Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| ilsig
| 
Skráður þann: 23 Feb 2007 Innlegg: 159 Staðsetning: Kópavogur Canon
|
|
|
|
Í ljósi dræmrar þátttöku í keppnunum Andrésar Andarleikarnir - Hraðkeppni og Fjölskyldumynd II þá geri ég ráð fyrir að heitið á þessari tilteknu keppni vísi til væntanlegs þátttökufjölda. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| JóhannDK
| 
Skráður þann: 06 Jún 2006 Innlegg: 3607 Staðsetning: Norður-Sjáland Canon 5D
|
|
|
|
Ég er nú að spá í að taka þátt. Ef þú tekur líka þátt þá erum við allavegana orðnir tveir. _________________ flickr <-- Smelltu hér til að skoða myndirnar mínar. Nei í alvöru... smelltu. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| totifoto
| 
Skráður þann: 11 Des 2004 Innlegg: 6860
|
|
|
|
Má ég taka mynd af ykkur 2 fyrir þessa keppni? |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| ArnarBergur
| 
Skráður þann: 08 Feb 2009 Innlegg: 7515 Staðsetning: Reykjavík The Sexy thing - 6D
|
|
|
|
ilsig skrifaði: | Í ljósi dræmrar þátttöku í keppnunum Andrésar Andarleikarnir - Hraðkeppni og Fjölskyldumynd II þá geri ég ráð fyrir að heitið á þessari tilteknu keppni vísi til væntanlegs þátttökufjölda. |
 _________________ Myndasmiður
www.facebook.com/abmyndir
www.flickr.com/arnarbg |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| JóhannDK
| 
|
|
|
|
totifoto skrifaði: | Má ég taka mynd af ykkur 2 fyrir þessa keppni? |
Ég er til. En þá verðið þið að koma til DK. _________________ flickr <-- Smelltu hér til að skoða myndirnar mínar. Nei í alvöru... smelltu. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Micaya
| 
Skráður þann: 17 Des 2009 Innlegg: 5015
|
|
|
|
totifoto skrifaði: | Má ég taka mynd af ykkur 2 fyrir þessa keppni? |
Samkvæmt keppnislýsingu: "Taktu mynd þar sem 2 samstæðir eða líkir hlutir eru saman"
...svo að ef þeir eru ekki tvíburar... þá er hætta á að e-r segi að "þeir eru ekki líkir"...  |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| JóhannDK
| 
|
|
|
|
Micaya skrifaði: | totifoto skrifaði: | Má ég taka mynd af ykkur 2 fyrir þessa keppni? |
Samkvæmt keppnislýsingu: "Taktu mynd þar sem 2 samstæðir eða líkir hlutir eru saman"
...svo að ef þeir eru ekki tvíburar... þá er hætta á að e-r segi að "þeir eru ekki líkir"...  |
Iss, við skellum okkur bara í Hugo Boss og kaupum eins jakkaföt, eins skó og eins sólgleraugu. Rennum við á rakarastofu og látum klippa okkur eins. (Hvort sem er kominn tími á það hjá mér.) _________________ flickr <-- Smelltu hér til að skoða myndirnar mínar. Nei í alvöru... smelltu. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| ilsig
| 
Skráður þann: 23 Feb 2007 Innlegg: 159 Staðsetning: Kópavogur Canon
|
|
|
|
Micaya skrifaði: | totifoto skrifaði: | Má ég taka mynd af ykkur 2 fyrir þessa keppni? |
Það að vera samstæðir/líkir/eins er afstætt, bara spurning um smáatriðin. Tveir Íslendingar geta t.d. verið samstæðir innan um Ástralska frumbyggja. Ég legg því frekar til að við skreppum til Sidney fyrir þessa myndatöku. Danmörk er hvort eð er bara pilsnerframleiðsluland þar sem fólk talar óskiljanlega útgáfu af skandinavísku (eru sennilega svona þvoglumæltir vegna pilsnerinntöku)  |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|