Sjá spjallþráð - Vertorama (vertical panorama) :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Vertorama (vertical panorama)
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Ljósmyndatækni
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Gæsavængur

Skráður þann: 09 Sep 2012

-Canon 5D classic
InnleggInnlegg: 06 Feb 2013 - 10:30:29    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Takk fyrir sje Smile

Þetta var skemmtilegt. Hef ekki gert þetta áður enda er linsan mín það víð að ég hef heldur ekki talið mig þurfa á þessu að halda. En núna þegar maður sér hvað þetta gerir finnst mér þetta algjör snilld sem ég mun klárlega nota meira.

Ég lenti ekki í neinum svakalegum erfiðleikum held ég, skaut myndirnar af þrífót og færði vélina beint upp í seinna skoti. Reyndar við samsetningu sá ég að linsubjögunin var aðeins að trufla svo þær smullu ekki beint saman. Ég notaði tvær ólíkar aðferðir við að setja þessar tvær saman. Fyrri myndin, af hestinum fór ég bara mína leið, fiktaði mig áfram og reyndi mitt besta, sem tók mig líka langan tíma.
Með seinni myndina fylgdi ég alfarið leiðbeiningunum í keppnisþræðinum. Það var ekkert mál, gerist nokkuð sjálfkrafa með nokkrum skipunum. Þurfti reyndar aðeins að kroppa og laga til samskeytin á eftir, en það er rétt, núna sjást þau ekki neitt.

En rétt, örugglega betra að breyta bara hraðanum. Ég tók svo margar myndir yfir daginn að ég var alltaf að fikta eitthvað..

Nú er bara að vona að ég finni mér gott myndefni fyrir keppnina Smile
Skoða notanda Senda einkapóst
Skyzo

Skráður þann: 04 Nóv 2006
Staðsetning: Hafnarfjörður
Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 06 Feb 2013 - 19:35:08    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mín fyrsta vertorama.
Planið var að skella henni í keppnina en svo sé ég þegar ég smelli henni saman að hún hefði þurft að miðast ofar (eða vera með þriðju myndina fyrir toppinn, sem er ekki innan keppnismarka). Embarassed Held hún hefði sæmt sér mjög vel hefði hún verið aðeins betur innrömmuð (minni forgrunnur, meira upp). Wink

En já, það er dáldið basl að gera þetta 100% en það er eflaust ekki allt alveg vel sett saman hjá manni þarna! Shocked

Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Micaya

Skráður þann: 17 Des 2009

InnleggInnlegg: 18 Okt 2013 - 0:48:53    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Green Fire by Diana Michaels, on Flickr
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Ljósmyndatækni Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2
Blaðsíða 2 af 2

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum