Sjá spjallþráð - Hringir inná myndinni????? :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Hringir inná myndinni?????
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hjálp!
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Alli69

Skráður þann: 29 Mar 2005
Staðsetning: Reykjavík

InnleggInnlegg: 22 Okt 2006 - 21:41:37    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Var Einar Ben ekki búinn að selja norðurljósin? Er þetta ekki bara 'watermark'? Laughing

Ég veðja mínar 2 kr á að þetta sé blessaði filterinn. Væri fróðlegt að þú prufaðir næst að taka mynd með og án hans, og líka með/án 'eyepiece cover' og að sjálfsögðu pósta niðurstöðurnar á lmk.is
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
oskar

Skráður þann: 25 Nóv 2004

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 23 Okt 2006 - 1:48:14    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég myndi skjóta á filterinn, hiklaust.

Þessi eyepiece skýring finnst mér ekki ganga upp. Spegillinn fer einmitt upp og blockar ljósið, þó svo að einhverjir vilji meina að það sé ekki ljósþétt og svona, þá eru einhverjir hringir í glerinu ekki að fara koma þar í gegn.

Að þetta sé alveg hringlaga útilokar kannski ekki einhverskonar raka, þar sem hann getur verið að orsaka hringlaga ljósbrot, eða hvað.

Tek fram að ég held allt og veit ekki rass, mér finnst eins og þegar aðrir hafa minnst á svona þá hafi þeir einmitt verið með filter líka.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
hkvam

Skráður þann: 05 Jan 2005
Staðsetning: Svalbarðsströnd
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 23 Okt 2006 - 1:52:28    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Það eru fleiri að eiga við nákvæmlega þetta.
Gott lesefni:

http://photo.net/bboard/q-and-a-fetch-msg?msg_id=006Zvm&tag=
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Völundur

Skráður þann: 01 Des 2004

InnleggInnlegg: 23 Okt 2006 - 2:23:56    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Tilvitnun:
With my Nikon lenses I have found that long exposures result in concentric circles showing up in the center of the images when I use a filter of any kind. Nikon says this is due to the high reflectivity of the aurora. Thanks to the University of Alaska forecaster, Chuck Deehr, the explanation follows. "These are interference fringes due to the parallel faces of the filter and to the narrow spectral emission at 5577 Angstroms in the aurora. That green, atomic oxygen emission line is the strongest emission in the aurora near our film and eye peak sensitivity, so it shows up first when there is any device in the optical path which sorts out the spectral emissions." So, don't use filters!

Tekið héðan

Fann þetta í gegnum linkninn hennar Hkvam, gott að vita Wink

Merkilegt hvað þetta er líkt newton hringjunum sem ég minntist á fyr.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hjálp! Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3
Blaðsíða 3 af 3

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum