Sjá spjallþráð - Skoða myndir í keppnum :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Skoða myndir í keppnum
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4, 5  Næsta

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Uppástungur fyrir vef
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Daníel Starrason

Skráður þann: 18 Apr 2006

Canon EOS 5D Mark-III
InnleggInnlegg: 19 Maí 2011 - 6:41:05    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Djöfullsins metnaðarleysi...
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
ArnarBergur

Skráður þann: 08 Feb 2009
Staðsetning: Reykjavík
The Sexy thing - 6D
InnleggInnlegg: 19 Maí 2011 - 7:42:16    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Daníel Starrason skrifaði:
Djöfullsins metnaðarleysi...

getum alveg eins kallað það því nafni þar sem síðan er nánast búinn að vera eins og frá byrjun, svo er mér allavega sagt.

en það væri samt gaman að fá að vita eitthvað frá Sigga,
verður ráðist í einhverjar breytingar og betrum bætur?
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
dvergur

Skráður þann: 27 Ágú 2007

InnleggInnlegg: 19 Maí 2011 - 8:14:26    Efni innleggs: Re: Skoða myndir í keppnum Svara með tilvísun

ArnarBergur skrifaði:

finnst áhuginn ekki það mikill á að betrum bæta síðuna Smile

Eftir því sem ég næst kemst er það í dag aðeins einn maður sem sje-r um að gera svona hluti og ég hef sterkan grun að áhugi eða áhugaleysi sé ekki það sem stjórni hve mikil vinna fer í þetta...

Skráður þann: 06 Jún 2006
Staðsetning: Norður-Sjáland
Canon 5D
InnleggInnlegg: 19 Maí 2011 - 8:34:17    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Í mínum bransa er oft minnst á tvö hugtök í einum pakka:

"Þarf að fá" (e. need to have)
"Langar fá" (e. nice to have)

Það er gott að hafa þetta í huga þegar svona mál eru rædd.
ArnarBergur

The Sexy thing - 6D
InnleggInnlegg: 19 Maí 2011 - 10:15:33    Efni innleggs: Re: Skoða myndir í keppnum Svara með tilvísun

dvergur skrifaði:
ArnarBergur skrifaði:

Eftir því sem ég næst kemst er það í dag aðeins einn maður sem sje-r um að gera svona hluti og ég hef sterkan grun að áhugi eða áhugaleysi sé ekki það sem stjórni hve mikil vinna fer í þetta...

Ég veit það vel að hann er örugglega sá eini, en hvers vegna að vera sá eini, afhverju ekki að fá hjálp hjá einhverjum við að betrum bæta síðuna?

hefði ég sjálfur kunnáttu til þess myndi ég bjóða mig fram í þetta.

JóhannDK skrifaði:

þetta hvorugt á við hér, og það þarf ekkert að velta þessum hugtökum fyrir sér hér.

En hins vegar þá er spurning hvort það er ekki hægt að betrum bæta síðuna fyrir notendur.

ég ætla ekki að fara rífast yfir þessu, þetta verður þaggað eins og margt annað sem er komið á framfæri.

og þarf af leiðandi er spurning hvort það er nokkur vilji til að lífga upp á síðuna.
Til baka efst á síðu
Daníel Starrason

Canon EOS 5D Mark-III
InnleggInnlegg: 19 Maí 2011 - 10:59:47    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég hef viðrað þær hugmyndir innan stjórnarinnar að setja á stofn einhverskonar vefnefnd eða einhverja grúppu sem gæti sinnt breytingum þegar þeirra er þörf. Ég hef nokkra aðila í huga sem gætu vel sómað sér í svona hóp og það væri gott fyrir mann eins og mig, sem hefur litla sem enga kunnáttu á PHP og þvíumlíku að geta leitað til annara en bara Sigga þegar upp kom hugmyndir

Hins vegar hefur reynslan af svona hópum ekki verið mjög góð, hóparnir sem hafa gengið vel eru frekar hópar sem hafa stöðugt verkefni sem felast aðallega í að fylgjast með á vefnum samanber Úrskurðar-, Keppnis- og Umræðuráð. Hópar sem hafa kannski óljósari hlutverk og krefjast meiri lotuvinnu hafa hins vegar ekki gengið svo vel, samanber Fræðslu-, og Ferðaráð sem eru nú bæði hérumbil dottin upp fyrir (með fullri virðingu fyrir því góða starfi sem það góða fólk vann).

Það er kominn tími á (og er búið að vera í umræðu alla tíð sem ég hef verið í stjórn) að fara í róttækar breytingar, uppfæra PHP kerfið og allt útlit og það hefur stundum latt okkur til minni breytinga. Þetta krefst þó gríðarlegrar vinnu og tíma og ég held að eina leiðin til að það verði einhvertímann að þessu sé að kaupa þessa vinnu (annaðhvort að hafa Sigga á launum í eitt sumar eða svo eða ráða einhvern annan) og ég veit hreinlega ekki hvernig staðan er núna á frjálsum fjárlögum.

Ég vildi að ég gæti gefið betri svör...

Svo er Siggi bara orðinn svo pólitískur að hann hefur engan tíma til að sinna alvöru málefnum, ljósmyndun og ljósmyndanördum sem spjalla saman á internetinu.
Til baka efst á síðu
Daníel Starrason

Canon EOS 5D Mark-III
InnleggInnlegg: 19 Maí 2011 - 11:06:23    Efni innleggs: Re: Skoða myndir í keppnum Svara með tilvísun

ArnarBergur skrifaði:
dvergur skrifaði:
ArnarBergur skrifaði:

Ég veit það vel að hann er örugglega sá eini, en hvers vegna að vera sá eini, afhverju ekki að fá hjálp hjá einhverjum við að betrum bæta síðuna?

hefði ég sjálfur kunnáttu til þess myndi ég bjóða mig fram í þetta.

Þú getur hjálpað með því að bjóða þig fram í þær stöður sem ekki krefjast þessarar kunnáttu.

Þú getur hjálpað með því að skipuleggja ferðir, sýningar, atburði. Við getum skapað vettvang til að spjalla um slíkt og skipuleggja og mér finnst alveg þörf á því að skipuleggja einhverjar góðar ferðir fyrir sumarið.

Vefurinn byggir svolítið mikið á hugsuninni, hvað getur þú gert fyrir vefinn... en ekki vara hvað getur vefurinn gert fyrir þig.

ArnarBergur skrifaði:
JóhannDK skrifaði:

þetta hvorugt á við hér, og það þarf ekkert að velta þessum hugtökum fyrir sér hér.

Mér finnst þetta eiga mjög vel við, nýtt útlit gerir myndirnar okkar ekki betri... en mig langar gjarnan í nýtt útlit

ArnarBergur skrifaði:
En hins vegar þá er spurning hvort það er ekki hægt að betrum bæta síðuna fyrir notendur.

Það er hægt... og síðan er í þróun þó þróunin sé hæg og gagnrýni á það vel réttlætanleg.

ArnarBergur skrifaði:
ég ætla ekki að fara rífast yfir þessu, þetta verður þaggað eins og margt annað sem er komið á framfæri.

Rifjaðu nú endilega upp þessar þagganir... ég man ekki eftir því að hafa tekið þátt í því að þagga niður tillögur notenda þó ég sé stundum ekki sammála þeim. Ég hef hingað til reynt að hvetja notendur til að segja sínar skoðanir.

ArnarBergur skrifaði:
og þarf af leiðandi er spurning hvort það er nokkur vilji til að lífga upp á síðuna.

Viljinn er fyrir hendi... þú hefur hann, ég hef hann, Siggi hefur hann.

Tíminn er frekar af skornum skammti.

Kínverji
Til baka efst á síðu
i_fly

Skráður þann: 30 Des 2005
Staðsetning: Kópavogur
Canon EOS 5D Mark-III
InnleggInnlegg: 19 Maí 2011 - 11:07:20    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Sælir drengir

Ég ætla ekki að blanda mér í efnislega umræðu hér - en - það vekur athygli mína þegar ég horfi yfir hópinn í þessari umræðu að ég sé EINN sem virðist vera tilbúinn að styrkja rekstur á þessari síðu með einhverju frjálsu framlagi. Fæ ekki betur séð en að aðrir séu "free riders" hér inni.

Við þá segi ég bara eitt:

"You Get What You Pay For"

https://500px.com/pall_gudjonsson

http://pallgudjonsson.zenfolio.com/
Til baka efst á síðu
ArnarG

Skráður þann: 21 Feb 2007
Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 19 Maí 2011 - 11:16:14    Efni innleggs: Svara með tilvísun

i_fly skrifaði:
Sælir drengir

Ég ætla ekki að blanda mér í efnislega umræðu hér - en - það vekur athygli mína þegar ég horfi yfir hópinn í þessari umræðu að ég sé EINN sem virðist vera tilbúinn að styrkja rekstur á þessari síðu með einhverju frjálsu framlagi. Fæ ekki betur séð en að aðrir séu "free riders" hér inni.

Heyrðu ég hafði bara ekki rekið augun í það að Aðalsmanna merkið mitt væri dottið út. Ég verð að endurnýja merkið góða Smile

Daníel þú kannski kemur þeirri hugmynd á Sigga að notendur fái skilaboð eða póst þegar árið er að renna á enda svo menn muni eftir því að halda áfram að styrkja vefinn.
oskar

Skráður þann: 25 Nóv 2004

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 19 Maí 2011 - 11:22:53    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég hætti í stjórn hérna fyrir mörgum árum, því þá var ennþá bráðabirðalookið á vefnum og aldrei nein framþróun í neinum málum. Þetta look er hér enn, rúmum 5 árum síðar, þannig ég sé nú litla þörf á að borga einhvern pening.
Hér eru auglýsingar sem ættu hæglega að duga fyrir rekstrarkostnaði á spjallborði sem engin vinna er lögð í.
Til baka efst á síðu
Jodis_eva

Skráður þann: 05 Maí 2007
Staðsetning: Akureyri
Canon
InnleggInnlegg: 19 Maí 2011 - 11:23:39    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mér finnst eitthvað svona DPC kerfi til að skoða myndir eftir á eitthvað sem við veeerðum að fá... ég er alltaf svo spennt á mánudögum og miðvikudögum að skoða úrslitin úr nýjustu keppnum þar og hef gaman að því að sjá commentin og skorið... en það er bara eeeendalaust bras hérna, annað hvort að nota þetta silverlight sem sýnir ekkert nema myndirnar eða þá að fara endalaust fram og til baka eða opna 50 flipa :/ Ég vil fá flip-kerfi sem sýnir næstu mynd STRAX! Legg aldrei í að skoða nema fyrstu 3 myndir í hverri keppni :/

Vonandi eru einhverjir tölvu-greindir sem nenna að stofna nefnd, ég kann allavega ekki rass í bala á neitt svona og leyfi mér því að góla Razz
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
ArnarBergur

The Sexy thing - 6D
InnleggInnlegg: 19 Maí 2011 - 12:08:19    Efni innleggs: Svara með tilvísun

oskar skrifaði:
Ég hætti í stjórn hérna fyrir mörgum árum, því þá var ennþá bráðabirðalookið á vefnum og aldrei nein framþróun í neinum málum. Þetta look er hér enn, rúmum 5 árum síðar, þannig ég sé nú litla þörf á að borga einhvern pening.
Hér eru auglýsingar sem ættu hæglega að duga fyrir rekstrarkostnaði á spjallborði sem engin vinna er lögð í.

Ég er alveg til í að styrkja vefinn ég skal bara gera það um næstu mánaðarmót, en hins vegar þá finnst mér ekkert mjög jákvætt í að styrkja vef sem getur ekki uppfært sig reglulega og virðist vera lítill áhugi fyrir. (mér sýnist svo vera allavega, ef til vill kannski rangt hjá mér)

Eins og óskar bendir á þá eru auglýsingar hér og alveg hægt að bæta við nokkrum án þess að þær fæði yfir allt sem myndi jafnvel gefa meiri aur í kassann til þess að sinna uppfærslum á kerfinu.

ég þakka samt sem áður fyrir þennan vef, en það er líka allt í lagi að betrum bæta kerfið.
Til baka efst á síðu
dvergur

Skráður þann: 27 Ágú 2007

InnleggInnlegg: 19 Maí 2011 - 13:00:31    Efni innleggs: Svara með tilvísun

i_fly skrifaði:
Sælir drengir

Hvað meinaru... í fyrsta lagi er frítt að nota vefinn. í öðrulagi eru seld auglýsinga plásshér sem væru tæplega fyrir hendi ef ekki væru notendur... svo með því að horfa á auglýsingar eru notendur að legga eitthvað af mörkum. Laughing

og í þriðjalagi er hér hópur af fólki sem leggur til tíma sinn í að vinna fyrir vefinn sem er oft ómældur og lítt þakkarverður... a.m.k. af öðrum notendum.

Svo er ég viss um að það séu til menn sem styrki vefinn en vilja ekki þennan hégómakrans... Razz

Skráður þann: 07 Des 2005
Staðsetning: Skipaskagi
Fujifilm X-T1
InnleggInnlegg: 19 Maí 2011 - 13:05:00    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Málið er að þegar vefurinn var stofnaður var hópur ungra áhugasamra manna sem kom að vefnum. Núna er einn "miðaldra" fjölskyldumaður sem sér um og rekur vefinn. Hinir sem koma að þessu í upphafi nenna ekki lengur að leggja fram frítt vinnuframlag til handa eigandanum. Ég er ekki að gagnrýna SJE enda maðurinn hetja fyrir að nenna þessu, heldur er þetta raunveruleikinn. Ef LMK væri hálfgerð sjálfseignarstofnun í anda open-source væru menn kannski tilbúnari að leggja fram vinnu.

Hrannar
JóhannDK

Skráður þann: 06 Jún 2006
Staðsetning: Norður-Sjáland
Canon 5D
InnleggInnlegg: 19 Maí 2011 - 13:31:04    Efni innleggs: Re: Skoða myndir í keppnum Svara með tilvísun

ArnarBergur skrifaði:
JóhannDK skrifaði:

Þetta á alltaf við þegar menn tala um breytingar, viðbætur, niðurskurð eða nýsköpun. Það að þú sjáir það ekki segir bara að þú skilur ekki hugtökin í þessu samhengi. Ég skal glaður útskýra þau betur fyrir þér ef þú óskar þess. Þú getur vafalítið einnig fundið fjöldan allan af greinum sem taka á þessu ef það hentar þér betur.
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Uppástungur fyrir vef Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4, 5  Næsta
Blaðsíða 3 af 5

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum