Sniðug græja. Ætli það sé til svipað eða alveg eins PVC efni hér í svona Dolly? Og hvar fæ ég svona línuskautahjól? -eða eru þetta ekki svoleiðis?
Dansig?
Þú ættir að fá svona PVC dæmi í næstu byggingavöruverslun....ég var að nota svipað í frystihúsin nema það var grænt. Varðandi hjólin þá mundi ég tala við Örninn, Fálkann eða markið til að byrja með _________________ *Einn með öllu*
Færð svona plaströr hjá Ísleifi Jóns, heitir Purus og er frárennslisrör þannig að þú getur pússlað þessu saman og tekið í sundur að villd, en græna efnið er soðið saman og ekki hægt að breyta eftirá.
Kosturinn við purus er að múffan er á fittingsnum en ekki á rörinu eins og annað lagnaefni, og það er hvítt og lítur eiginlega alveg eins út og í videoinu
Gúmmí hjól færðu í byggingavöruverslunum og fl. _________________ innlegg mín endurspegla stundum mína persónulegu skoðun og ber ekki að taka of bókstaflega !
Færð svona plaströr hjá Ísleifi Jóns, heitir Purus og er frárennslisrör þannig að þú getur pússlað þessu saman og tekið í sundur að villd, en græna efnið er soðið saman og ekki hægt að breyta eftirá.
Kosturinn við purus er að múffan er á fittingsnum en ekki á rörinu eins og annað lagnaefni, og það er hvítt og lítur eiginlega alveg eins út og í videoinu
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum