | Kt: 420103-2040
570 1000 | ok(at)ok.is _________________ flickr <-- Smelltu hér til að skoða myndirnar mínar. Nei í alvöru... smelltu. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| ellertj
|
Skráður þann: 16 Des 2009 Innlegg: 1294
Fuji X-T1
|
|
|
|
Virkar svona nokkurn veginn flawless hjá mér fyrir utan það að stundum þegar tölvan er vakin úr sleep þá þarf ég að slökkva og kveikja á netkortinu til að fá netsamband aftur
UI er undarlegt og Microsoft eru búnir að viðurkenna mistök sína að fjarlægja start hnappinn og seinast þegar ég vissi þá stóð til að endurvekja hann í næstu uppfærslum.
Annars bara hraðvirkt og fínt og er hrottalega snöggt að ræsa á SSD! _________________ *Einn með öllu*
http://www.flickr.com/photos/ellertj/ |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Gnarr
| 
Skráður þann: 19 Júl 2005 Innlegg: 1254 Staðsetning: Reykjavík Canon EOS 5D Mark II
|
|
|
|
W8 virkar æðislega, bæði á fartölvunni og borðtölvunni minni Það tekur dag að venjast interface-inu og viku að taka það í sátt. Núna er ég hreinlega ekki viss um að ég myndi vilja fara aftur í W7. _________________ Ég! - gnarr.org |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Kjartan E
| 
Skráður þann: 21 Júl 2010 Innlegg: 548
....
|
|
|
|
ellertj skrifaði: | Virkar svona nokkurn veginn flawless hjá mér fyrir utan það að stundum þegar tölvan er vakin úr sleep þá þarf ég að slökkva og kveikja á netkortinu til að fá netsamband aftur
UI er undarlegt og Microsoft eru búnir að viðurkenna mistök sína að fjarlægja start hnappinn og seinast þegar ég vissi þá stóð til að endurvekja hann í næstu uppfærslum.
Annars bara hraðvirkt og fínt og er hrottalega snöggt að ræsa á SSD! |
Og frá hvaða áræðanlegu heimildum hefur þú þetta?? |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Vignir Már
| 
Skráður þann: 22 Júl 2007 Innlegg: 349 Staðsetning: Álftanes Canon EOS 7D
|
|
|
|
Keypti nýja tölvu með w8 uppsettu og uppfærði aðra frá windows 7 og það er sama vandamálið með þessa uppfærslu á báðum. "Falure configuring windows updare, reverting changes"
Svo er líka sama vandamál og ellertj talar um á fartölvunni - þarf að endurræsa netkortið til að fá tengingu _________________ http://www.vignirmar.com
http://www.flickr.com/vignirmar |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Falcon1
| 
Skráður þann: 10 Júl 2007 Innlegg: 1188
Nikon D800
|
|
|
|
Virkar geðveikt vel á nýju tölvunni minni! Maður þarf ekki að bíða í mínútu eða lengur eftir að Windows'ið starti sér. Kemur bara eins og skot núna!  _________________ Kveðja,
Falcon1
http://www.flickr.com/photos/stefanhk/ |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|
|
|
Ég keypti uppfærslu yfir í W8 á microsoft.is og ætlaði að setja inn á fartölvuna mína sem er 2 ára mjög góð HP vél .... Ég er búin að reyna setja þetta inn 7 sinnum og ekkert gengur fer alltaf í 100% og svo restartar hún sér og þegar kveiknar á henni aftur verður skjárinn bara svartur svo þegar ég restarta henni aftur kemur bara Error ( engin codei) og hún restorar W7 !!! Ég er búin að reyna og reyna hafa samband við microsoft.is og það svarar engin og ég er búin að skilja eftir símanúmerið mitt og ekkert hringt til baka !!! Er ógeðslega fúll með þessa þjónustu hjá þeim ! |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|