Sjá spjallþráð - Keppni sem er kennsla + æfing; læra af ljósmynda meisturum :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Keppni sem er kennsla + æfing; læra af ljósmynda meisturum
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hugmyndir að keppnum
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
ellertj

Skráður þann: 16 Des 2009

Fuji X-T1
InnleggInnlegg: 11 Okt 2011 - 10:50:31    Efni innleggs: Re: Keppni sem er kennsla + æfing; læra af ljósmynda meistur Svara með tilvísun

Micaya skrifaði:
Eftir að hafa skoðað þráðinn um Michael Kenna, og nýlega vera búin að virða fyrir mér verk Ansel Adams, þá dettur mér í hug hvort það væri ekki gaman að hafa keppni Í KJÖLFAR 'NÁMSÞEMA'.

Keppnisráð (eða þeir sem sjá um svona) myndu velja ljósmyndara sem telst meistari, og stofna þráð í áttina og þessi Michael Kenna þráður sem er núna á borðinu, leyfa meðlimum að leita gagna og kommenta verk hans, læra af hverjum öðrum... og hafa svo keppni, ekki til að herma eftir ljósmyndaranum heldur bara gera sína eigin útfærslu, og kjósa svo eftir smekk.

Það væri jafnvel hægt að hafa svona nám + keppni með reglulegu millibili.

Hvernig hljómar þetta?
Rolling Eyes

Þetta er sniðugt! Ég skoðaði einmitt á sínum tíma mikið af myndum eftir Ansel Adams og gerði margar tilraunir til að ná þeirri dýpt og lýsingu sem að honum tókst að ná fram í myndunum sínum og heillaði mig!

http://www.flickr.com/photos/ellertj/
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hugmyndir að keppnum Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2
Blaðsíða 2 af 2

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum