Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| DTSP
| 
Skráður þann: 08 Nóv 2008 Innlegg: 532
Canon EOS 40D
|
|
Innlegg: 20 Jan 2012 - 0:25:35 Efni innleggs: DIY: Festing til að taka macro myndir með kit linsu. |
|
|
Fékk þessa hugmynd áðan ég skellti mér beint í verkið.
1. Finna fram heimatilbúinn ND filter (ath. af þú átt lausan UV filter má sleppa þessu skrefi og næsta)
2. Taka heimatilbúinn ND filter í sundur til að verða sér úti um UV filter
3. Gera gat á body lok með einhverju móti. Ég notaði spaðabor.
4. Líma UV filerinn á gataða body lokið þannig framhliðar beggja snúa saman.
5. Skrúfa þetta framan á linsu.
6. Skrúfa allt draslið framan á myndavélina þannig linsan snýr öfugt.
(gat augljóslega ekki tekið mynd af þessum þætti)
7. Taka macro myndir! Ath. autofocus virkar auðvitað ekki og vélin verður að vera á manual.
AF/M takkinn á 50mm f1.8 linsunni.
Fókusglugginn á 50mm f1.8 linsunni.
Millimetratalan. Sést vel hérna helsta vandamál þessarar aðferðar við að taka macro myndir. Það er að ljósopið verður alltaf fast alveg opið sem veldur því að fókusdýptin verður mjög grunn. Þetta væri því auðveldara með linsu sem hægt er að stilla ljósopið á.
Litli rauði gaurinn!
Litli rauði gaurinn enn nær!
Allar myndirnar eru óunnar. Bara búið að minnka þær, ekkert crop. _________________ Daníel Thor Skals Pedersen - Flickr |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| BGÁ
| 
Skráður þann: 14 Mar 2007 Innlegg: 3543 Staðsetning: Reykjavik Canon EOS 3
|
|
|
|
fín lausn.  |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| jongud
| 
Skráður þann: 20 Jan 2007 Innlegg: 687
Nikon D300
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| HjaltiVignis
| 
Skráður þann: 09 Ágú 2007 Innlegg: 1515
Canon EOS-1Ds Mark II
|
|
Innlegg: 20 Jan 2012 - 17:47:06 Efni innleggs: Re: fyrirhöfn |
|
|
jongud skrifaði: | Manni finnst þetta vera óþarflega mikil fyrirhöfn þegar hægt er að fá svona hringi fyrir 4$ | En það er bara alls ekki jafn skemmtilegt. _________________ Hjalti Vignis Flickr
HjaltiVignis |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| ÞS
| 
Skráður þann: 28 Okt 2008 Innlegg: 1093 Staðsetning: Reykjavík Nikon D7000
|
|
Innlegg: 20 Jan 2012 - 19:08:38 Efni innleggs: Re: DIY: Festing til að taka macro myndir með kit linsu. |
|
|
DTSP skrifaði: |
Millimetratalan. Sést vel hérna helsta vandamál þessarar aðferðar við að taka macro myndir. Það er að ljósopið verður alltaf fast alveg opið sem veldur því að fókusdýptin verður mjög grunn. Þetta væri því auðveldara með linsu sem hægt er að stilla ljósopið á. |
Eins og á Nikon linsum þar sem ljósopið er ennþá mekanískt þar. _________________
 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| DTSP
| 
Skráður þann: 08 Nóv 2008 Innlegg: 532
Canon EOS 40D
|
|
Innlegg: 21 Jan 2012 - 4:21:17 Efni innleggs: Re: fyrirhöfn |
|
|
jongud skrifaði: | Manni finnst þetta vera óþarflega mikil fyrirhöfn þegar hægt er að fá svona hringi fyrir 4$ |
Hefði sloppið með $3 á eBay sýnist mér. Eftir aðflutningsgjöld hefði þetta verið rúmlega tvöfalt það en samt innan við þúsundkallinn.
Þetta kostaði mig líklega um 5 mínútur af vinnu. Mér fannst það vel þess virði. Auk þess finnst mér skemmtilegra að nota hluti sem ég bý til sjálfur. _________________ Daníel Thor Skals Pedersen - Flickr |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| JóhannDK
| 
Skráður þann: 06 Jún 2006 Innlegg: 3607 Staðsetning: Norður-Sjáland Canon 5D
|
|
Innlegg: 22 Jan 2012 - 11:46:09 Efni innleggs: Re: DIY: Festing til að taka macro myndir með kit linsu. |
|
|
ÞS skrifaði: | DTSP skrifaði: |
Millimetratalan. Sést vel hérna helsta vandamál þessarar aðferðar við að taka macro myndir. Það er að ljósopið verður alltaf fast alveg opið sem veldur því að fókusdýptin verður mjög grunn. Þetta væri því auðveldara með linsu sem hægt er að stilla ljósopið á. |
Eins og á Nikon linsum þar sem ljósopið er ennþá mekanískt þar. |
Maður setur linsuna rétt á vélina.
Stillir ljósopið sem þú vilt hafa.
Ýtir á og heldur inni litla takkanum undir linsunni (á vélinni).
Losar linsuna af vélinni.
Nú er ljósopið fast á þeirri stillingu sem þú valdir. _________________ flickr <-- Smelltu hér til að skoða myndirnar mínar. Nei í alvöru... smelltu. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|