Sjá spjallþráð - fjarnamskeid.is/namskeið? :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
fjarnamskeid.is/namskeið?

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Nám
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
ammaSvandis

Skráður þann: 17 Feb 2011

InnleggInnlegg: 13 Feb 2012 - 14:44:59    Efni innleggs: fjarnamskeid.is/namskeið? Svara með tilvísun

Þið sem allt vitið, er það peningana virði að skrá sig á fjarnámskeið.is?

Eða er eitthvað annað námskeið sem væri gáfulegra fyrir kerlingu sem er ekki alveg að skilja hlutina í ljósmyndun með fikti?

Af hverju eru þessi námskeið svona svakalega dýr? Wink
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Nolte

Skráður þann: 28 Sep 2011

InnleggInnlegg: 13 Feb 2012 - 15:35:40    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Sæl
Ég er búinn að vera að fikta við ljósmyndun í tvö ár en hafði aldrei farið á námskeið svo ég skráði mig á fjarnamskeid.is fyrir stuttu.
Á forsíðuni stendur að námskeiðið sé fyrir byrjendur og lengra komna en það sem er inni þegar þú skráir þig er algerlega basic. Þeir setja inn nýtt efni í hverjum mánuði þannig að vonandi á maður eftir að læra eitthvað en enn sem komið er hef ég ekki lesið neitt sem ég hafði ekki þegar lært eftir að hafa lesið manualinn með myndavélinni eða googlað (ég komst yfir allt efnið á einum degi!).
Það er auðvitað kostur að hafa allt efnið á einum stað og á íslensku og gott að geta sent fyrirspurnir til þeirra.
En það er auðveldlega hægt að nálgast allar þessar upplýsingar með hjálp google.

Ég get alveg mælt með þessu fyrir þá sem eru að alveg á byrjunar reit en get ekki sagt a þetta sé fyrir lengra komna líka.
Til baka efst á síðu
Gúrúinn

Skráður þann: 02 Júl 2007
Staðsetning: Reykjavík
Canon EOS 70D
InnleggInnlegg: 13 Feb 2012 - 17:55:57    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Gæti trúað að samskonar efni sem er inni á fjarnámskeið.is sé hér líka, ókeypis!

Skoðaðu ISO, exposure, shutter speed, Bryan Peterson og Karl Taylor á Youtube.com.

Finndu þér ljósmyndaklúbb nálægt þér og það er vikulegur hittingur hjá LMK-urum í Reykjavík, Hafnarfirði og Akureyri.
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Micaya

Skráður þann: 17 Des 2009

InnleggInnlegg: 15 Mar 2012 - 22:44:44    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Prófaðu bókasafnið líka. Það eru til námsgögn á íslensku og allt, fínasta efnið... alls konar bækur um ljósmyndun, til að tapa sig. Og ef enskan er ekkert mál hjá þér, þá mæli ég mjög sterklega með að kaupa þér eina góða bók. Fyrir mig hefur þessi verið ómetanleg.

http://www.amazon.co.uk/Complete-Digital-Photography-Ben-Long/dp/1435459202/ref=sr_1_1?ie=UTF8&qid=1331851468&sr=8-1
Til baka efst á síðu
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Nám Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum