Skráður þann: 24 Ágú 2007 Innlegg: 136 Staðsetning: Meðal Álfa í firðinnum Canon 50D
Innlegg: 17 Des 2011 - 16:03:59 Efni innleggs: Easy image stabilizer for any camera.
http://www.wimp.com/easystabilizer/. sniðugt kanski að maður prófar þetta _________________ Canon EOS 50D
Canon EOS 3
Canon EF-S 18-55 1:3,5-5,6. Canon EF 50 1:1,8. Quantary AF 28-90 1:3,5-5,6 Macro. Tamron AF 70-300 1:4-5,6 LD Thele-macro(1:2). Sigma AF super-wide II 1:2,8 Flass Canon speedlite 430EX
Flott að sjá hvernig hann gerir þetta. Klassísk aðferð hjá ljósmyndurum á öllum tímum, og ég veit að margir sem fara með myndavél upp á fjöllinn hafa tekið þetta með sér.
hvað eru mörg ár síðan svona dóti var póstað fyrst hérna ?
ég er allavegna búinn að nota þessa aðferð í 4-5 ár eftir að hafa séð því póstað hérna... _________________ innlegg mín endurspegla stundum mína persónulegu skoðun og ber ekki að taka of bókstaflega !
Skráður þann: 28 Des 2007 Innlegg: 421 Staðsetning: Hafnarfjörður Canon EOS 40D
DanSig skrifaði:
ég er allavegna búinn að nota þessa aðferð í 4-5 ár eftir að hafa séð því póstað hérna...
Já auðvitað er ekki ástæða að setja þetta inn fyrst DanSig er búinn að sjá það. Auðvitað koma ekki inn hér nýjir inn. Jú kannski!! _________________ http://www.flickr.com/photos/gaflarinn/
Skráður þann: 24 Ágú 2007 Innlegg: 136 Staðsetning: Meðal Álfa í firðinnum Canon 50D
Micaya þetta er sama vídjóið _________________ Canon EOS 50D
Canon EOS 3
Canon EF-S 18-55 1:3,5-5,6. Canon EF 50 1:1,8. Quantary AF 28-90 1:3,5-5,6 Macro. Tamron AF 70-300 1:4-5,6 LD Thele-macro(1:2). Sigma AF super-wide II 1:2,8 Flass Canon speedlite 430EX
ég er allavegna búinn að nota þessa aðferð í 4-5 ár eftir að hafa séð því póstað hérna...
Já auðvitað er ekki ástæða að setja þetta inn fyrst DanSig er búinn að sjá það. Auðvitað koma ekki inn hér nýjir inn. Jú kannski!!
haha, hversu oft hefur einhver tilkynnt einhverjum að einhverju hefur verið póstað einhverntíman áður hér inn. Getur ekki einhver einhverntímann komist að því bara svo við vitum það. _________________ www.flickr.com/photos/elvarorn/ www.heimsnet.is/elvarorn
Mér finnst líka svaka sniðugt að nota ólina á vélinni: setja hana yfir hausinn og spenna vélina eins langt frá mér eins og ég get, þá fær maður svolíti smooth hreyfingar í vídjó t.d. _________________ - Spurðir þú þig spurninga í morgun? |
- Les photos des Völundes
- stuck in photos
Mér finnst líka svaka sniðugt að nota ólina á vélinni: setja hana yfir hausinn og spenna vélina eins langt frá mér eins og ég get, þá fær maður svolíti smooth hreyfingar í vídjó t.d.
Geri það einmitt.
En takk fyrir þetta Jóibert Er einmitt svakalega skjálfhentur og ætla mér að prufa þessa aðferð _________________ Er lesblindur. Það gæti verið eitthvað af villum í því sem ég er að skrifa hér. Svo ég afþakka leiðréttingu
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum