Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| JóhannDK
| 
Skráður þann: 06 Jún 2006 Innlegg: 3607 Staðsetning: Norður-Sjáland Canon 5D
|
|
|
|
gr33n skrifaði: |
Það virkaði í fyrri keppnum, og hví ekki núna  |
Í fyrri keppnum hefur verið linkað beint á síður sem sýna heildstæða mynd af verkum ljósmyndaranna. Þar má greinilega sjá stíl sem einkennir.
Núna er linkað á google leit með allskonar blandi af allskonar myndum.
Það er bara ekki það sama. Þess vegna virkar það ekki núna. _________________ flickr <-- Smelltu hér til að skoða myndirnar mínar. Nei í alvöru... smelltu. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Micaya
| 
Skráður þann: 17 Des 2009 Innlegg: 5015
|
|
|
|
gr33n skrifaði: | ...að hann hafði mikið yndi á að sýna hversu megnug og flott Bandaríkin voru, og einnig vildi hann oftar en ekki sýna fram á margvísileika mannslíkamanns |
Aaah... Nú skil ég hvers vegna þessi ljósmyndari varð fyrir valinu... Ég mann fyrir stuttu síðan, það var keppni sem hvarf þegar þáttakandi virtist vera bara 1, keppni um body-building, lyftingar, er það ekki...? Æj æj...
 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| gr33n
| 
Skráður þann: 20 Ágú 2006 Innlegg: 1987 Staðsetning: Breiðholt City Canon 5d
|
|
|
|
Micaya skrifaði: | Aaah... Nú skil ég hvers vegna þessi ljósmyndari varð fyrir valinu... Ég mann fyrir stuttu síðan, það var keppni sem hvarf þegar þáttakandi virtist vera bara 1, keppni um body-building, lyftingar, er það ekki...? Æj æj... |
Já, það var hraðkeppni tekin niður vegna þátttökuleysis (íslandsmótið í kraftlyftingum). En ég set venjulega upp hraðkeppnir ef ég fæ beiðni um það. Þetta er ekki fyrsta né síðasta keppnin sem fellur niður vegna ónægrar þátttöku.
En þessi keppni kemur henni hins vegar ekkert við get ég lofað þér  _________________ Gísli Baldur Bragason
FlickR |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Micaya
| 
Skráður þann: 17 Des 2009 Innlegg: 5015
|
|
|
Til baka efst á síðu |