Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| Bolti
| 
Skráður þann: 15 Nóv 2004 Innlegg: 5961 Staðsetning: Bakvið myndavélina Canon
|
|
Innlegg: 15 Mar 2006 - 11:00:56 Efni innleggs: Epson gefur út 2 nýjar vörur (breytt) |
|
|
http://www.ljosfrettir.com
Smá skrif þarna _________________
Hjalti.se Myndablog
Síðast breytt af Bolti þann 15 Mar 2006 - 23:41:05, breytt 1 sinni samtals |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| i_fly
| 
Skráður þann: 30 Des 2005 Innlegg: 2660 Staðsetning: Kópavogur Canon EOS 5D Mark-III
|
|
|
|
Takk fyrir þessar upplýsingar.
Það má vera að ég líti út eins og gamall lúinn nöldrari, en fyrirsögnin hér, sem er reyndar mjög í takti við málfar og orðanotkun sem tíðkast hér á spjallinu, ýtti aðeins við mér. Mér finnst að hér sé að mótast nýtt tungutak og aldeilis nýjar stafsetningar- og réttritunarreglur, og hvorugt til bóta m.v. það sem okkur hefur verið kennt.
Fyrirsögnin:
"Epson launchar 2 nýjum vörum" finnst mér dæmigerð fyrir það hvernig við erum að detta út úr íslenskunni, í mínum huga ( og munni) er eðlilegast að orða þessa tilkynningu:
"Epson kynnir 2 nýjar vörur"
Svona rétt í lokin - fannst þessi fyrirsögn tilefni til að stinga þessari hugvekju inn - en það fer fjarri því að málinu sé sérstakega beint að "Bolta" _________________ Páll Guðjónsson
http://www.flickr.com/photos/i_fly/
https://500px.com/pall_gudjonsson
http://pallgudjonsson.zenfolio.com/ |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| johannes
| 
Skráður þann: 22 Des 2004 Innlegg: 2939
|
|
|
|
Hmm já mér finnst ómögulegt þegar fólk nennir ekki að skrifa íslensku lengur. Kannski er það bara ekki nógu fínt lengur svipað og með allar frúnar í gamladaga sem töluðu dönsku á sunnudögum.
Reyndar á ég oft erfitt með að finna nógu góð orð að mér finnst á íslensku og á í vandræðum að orða hlutina sérstaklega í talmáli.  _________________ Johannes.tv
Síðast breytt af johannes þann 15 Mar 2006 - 23:06:08, breytt 1 sinni samtals |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| aquiz
| 
Skráður þann: 11 Jan 2005 Innlegg: 1911 Staðsetning: Kaupmannahöfn
|
|
|
|
i_fly skrifaði: | Takk fyrir þessar upplýsingar.
Það má vera að ég líti út eins og gamall lúinn nöldrari, en fyrirsögnin hér, sem er reyndar mjög í takti við málfar og orðanotkun sem tíðkast hér á spjallinu, ýtti aðeins við mér. Mér finnst að hér sé að mótast nýtt tungutak og aldeilis nýjar stafsetningar- og réttritunarreglur, og hvorugt til bóta m.v. það sem okkur hefur verið kennt.
Fyrirsögnin:
"Epson launchar 2 nýjum vörum" finnst mér dæmigerð fyrir það hvernig við erum að detta út úr íslenskunni, í mínum huga ( og munni) er eðlilegast að orða þessa tilkynningu:
"Epson kynnir 2 nýjar vörur"
Svona rétt í lokin - fannst þessi fyrirsögn tilefni til að stinga þessari hugvekju inn - en það fer fjarri því að málinu sé sérstakega beint að "Bolta" |
Passaðu þig!
Bolti er þekktur fyrir að éta fólk lifandi sem gagnrýnir málfar  _________________ Dagur Bjarnason - flickr
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Hauxon
| 
Skráður þann: 07 Des 2005 Innlegg: 6372 Staðsetning: Skipaskagi Fujifilm X-T1
|
|
|
|
Ég dett nú oft í sletturnar. Er samt sammála því að maður eigi að hlada sig við gömlu góðu frónskuna. _________________ Hrannar Örn Hauksson |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Steinimagg
| 
Skráður þann: 10 Feb 2005 Innlegg: 104
Nikon
|
|
|
|
Ég er sammála þessu enskusletturnar á þessari síðu eru frekar pirrandi, þekki dæmi um að einn áhugaljósmyndari gafst upp á að fara á síðuna út af þessu. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| bragur
| 
Skráður þann: 25 Júl 2005 Innlegg: 925
Á milli véla...
|
|
|
|
Steinimagg skrifaði: | Ég er sammála þessu enskusletturnar á þessari síðu eru frekar pirrandi, þekki dæmi um að einn áhugaljósmyndari gafst upp á að fara á síðuna út af þessu. |
Mér finnst það nú eiginlega klikkaðra heldur en sletturnar..!  _________________ Bragi Bergþórsson - atvinnuunglingur |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| tomz
| 
Skráður þann: 30 Okt 2005 Innlegg: 6576 Staðsetning: Stúdíó Zet Phase One
|
|
|
|
bragur skrifaði: | Steinimagg skrifaði: | Ég er sammála þessu enskusletturnar á þessari síðu eru frekar pirrandi, þekki dæmi um að einn áhugaljósmyndari gafst upp á að fara á síðuna út af þessu. |
Mér finnst það nú eiginlega klikkaðra heldur en sletturnar..!  |
Já sammála þessu...alveg ótrúlegt hvað fólk getur verið viðkvæmt fyrir öllu  _________________ www.tomz.se |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Bolti
| 
Skráður þann: 15 Nóv 2004 Innlegg: 5961 Staðsetning: Bakvið myndavélina Canon
|
|
|
|
Vá, skemtilegt að fólk taki svona vel í nýjungar frá Epson. Skemtileg vél sem styður Leica linsur.
Áhugavert að sjá hvernig þessi nýji og avar áhugaverði mediaplayer lítur út.
Einnig fynnst mér áhugavert hvað fólk getur talað mikið um drasl sem skiptir nákvæmlega engu helvítis andskotans máli, Var þetta nógu skír íslenska fyrir ykkur?
Vonandi fara fleiri sem trufla sig svona svakalega á einu ensku orði og ég vona innirlega að þeir koma ekki aftur. Og ég vona að þeir detti og myndavélinn þeirra brotni.
Mér fynnst allavega þessar fréttir frekar áhugaverðar. _________________
Hjalti.se Myndablog |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| geirigusa
|
Skráður þann: 29 Júl 2005 Innlegg: 74 Staðsetning: Reykjavík
|
|
|
|
Tilvitnun: | Og ég vona að þeir detti og myndavélinn þeirra brotni. |
hahaha |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|
|
|
Bolti skrifaði: | Einnig fynnst mér áhugavert hvað fólk getur talað mikið um drasl sem skiptir nákvæmlega engu helvítis andskotans máli, Var þetta nógu skír íslenska fyrir ykkur?
Vonandi fara fleiri sem trufla sig svona svakalega á einu ensku orði og ég vona innirlega að þeir koma ekki aftur. Og ég vona að þeir detti og myndavélinn þeirra brotni. |
Það er svo upplífgandi að hafa svona jákvæða einstaklinga eins og þig á spjallinu. Ég sakna þess hvað þú kemur sjaldan hingað því þörfnumst þess öll reglulega að það sé ausið yfir okkur svívirðingum. Semsagt fuck you too, ef mér leyfist að sletta. |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| sje Stjórn | 
Skráður þann: 04 Sep 2004 Innlegg: 14460
Canon 5D Mark II
|
|
|
|
Æ, hvað mér finnst gaman af þessu. _________________ Sigurður Jónas Eggertsson
Ljósmyndar af áhuga
sje@ljosmyndakeppni.is
gsm: 663-4321 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| atlibj
| 
Skráður þann: 21 Jan 2005 Innlegg: 916 Staðsetning: hér og þar...aðallega þar samt Canon 20D
|
|
|
|
Rusticolus skrifaði: | Semsagt fuck you too, ef mér leyfist að sletta. |
Hahahahah  |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| stjaniloga
| 
Skráður þann: 07 Feb 2005 Innlegg: 4640 Staðsetning: Alltumkring agfa66
|
|
|
|
Nokkrar ambögur (ambogs eins og nafni minn ólafsson myndi segja) fyrir menn að skemmta sér yfir í þessu sambandi:
Bolti hann er besta skinn
boginn er af lensku
er ritar hann hér pistilinn
helst hann skrifar ensku
Fálki sveimar fleygur hér
fljótur til svara ernú
Til baka Boltinn sendur er
beðinn að þýða f... you
Hlátra sköll frá herra SJE
heyrast yfir borg og bæ
sá leiðréttir íslenskt ljósmynda fé
er letrar nikk sitt, I_fly _________________ Kristján Logason er ljósmyndari og listamaður. Hann skrifar um travel photography og ferðalög á www.benzi.is og greinar um stock photography og fleira á www.aurora.is og uppfærir það daglega . Um bankcrupt Iceland bloggar hann ekki |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| jonr
| 
Skráður þann: 26 Nóv 2004 Innlegg: 5113 Staðsetning: Shrödinger's box Olympus OMD E-M5
|
|
|
|
 _________________ jonr.light.is |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|