Sjá spjallþráð - Ofurhetjur - Hver bjargar þér ? :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Ofurhetjur - Hver bjargar þér ?

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Keppnisúrslit
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
oskar

Skráður þann: 25 Nóv 2004

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 23 Maí 2011 - 12:13:03    Efni innleggs: Ofurhetjur - Hver bjargar þér ? Svara með tilvísun

Eins og venjulega held ég því áfram að koma hér með smá lýsingu á keppnismyndum sem skila borða.

Kóði:
Exif data
Camera    Canon EOS 5D
Exposure    0.017 sec (1/60)
Aperture    f/4.0
Focal Length    22 mm
ISO Speed    100

Ofurhetjuþemað fannst mér alveg ótrúlega flott og magnað þema. Möguleikarnir voru ótrúlega margir og ýmislegt fór í gegnum kollinn á mér. Ég endaði á þeirri skoðun að langa ekki að nota búning nema hann væri virkilega flottur og myndrænn. Þannig ég ákvað að fara aðeins aðra leið. Ég talaði við félaga minn sem er læknir og fékk hann með mér í smá töku. Við keyrðum upp á spítala í von og óvon um að finna góðan stað fyrir tökuna, þar sem við værum samt ekki fyrir eða að trufla.

Ég gat þessvegna lítið undirbúið mig, kippti vélinni með mér, superman gallanum og regnhlíf á standi. Þegar á hólminn var komið reddaðist alveg æðislegt location fyrir okkur og Valli klæddi sig í gallann. Við höfðum gríðarlega lítinn tíma í tökuna og þetta byggðist soldið á að henda upp ljósinu, smella af nokkrum myndum og ganga svo aftur frá. Ég hef sjaldan haft jafn gott location og jafn lítinn tíma til að nýta mér það.

Stofan var björt og hvít og mig langaði soldið að halda þeim tón. Myndin er því viljandi lýst alveg til hins ýtrasta hvað varðar birtumagn. Ég er með regnhlífina og 550ex flass rétt hægra megin við mig þar sem ég stend og myndin er tekin á gleiðlinsu.

Í vinnslunni setti ég bláan tón yfir allt nema lækninn. Einhverjir kvörtuðu yfir litum á superman gallanum, en ef hann var í "réttum" lit þá stóð hann út eins og skrattinn í sauðalæknum í bakgrunninum. Ég reyndi að gera myndina bara eins hreyna og tæra og hægt var með vinnslunni.

Mér var búið að detta í hug að hafa lækninn hreinlega í superman gallanum undir. En það var ekki tími til að gera það og þetta, og mér leyst einfaldlega betur á þessa hugmynd. Persónulega fannst mér soldið gaman að skilja það eftir fyrir áhorfandann að meta það hvort Superman væri dáinn, hvort það væri verið að lækna hann, hvort læknirinn væri superman eða hvernig þetta væri allt saman. Fannst tengingin skemmtilega óljós á þennan hátt.

Hérna eru tvö outtakes sem ég átti án búnings, hroðvirknislega unnin og svona...

Kær kveðja,
Óskar
www.oskarpall.com
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
odda

Skráður þann: 24 Apr 2006
Staðsetning: Akureyri
Canon EOS 700D
InnleggInnlegg: 23 Maí 2011 - 13:17:25    Efni innleggs: Re: Ofurhetjur - Hver bjargar þér ? Svara með tilvísun

Flott mynd og sagan á bakvið. Og frábært hvað þú nennir að sýna okkur aðferðirnar og pælingarnar.
Takk fyrir það.
En mig langar að benda á eitt...
oskar skrifaði:
þá stóð hann út eins og skrattinn í sauðalæknum ......

....... Þjóðsagan talar um skrattann í sauðaleggnum, þ.e.hann var plataður inn í legginn og látin dúsa þar einhverja stund.

Nema þú hafir meint að hann hafi staðið í einhverjum "sauðslegum læknum"....... Wink
Bara smá grín.
Flugufrelsarinn

Skráður þann: 04 Jan 2010

....
InnleggInnlegg: 23 Maí 2011 - 13:26:00    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Voru pennarnir hans viljaverk? Því mér finnst það einna mesta snilldin við þessa mynd, þe. litirnir og staðsetningin á myndinni miðað við búninginn.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Dísin

Skráður þann: 15 Apr 2007
Staðsetning: Ólafsvík / Eyrarbakki
Canon 400D
InnleggInnlegg: 23 Maí 2011 - 14:11:56    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þetta er náttúrulega bara tær snilld hjá þér, hvort heldur sem er myndin og svo lýsingin (á við um fyrri keppnirnar líka!!). Frábært að fræðast um handbragðið sem liggur bakvið hverja töku, sem svo glæða myndirnar auka lífi og gera þær minnistæðari en ella.
Hlakka til að sjá meira Wink
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Micaya

Skráður þann: 17 Des 2009

InnleggInnlegg: 23 Maí 2011 - 15:17:22    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Flott Smile
Vinkona mín er sjúkraliði. Ætli hún fengi stofu á spítala fyrir smá myndatöku með mér? Neeeiiii... það þarf LÆRNIR til þess !! Laughing Laughing Laughing

Ég hugsaðir að læknirinn væri hetjan. Annað datt mér ekki í hug!

Og vel gert hjá þér. Ég sé einhvert munstur milli þessara mynda og umhverfisportréttinu þínu af starfsmani á flugvelli.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Bjossif

Skráður þann: 24 Okt 2010
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Canon EOS 5D Mark II
InnleggInnlegg: 23 Maí 2011 - 16:52:37    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Frábært.
Alltaf gaman að sjá hvernig þú fórst að, takk fyrir að nenna því aftur og aftur Very Happy

Skráður þann: 18 Apr 2006

Canon EOS 5D Mark-III
InnleggInnlegg: 23 Maí 2011 - 17:00:51    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég er gríðarlega ánægður með þetta framtak hjá þér Óskar... vona að þú haldir þessu áfram út Bikarkeppnina!

Mér finnst síðasta myndin alveg sjúk... svakalegur svipur á gaurnum!
Til baka efst á síðu
oskar

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 23 Maí 2011 - 22:34:01    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Odda: Takk fyrir ábendinguna!

Flugufrelsarinn: Við kipptum þessum pennum með viljandi Wink

Dísin: Vá, takks æðislega!

Micaya: Takk fyrir það! Við vorum nú ekkert alveg að fá skriflegt leyfi fyrir þessu...

Bjossi: Takk fyrir hrósið, fær mig til að nenna Wink

Danni: Ég lofa!
Til baka efst á síðu
oskar

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 24 Maí 2011 - 21:31:07    Efni innleggs: Svara með tilvísun

smá bömp Wink
Til baka efst á síðu
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Keppnisúrslit Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum