Sjá spjallþráð - Langar að kaupa nýja tölvu, veit ekkert! :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Langar að kaupa nýja tölvu, veit ekkert!
Fara á blaðsíðu 1, 2, 3, 4, 5  Næsta

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Tölvur og skjáir
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
gisligun

Skráður þann: 05 Maí 2010

Olympus OMD E-M5
InnleggInnlegg: 14 Nóv 2012 - 22:01:38    Efni innleggs: Langar að kaupa nýja tölvu, veit ekkert! Svara með tilvísun

Sælt sé fólkið

Nú langar mig að fara uppfæra tölvubúnaðinn hjá mér, er eins og stendur með 3core amd, 3gb 800hz, 1tb tölvu sem rétt mjattlar í gegnum lightroom 4.1.

Vandamálið er að hún er farinn að crassha allt of oft ef vinnslan verður mikil og það er ekki alveg að gera sig.

Nú hef ég ekki pælt í tölvukaupum í uþb 11 ár, fékk þessa sem ég er með núna frá félaga mínu (notuð) og ég hef ekki hundsvit á þessu lengur.

Áðurfyr þá vissi maður að 1ghz var lélegra en 1.5ghz og 2gb var lélegra en 4gb.

Nú skoða ég þessar tölvur og þetta er allt framm og til baka og ég skil ekki neitt í neinu.
Dúalcore, quad, bridge, volt, hz og maður veit ekkert hvað er hvað. Svo fer maður á benchmark síður og þá sér maður 200$ örgjörva fá betri einkun en 1000$ örgjörvi og tölurnar segja ekki neitt.

Mig langar í borðtölvu sem ræður ágætlega vel við myndvinnslu og almenna notkun. Ég hef lítinn áhuga á tölvuleikjum og þarf ekki leikjavél þótt svo að möguleikinn má alveg vera til staðar ef einhver áhugaverður leikur heilli í framtíðinni.

Hún má helst ekki kosta meira (bara turn) en 130.000,-

Spurninginn er hvort þið gætuð bent mér á hvernig vélar þið hafið verið að nota og hvernig þær hafa verð að virka.

kv Gísli
danniornsmarason

Skráður þann: 07 Apr 2012

danniornsmarason
InnleggInnlegg: 14 Nóv 2012 - 22:47:58    Efni innleggs: Re: Langar að kaupa nýja tölvu, veit ekkert! Svara með tilvísun

gisligun skrifaði:
Sælt sé fólkið

Nú langar mig að fara uppfæra tölvubúnaðinn hjá mér, er eins og stendur með 3core amd, 3gb 800hz, 1tb tölvu sem rétt mjattlar í gegnum lightroom 4.1.

Vandamálið er að hún er farinn að crassha allt of oft ef vinnslan verður mikil og það er ekki alveg að gera sig.

Nú hef ég ekki pælt í tölvukaupum í uþb 11 ár, fékk þessa sem ég er með núna frá félaga mínu (notuð) og ég hef ekki hundsvit á þessu lengur.

Áðurfyr þá vissi maður að 1ghz var lélegra en 1.5ghz og 2gb var lélegra en 4gb.

Nú skoða ég þessar tölvur og þetta er allt framm og til baka og ég skil ekki neitt í neinu.
Dúalcore, quad, bridge, volt, hz og maður veit ekkert hvað er hvað. Svo fer maður á benchmark síður og þá sér maður 200$ örgjörva fá betri einkun en 1000$ örgjörvi og tölurnar segja ekki neitt.

Mig langar í borðtölvu sem ræður ágætlega vel við myndvinnslu og almenna notkun. Ég hef lítinn áhuga á tölvuleikjum og þarf ekki leikjavél þótt svo að möguleikinn má alveg vera til staðar ef einhver áhugaverður leikur heilli í framtíðinni.

Hún má helst ekki kosta meira (bara turn) en 130.000,-

Spurninginn er hvort þið gætuð bent mér á hvernig vélar þið hafið verið að nota og hvernig þær hafa verð að virka.

kv Gísli
oftast er það ódýrast að kaupa parta og láta þá setja það saman í staðinn að kaupa pakka (færð allavegna alveg hvað þú vilt)
ef þú ert mikið að nota lightroom þá er best ef þú gætir keypt 8gb ram þar sem það þarf alveg hrikalega mikið ram til að vinna (meira en venjulegt forrit) gott skjákort (þarft ekkert það langbesta við myndvinslu) þetta er eina sem ég veit :/ kanski veist þú þetta allt áður en vona að þetta hjálpar eitthvað
Kjartan E

Skráður þann: 21 Júl 2010

....
InnleggInnlegg: 14 Nóv 2012 - 23:40:00    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Sælir. Þetta er svo sem ekki hátt budget en það er alveg hægt að púsla saman vel notanlegri vél fyrir þetta. Í þessu dæmi hjá mér, þá reikna ég með að þú getir notað turninn/kassann, stýrikerfið og sért með Harðan disk undir gögn (ekki stýrikerfið).

Móðurborð Asus P8H77-M PRO 19.990

Örgjörvi Intel i7 3770 quad core Hyper thread 44.900

Vinnsluminni - Mushkin 8GB kit (2x4GB) DDR3 1600MHz 7.900

Skjákort Gforce GTX 550Ti 19.900

Aflgjafi 620W Cooler Master 18.950

SSD diskur undir stýrikerfi og forrit, 120GB Force3 16.860

Síðan einhverja örgjörva kælingu sem væri 3-6.000kr.

Þetta væri samtals 133.000kr (miða við 5.000kr kælingu) og myndi keyra Lightroom ofl mun MUN hraðar en núverandi vél.

Ódýrast að kaupa þetta hingað og þanngað og fá svo bara einhvern til að setja þetta upp fyrir þig, hægt að fá Windows 8 líka núna á góðu verði ef þú átt Windows fyrir (undir 5.000kr).

Vonandi hjálpar þetta eitthvað.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Völundur

Skráður þann: 01 Des 2004

InnleggInnlegg: 15 Nóv 2012 - 0:19:20    Efni innleggs: Svara með tilvísun

ef þú vilt spara þér pening án þess að það komi niður á vinnslunni í LR, þá myndirðu taka i5 með innbyggðri skjástýringu á móðurborðinu - það er meira en nóg fyrir þig (nær i7 nokkuð að láta ljós sitt skína í LR hvorteðer?)

Þá gætirðu bætt við þig 2TB diski og meira minni fyrir mismuninn.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Kjartan E

....
InnleggInnlegg: 15 Nóv 2012 - 0:32:12    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Völundur skrifaði:
ef þú vilt spara þér pening án þess að það komi niður á vinnslunni í LR, þá myndirðu taka i5 með innbyggðri skjástýringu á móðurborðinu - það er meira en nóg fyrir þig (nær i7 nokkuð að láta ljós sitt skína í LR hvorteðer?)

Þá gætirðu bætt við þig 2TB diski og meira minni fyrir mismuninn.

Þetta er alltaf spurning að velja og hafna. Ég myndi alltaf mæla með i7 í myndvinnslu, og ef hann vinnur eitthvað í PS þá er innbyggð skjástýring eitthvað sem hann vill ekki. PS nýtir cuda cores á Nvidia skjákortum t.d.

Nei Lightroom er svo sem ekki að fullnýta minn i7 3930 að fullu, en tölvan er alveg nákvæmlega jafn snappy þótt lightroom sé að rendera 1:1 preview á 1000 myndum og gera fullt annað, þannig að það er kostur finnst mér líka.

Það er ekki nema 5.000kr í viðbót að fara í 16GB minni.
Til baka efst á síðu
Amatur

Skráður þann: 11 Júl 2010

Canon
InnleggInnlegg: 15 Nóv 2012 - 6:16:13    Efni innleggs: Tölvupælingar Svara með tilvísun

Ég er í sömu pælingum og var kominn með augastað á þessari tölvu:

http://tolvutek.is/vara/gigabyte-deluxe-tolvutilbod-1

Hvað segið þið gúrúin um hana?

Kv. Sigurþór
gisligun

Olympus OMD E-M5
InnleggInnlegg: 15 Nóv 2012 - 9:23:56    Efni innleggs: Re: Tölvupælingar Svara með tilvísun

Amatur skrifaði:
Ég er í sömu pælingum og var kominn með augastað á þessari tölvu:

http://tolvutek.is/vara/gigabyte-deluxe-tolvutilbod-1

Hvað segið þið gúrúin um hana?

Kv. Sigurþór

Hehe fyndið, ég var að spá í þessari líka til að byrja með... en allt sem ég las var að pentium I5 eða I7 væru mikið betri örgjörvar fyrir myndvinnslu... þótt svo þessi sé öruglega svaka góð líka.

Ég geri ráð fyrir að ef ég fái mér I7 örgjörva þá muni ég spara með því að sleppa 3d kortinu og fá mér svoleiðis seinna bara.. ég nota photoshop mjög lítið, aðalega lightroom, en það hefur verið að fæðast í mér áhugi fyrir video vinslu og það er frekar þungt í förum.

Ég nota eins og stendur bara movie maker (ætla að taka þetta í hænuskrefum) en ég stefni á eitthvað gott eins og premier pro þegar ég er búinn að fulllæra á moviemaker.

Er það gáfulegt að fá sér:

Pakki 1Móðurborð (milligæði/verð)
8gb 1600 vinnsluminni
120gb SSD
I7 3770 örgjörva
Sleppa 3d korti/hörðumdisk (á 2x 500gb)

eða

Pakki 2
Móðurborð (milligæði/verð)
16gb 1600 vinnsluminni
120gb SSD
I5 örgjörvar (einhvern góðan)
Ágætist 3d kort
1 Tb harðandisk til viðbótar.

Hugmyndin er þá að geta uppfært pakka 1 upp í 16-24gb vinnsluminni og bæta við 3d korti seinna... pakki 2 fer held ég ekki svo mikið lengra nema kanski vinnsluminni.

Ég hef lesið að í beinni vinnslu sé ekki svo mikill munur á I5 og I7 þ.e.a.s í einu forriti eða svo en þegar kemur að multytasking þá sé I7 umtalsvert betri, og hann sé hugsaður með Win8 og allt þetta touchflow multitasking í huga.
Ég geri ráð fyrir að slíkt bull sé framtíðinn og því ágætt að hafa aflið í það þótt ég fái mér ekki Win8 strax. Eða er ég að bulla?
Reynir77

Skráður þann: 04 Okt 2010
Staðsetning: Ísland

InnleggInnlegg: 15 Nóv 2012 - 10:53:27    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hahaha. Þú ert einn af þeim sem uppfæra tölvuna sína á 11 ára fresti Smile

Ég myndi taka öflugari örgjörvann, þ.e. I7 á ivy bridge.

gætirðu notað gamla kassann? Sparar þér pening á því og færð þér sæmilegan spennugjafa í hann sem þarf ekki að kosta nema um 8-10þús.

Annað sem fram hefur komið varðandi vinnsluminni, SSD, móðurborð tek ég bara undir og já í guðanna bænum fáðu þér skjákort (ódýrustu kortin duga fínt).

Eitt lykilatriði varðandi SSD: EKKI fá þér minna en 120GB hann fyllist strax.
gisligun

Olympus OMD E-M5
InnleggInnlegg: 15 Nóv 2012 - 11:28:16    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Reynir77 skrifaði:
Hahaha. Þú ert einn af þeim sem uppfæra tölvuna sína á 11 ára fresti Smile

Ég myndi taka öflugari örgjörvann, þ.e. I7 á ivy bridge.

gætirðu notað gamla kassann? Sparar þér pening á því og færð þér sæmilegan spennugjafa í hann sem þarf ekki að kosta nema um 8-10þús.

Annað sem fram hefur komið varðandi vinnsluminni, SSD, móðurborð tek ég bara undir og já í guðanna bænum fáðu þér skjákort (ódýrustu kortin duga fínt).

Eitt lykilatriði varðandi SSD: EKKI fá þér minna en 120GB hann fyllist strax.

hehe neinei hef fengið mér um 3 tölvur á síðustu 11 árum, bara hef ekki sett saman sjálfur.. hefur bara verið laptops sem hafa fengið fína dóma og svo borðtölvu sem ég fékk frá vini mínum.

Áðurfyr þá setti ég mínar tölvur saman sjálfur og hafði voða áhuga á þessu. Nú bara eru breittir tímar Smile
Kjartan E

....
InnleggInnlegg: 15 Nóv 2012 - 13:42:52    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Plís ekki sleppa SSD disk. Það er mesta hraðaaukning sem þú munnt finna í þessum uppfærlsum.
Til baka efst á síðu
garrinn

Skráður þann: 06 Jan 2008
Staðsetning: Akureyri
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 15 Nóv 2012 - 15:09:09    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Á nokkrar tölvur og fjórar af þeim eru með SSD, tvær af þeim eru með 240GB SSD af nokkuð vandaðri gerð sem skiptir miklu varðandi SSD. (Tel iMac og MacBook sem dóttirin er með, ekki með, enda lítill Makka maður)

Tvær eru með 120GB og það er bara of lítið, nema fyrir XP fartölvuna sem ég nota annars frekar lítið orðið.

Er með i5 í þremur vélum og 2500 og 2500k (yfirklukkuð í 4.5Ghz)

Minnið er ég með 16GB, 8GB, 4GB, 4GB í þessum vélum og þessar sem eru með 16 og 8 eru að keyra W7 64 bita sem ég mæli frekar með ef þú ætlar í minnisfrek forrit (32bita styður max rétt rúm 3GB).

Ég legg mikið upp úr öflugum skjákortum enda eru grafísku örrarnir mun hraðvirkari í allri þrívídd en hinir sem keyra þetta á software basa. Er að keyra þrjá skjái á aðal vélinni og kem til með að keyra þrjá á annari líka.

Er með GTX670, GTX560, AMD 6870 og GT8600 ef ég man rétt í fartölvunni.

Hugsa að í framtíðinni færist þróunin á allri myndvinnslu meira yfir á GPU í stað CPU eins og staðan er í dag, til dæmis undir DirectX og eða OpenGL, hraðinn þar er hreint gígantískur í samanburði við öflugustu "venjulega" örra, enda ná framleiðendur forrita að keyra í kringum 100 ramma á sekúndu í hæstu upplausnum með miljón litum og umleið, með mega vinnslu á CPU á þessum öflugu skjákortum.

Mér hefur nokkuð oft verið hugsað til þess að það væri pláss fyrir alvöru vidio- myndvinnsluforrit sem keyra á GPU, nú eins væri hægt að keyra Photoshop og LR í meðaltölvum á þokkalegum GPU í stað þess eins og mál eru í dag.

Loks. Mundi ekki spara við mig í móðurborði (25-30k) og aflgjafa (15-20k min 550W). Er sjálfur með mjög vandaða aflgjafa (er m.a. með tvo 600W og einn 850W, Gold certified) og tel það mjög vanmetið hversu mikilvægt það er að hafa þá trausta með lítið spennu flökt á öllum voltum. Nú loks, Z77 móðurborð er það sem helst er að blífa í dag mundi ég halda.
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Reynir77

InnleggInnlegg: 15 Nóv 2012 - 15:20:39    Efni innleggs: Svara með tilvísun

garrinn skrifaði:
Á nokkrar tölvur og fjórar af þeim eru með SSD, tvær af þeim eru með 240GB SSD af nokkuð vandaðri gerð sem skiptir miklu varðandi SSD. (Tel iMac og MacBook sem dóttirin er með, ekki með, enda lítill Makka maður)

Tvær eru með 120GB og það er bara of lítið, nema fyrir XP fartölvuna sem ég nota annars frekar lítið orðið.

Er með i5 í þremur vélum og 2500 og 2500k (yfirklukkuð í 4.5Ghz)

Minnið er ég með 16GB, 8GB, 4GB, 4GB í þessum vélum og þessar sem eru með 16 og 8 eru að keyra W7 64 bita sem ég mæli frekar með ef þú ætlar í minnisfrek forrit (32bita styður max rétt rúm 3GB).

Ég legg mikið upp úr öflugum skjákortum enda eru grafísku örrarnir mun hraðvirkari í allri þrívídd en hinir sem keyra þetta á software basa. Er að keyra þrjá skjái á aðal vélinni og kem til með að keyra þrjá á annari líka.

Er með GTX670, GTX560, AMD 6870 og GT8600 ef ég man rétt í fartölvunni.

Hugsa að í framtíðinni færist þróunin á allri myndvinnslu meira yfir á GPU í stað CPU eins og staðan er í dag, til dæmis undir DirectX og eða OpenGL, hraðinn þar er hreint gígantískur í samanburði við öflugustu "venjulega" örra, enda ná framleiðendur forrita að keyra í kringum 100 ramma á sekúndu í hæstu upplausnum með miljón litum og umleið, með mega vinnslu á CPU á þessum öflugu skjákortum.

Mér hefur nokkuð oft verið hugsað til þess að það væri pláss fyrir alvöru vidio- myndvinnsluforrit sem keyra á GPU, nú eins væri hægt að keyra Photoshop og LR í meðaltölvum á þokkalegum GPU í stað þess eins og mál eru í dag.

Loks. Mundi ekki spara við mig í móðurborði (25-30k) og aflgjafa (15-20k min 550W). Er sjálfur með mjög vandaða aflgjafa (er m.a. með tvo 600W og einn 850W, Gold certified) og tel það mjög vanmetið hversu mikilvægt það er að hafa þá trausta með lítið spennu flökt á öllum voltum. Nú loks, Z77 móðurborð er það sem helst er að blífa í dag mundi ég halda.

Þarna erum við komnir veeel yfir 130þús kallinn Wink
Reynir77

InnleggInnlegg: 15 Nóv 2012 - 15:29:36    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Gisligun: Ef þú ert ekkert að spá í að yfirklukka þá er H77 chipsetið alveg stórfínt.

Sammála Garranum með spennugæðin en má til með að benda þér á það að hér á Íslandi eru spennugæði betri en víðast hvar í veröldinni, bæði rið og útslag mjög stabílt. Og ekki ertu að fara að keyra server vél á þessu, þ.a. millidýr spennugjafi ætti að duga prýðilega.

Eins og áður sagði þá fyllast þessir SSD diskar ótrúlega hratt þó maður ætli bara að hafa stýrikerfið og einhver örfá forrit á þeim. Er sjálfur með 120 GB og búinn að hafa hann í ca. mánuð. Aðeins 30GB laus!! Held þó að ég sé búinn að setja upp uþb allt sem ég kem til með að setja upp á hann og flutti flesta user foldera á HDD (MyDocs, Downloads, Desktop o.s.frv.) og vona að win7 eigi ekki eftir að bólgna rosalega mikið út.
gisligun

Olympus OMD E-M5
InnleggInnlegg: 15 Nóv 2012 - 17:04:58    Efni innleggs: Svara með tilvísun

er svona pakki eitthvað vitlaus?

(nú vill ég taka fram að ég ætla endile ekkert að kaupa þetta frá tölvutek heldur bara benda á vörur til samanburðar)

Móðurborð:
http://tolvutek.is/vara/gigabyte-s1155-z77-d3h-modurbord

Örgjörvi:
http://tolvutek.is/vara/intel-core-i7-3770-quad-core-orgjorvi-retail (er ekki annars 3770K til að overclocka? Hef ekki áhuga á slíku)

Vinnsluminni:
http://tolvutek.is/vara/mushkin-16gb-ddr3-1600mhz-2x8gb-silverline-vinnsluminni-cl11

SSD 180gb:
http://tolvutek.is/vara/180gb-sata3-mushkin-ssd-25-chronos

Skjákort:
http://tolvutek.is/vara/gigabyte-gtx-550-ti-pci-e20-skjakort-1gb-gddr5-windforce-2x

Harðurdiskur:
http://tolvutek.is/vara/1tb-sata3-seagate-barracuda-hardur-diskur-st1000dm003-64mb

Þetta ætti að vera hægt að redda á uþb 150.þús og svo með samböndum gæti maður kannski redað þessu í 130...

Nú bara hef ég ekki hugmynd um mun á turni og turni?
Hvernig turn væri sniðugt að fá sér undir svona dót?
einhar

Skráður þann: 17 Ágú 2005
Staðsetning: Á milli Selkóps
Cnn
InnleggInnlegg: 15 Nóv 2012 - 17:55:43    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Vill einhver tjá sig um þetta DataPlex?
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Tölvur og skjáir Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu 1, 2, 3, 4, 5  Næsta
Blaðsíða 1 af 5

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum