Sjá spjallþráð - Still Life - Hnetukakan :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Still Life - Hnetukakan
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Keppnisúrslit
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
oskar

Skráður þann: 25 Nóv 2004

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 09 Maí 2011 - 21:36:16    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Æji, mér finnst nú bara hálf kjánalegt að vera eiga einhver leyndarmál í þessu...
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
tomz

Skráður þann: 30 Okt 2005
Staðsetning: Stúdíó Zet
Phase One
InnleggInnlegg: 09 Maí 2011 - 21:47:10    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ljósmyndun á sér fá leyndarmál... Smile
karlg

Skráður þann: 09 Okt 2007
Staðsetning: Sverige
Olympus
InnleggInnlegg: 09 Maí 2011 - 21:47:46    Efni innleggs: Svara með tilvísun

oskar skrifaði:
Æji, mér finnst nú bara hálf kjánalegt að vera eiga einhver leyndarmál í þessu...

Þetta var nú líka bara djók Wink

„Strictly handheld is the style I go.“ – MCA
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda AIM-vistfang MSN-skilaboð
Hauxon

Skráður þann: 07 Des 2005
Staðsetning: Skipaskagi
Fujifilm X-T1
InnleggInnlegg: 09 Maí 2011 - 22:08:03    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Það hafa samt allir gaman af því að skyggnast inn í vinnuferli annarra ljósmyndara. T.d. var LMK workshoppið sem við héldum fyrir nokkrum árum sniðugt.

Á almennu nótunum þá er það besta sem internetið hefur alið af sér er opinn hugsunarháttur. Þetta er mjög skýrt í vinnunni minni sem tölvunarfræðingur. Þar hafa menn séð að verðmæti felast ekki í aðferðinni eða tækninni í sjálfri sér heldur útfærslunni og hvað menn hafa vita á að gera úr þekkingunni (sem er aðgengileg öllum). Þessi hugsunarháttur er að dreyfast út í allar áttir. Nú getur þú bruggað open-source bjór (http://freebeer.org), eða kóladrykk ( http://en.wikipedia.org/wiki/OpenCola_%28drink%29 ) ..grunar að Klettakóla sé OpenCola án þess að vita það. Mér sýndist að þeir sem eru á bak við FreeBeer séu núna komnir í metnagas framleiðslu fyrir 3. heiminn, allt auðvitað opið og aðgengilegt öllum. -> Internetið hefur breytt okkur í hippa. Very Happy
Micaya

Skráður þann: 17 Des 2009

InnleggInnlegg: 09 Maí 2011 - 22:33:52    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mmm... nú skil ég hvar kakan er... Smile

Við erum að fá uppskriftina af þessari "köku"

smileys
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
ArnarBergur

Skráður þann: 08 Feb 2009
Staðsetning: Reykjavík
The Sexy thing - 6D
InnleggInnlegg: 09 Maí 2011 - 22:43:24    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Óskar fær mikið hrós frá mér vegna þessara þráðar.

Það er munur að kunna að nota lýsinguna rétt, sést vel á ávaxtamynd minni í still life að ég notaði bara dagsbirtuna, og svo álbakka til þess að fá smá endurkast en það bjó til harða skugga undir ávöxtunum.

ég notaði ekkert pop-up flass, glugginn sem var þarna ég reyndi að hylja hann en rokið var svo mikið að það fauk bara frá. Smile

en maður lærir, þegar tíminn leyfir mér meira fikt þá kemur þetta einn daginn hjá mér

Rock on Óskar
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
Arnarpb

Skráður þann: 15 Apr 2007
Staðsetning: Kópavogur
Canon EOS 1Ds MKII
InnleggInnlegg: 09 Maí 2011 - 23:21:05    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Til hamingju með sigurinn. Eins og Hrannar benti á þá ertu með svakalega góða tilfinningu á litavinnslu Óskar.
oskar

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 09 Maí 2011 - 23:58:56    Efni innleggs: Svara með tilvísun

karlg skrifaði:
oskar skrifaði:

Þetta var nú líka bara djók Wink

Æji, já, vissi það nú, en þeir eru sumir sem eiga sér vel varðveitt "leyndarmál" sem þeir vilja engum segja, en flestir sjá með því að skoða bara smá...

Þið hin... risatakk!
Til baka efst á síðu
Zoli

Skráður þann: 13 Feb 2011

Canon EOS 400D
InnleggInnlegg: 10 Maí 2011 - 10:42:30    Efni innleggs: Svara með tilvísun

ArnarBergur skrifaði:

Það er munur að kunna að nota lýsinguna rétt, sést vel á ávaxtamynd minni í still life að ég notaði bara dagsbirtuna, og svo álbakka til þess að fá smá endurkast en það bjó til harða skugga undir ávöxtunum.

ég notaði ekkert pop-up flass, glugginn sem var þarna ég reyndi að hylja hann en rokið var svo mikið að það fauk bara frá. Smile

en maður lærir, þegar tíminn leyfir mér meira fikt þá kemur þetta einn daginn hjá mér

Rock on Óskar

Það er einmitt þetta sem að ég er að reyna að segja að það er munur ef maður kann að nota lýsinguna þá er ekkert mál að nota bara það sem að er næst manni og gera gott úr því. En þegar kunnáttan er ekki til staðar þá er þetta meira mál, sem að kemur að sjálfsögðu með æfingunni. En það gerist ekki á einni nóttu. Þess vegna finnst mér svo mikið atriði þegar fólk sem er með þekkingu á hlutunum og er að commenta á myndir á keppnum að það komi með meira en bara hún er of dökk. Það að sjá mynd sem er kannski þokkalega uppstillt og allt þannig en lýsingin er ekki eins og hún ætti að vera myndi bara segja mér að þessi manneskja er ekki með þessa hluti á hreinu og þá myndi ekki gagnast henni mikið að fá gagnrýnina "myndin er of dökk"
Til baka efst á síðu
LitlaEll
Keppnisráð

Skráður þann: 05 Jún 2006
Staðsetning: Fagra Ísland
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 10 Maí 2011 - 10:55:11    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Já en maður veit svosum ekkert hvort viðkomandi hafi fullt vald á lýsingu og hafi kosið það að hafa myndina svona dökka. Pínu skrítið af fara skrifa ritgerð um lýsingu í komment á mynd. Maður verður stundum að hjálpa sér svolítið sjálfur. Ef þetta væri alltaf auðvelt væri þetta ekkert gaman.

Ef ég fengi athugasemdina "myndin er of dökk" og væri sammála því, þá færi ég og leitaði mér upplýsinga um hvernig mætti gera betur. Það er fullt af kennsluefni hérna á síðunni og á öðrum netsíðum. Svo eru til bókasöfn með fullum hillum af ljósmyndabókum sem ættu að gagnast manni líka.

Vissulega mega sumir vanda sig betur við athugasemdirnar. En "myndin er of dökk" finnst mér bara nokkuð góð lýsing á vandamálinu.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Zoli

Skráður þann: 13 Feb 2011

Canon EOS 400D
InnleggInnlegg: 10 Maí 2011 - 10:55:59    Efni innleggs: Svara með tilvísun

LitlaEll skrifaði:
Já en maður veit svosum ekkert hvort viðkomandi hafi fullt vald á lýsingu og hafi kosið það að hafa myndina svona dökka. Pínu skrítið af fara skrifa ritgerð um lýsingu í komment á mynd. Maður verður stundum að hjálpa sér svolítið sjálfur. Ef þetta væri alltaf auðvelt væri þetta ekkert gaman.

Ef ég fengi athugasemdina "myndin er of dökk" og væri sammála því, þá færi ég og leitaði mér upplýsinga um hvernig mætti gera betur. Það er fullt af kennsluefni hérna á síðunni og á öðrum netsíðum. Svo eru til bókasöfn með fullum hillum af ljósmyndabókum sem ættu að gagnast manni líka.

Vissulega mega sumir vanda sig betur við athugasemdirnar. En "myndin er of dökk" finnst mér bara nokkuð góð lýsing á vandamálinu.

OK
Til baka efst á síðu
oskar

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 10 Maí 2011 - 23:51:46    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Tja, ef ég er að segja að mér finnist mynd of dökk, þá þarf bara meira ljós. Ef ég vil setja út á gæði eða tegund ljóss, þá reyni ég að útskýra það nánar.

Allar athugasemdir eru fínar, en því nánar sem þær eru útskýrðar, því betri eru þær...
Til baka efst á síðu
biggis

Staðsetning: Canada
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 11 Maí 2011 - 1:13:27    Efni innleggs: Svara með tilvísun

mer finnst Oskar bara vera snillingur.
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Keppnisúrslit Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3
Blaðsíða 3 af 3

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum