Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| gunnsi1
| 
Skráður þann: 12 Júl 2009 Innlegg: 97 Staðsetning: reykjavík 400D
|
|
Innlegg: 31 Jan 2012 - 2:28:42 Efni innleggs: bak opnaðist! |
|
|
hæhæ
ég lenti í því þegar að ég var að unload-a filmu að opna óvart filmubakið en samt bara örstutt, mestalagi sekúntu, lokaði því um leið og ég tók eftir að ég opnaði það.
Ég ætlaði semsagt að spurja, er öll filman ónýt eða bara hluti af henni, eða hvernig virkar það ?
veit ekki hvort að það skiptir einhverju en þetta var 35mm ilford b&w 400asa filma
endilega svara ef að þú veist eitthvað um málið, er skíthræddur um að öll filman sé ónýt  _________________ www.flickr.com/gunnsi1 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| T0N
|
Skráður þann: 13 Des 2004 Innlegg: 110
Sony SLT A99
|
|
Innlegg: 31 Jan 2012 - 2:42:57 Efni innleggs: Re: bak opnaðist! |
|
|
væntalega bara þeir rammar sem voru exposaðir restin ætti að vera í lagi
gunnsi1 skrifaði: | hæhæ
ég lenti í því þegar að ég var að unload-a filmu að opna óvart filmubakið en samt bara örstutt, mestalagi sekúntu, lokaði því um leið og ég tók eftir að ég opnaði það.
Ég ætlaði semsagt að spurja, er öll filman ónýt eða bara hluti af henni, eða hvernig virkar það ?
veit ekki hvort að það skiptir einhverju en þetta var 35mm ilford b&w 400asa filma
endilega svara ef að þú veist eitthvað um málið, er skíthræddur um að öll filman sé ónýt  |
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| jonr
| 
Skráður þann: 26 Nóv 2004 Innlegg: 5113 Staðsetning: Shrödinger's box Olympus OMD E-M5
|
|
|
|
Hef lent í þessu. Síðustu 2-3 myndir eru ónýtar, og svo máttu búast við einhverjum skuggum á þeim sem voru komnar upp á hjólið.
Ég man eftir vél sem byrjaði á því að rúlla filmunni af hylkinu, og svo spólaði henni aftur ramma fyrir ramma inn í hylkið, þegar myndir voru teknar, þetta bjargaði einmitt svona óhöppum. _________________ jonr.light.is |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Tryptophan
| 
Skráður þann: 23 Apr 2007 Innlegg: 4777 Staðsetning: fjær en capa webcam 2,0mpx
|
|
|
|
jonr skrifaði: | Ég man eftir vél sem byrjaði á því að rúlla filmunni af hylkinu, og svo spólaði henni aftur ramma fyrir ramma inn í hylkið, þegar myndir voru teknar, þetta bjargaði einmitt svona óhöppum. |
Það er svolítið smart. Af hverju er það ekki algengara? Manstu á hvaða vél það var? _________________ kv. W |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| DanSig
| 
Skráður þann: 25 Nóv 2004 Innlegg: 7452 Staðsetning: Reykjavík iPhone 4s
|
|
|
|
Flestar filmuvélar sem ég hef átt eru þannig, það er eiginlegra algengara með sjálftrekkjandi vélar að þær dragi filmuna úr hylkinu og spóli áteknum myndum inn í hylkið jafnóðum til að koma í veg fyrir ljósleka.
Flestar Canon SLR vélar eru þannig. _________________ innlegg mín endurspegla stundum mína persónulegu skoðun og ber ekki að taka of bókstaflega ! |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| sindri skarph
|
Skráður þann: 30 Des 2009 Innlegg: 621 Staðsetning: 101
|
|
|
|
Tryptophan skrifaði: | jonr skrifaði: | Ég man eftir vél sem byrjaði á því að rúlla filmunni af hylkinu, og svo spólaði henni aftur ramma fyrir ramma inn í hylkið, þegar myndir voru teknar, þetta bjargaði einmitt svona óhöppum. |
Það er svolítið smart. Af hverju er það ekki algengara? Manstu á hvaða vél það var? |
úú er núna ásinn minn orðinn spennandi ? _________________ http://sindriskarph.com/ |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|