Sjá spjallþráð - keppnis/einkunna pæling ?? :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
keppnis/einkunna pæling ??
Fara á blaðsíðu 1, 2  Næsta

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Uppástungur fyrir vef
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
StefaníaR

Skráður þann: 11 Des 2005

InnleggInnlegg: 04 Maí 2011 - 20:27:35    Efni innleggs: keppnis/einkunna pæling ?? Svara með tilvísun

Hef séð margar umræður um þetta efni en aldrei hef ég séð neinn pæla í því hvort það geti verið að hafa áhrif að fólk sjái sína einkunn á meðan á kosningu stendur?

ætli þeir sem eru að taka þátt í hverri keppni séu oft kannski að kjósa lægra þegar þeir sjá að sín mynd er kannski að fá lágt skor??

bara pæling hvort það væri kannski sniðugt að hafa þetta bara alveg falið þangað til að kosningu lokinni??
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Daníel Starrason

Skráður þann: 18 Apr 2006

Canon EOS 5D Mark-III
InnleggInnlegg: 04 Maí 2011 - 20:45:26    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég hef séð þessa hugmynd koma upp en ég held að það verði svolítill missir í því að geta ekki fylgst með einkuninni.

Þetta er þó áhugaverð pæling og myndi líklega hækka meðaleinkunn notenda hérna.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
vilhelm

Skráður þann: 07 Ágú 2006

InnleggInnlegg: 04 Maí 2011 - 21:07:40    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Sammála, það er allt of stór hluti af gamaninu að geta fylgst með því hvernig myndin stendur sig.

Ég efast samt um að það séu margir hér sem fari í hefnigírinn og driti út lágum einkunnum þegar þeir sjá sína lækka. Það er ekki eins og það séu eingöngu þátttakendur sem kjósa.

En er ekki allt of miklu púðri sóað í að pæla í þessum blessuðu tölum? Er ekki aðal atriðið að vera með (eða er það bara eitthvað sem okkur sem vinnum ekki er kennt að trúa Laughing)?.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
StefaníaR

InnleggInnlegg: 04 Maí 2011 - 23:32:36    Efni innleggs: Svara með tilvísun

vilhelm skrifaði:
Sammála, það er allt of stór hluti af gamaninu að geta fylgst með því hvernig myndin stendur sig.

Ég efast samt um að það séu margir hér sem fari í hefnigírinn og driti út lágum einkunnum þegar þeir sjá sína lækka. Það er ekki eins og það séu eingöngu þátttakendur sem kjósa.

En er ekki allt of miklu púðri sóað í að pæla í þessum blessuðu tölum? Er ekki aðal atriðið að vera með (eða er það bara eitthvað sem okkur sem vinnum ekki er kennt að trúa Laughing)?.

nei held nú ekki að fólk fari beint í hefnigírinn svona viljandi, en fór að pæla svona hvort þetta gæti verið áhrifavaldur Smile
Til baka efst á síðu
birgirth

Skráður þann: 26 Júl 2009
Staðsetning: Djúpivogur
Canon EOS Rebel XSI(EOS 450D)
InnleggInnlegg: 05 Maí 2011 - 10:06:52    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Af hverju ekki bara stíga einu skrefi lengra? Að þú getur ekki kosið ef þú tekur þátt í keppni.

Ég er kannski heimskur en ég er ekki vitlaus!
Til baka efst á síðu
Benedikt Finnbogi
Umræðuráð

Skráður þann: 10 Sep 2006
Staðsetning: Reykjavík
Canon EOS 550D
InnleggInnlegg: 05 Maí 2011 - 11:41:05    Efni innleggs: Svara með tilvísun

birgirth skrifaði:
Af hverju ekki bara stíga einu skrefi lengra? Að þú getur ekki kosið ef þú tekur þátt í keppni.

Ég spyr, af hverju er ekki löngu búið að gera þetta?

Mér finnst það fáránlegt að geta kosið þegar þú ert þáttakandi enda kýs ég aldrei í keppnum sem ég tek þátt í.
Til baka efst á síðu
oskar

Skráður þann: 25 Nóv 2004

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 05 Maí 2011 - 11:59:27    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Svarið er mjög einfalt. Þegar reglurnar voru samdar sáum við að ef þáttakendur myndu ekki kjósa, þá væru atkvæði hreinlega oft svo fá.

Fyrir fjölmennustu keppnirnar hérna held ég að þetta sé hreinlega ennþá raunin. En það má vissulega athuga það á einfaldann hátt og skoða þetta.
Til baka efst á síðu
AzzaK
Keppnisráð

Skráður þann: 14 Apr 2009
Staðsetning: Danmörk
5D
InnleggInnlegg: 05 Maí 2011 - 12:02:14    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Benedikt Finnbogi skrifaði:
birgirth skrifaði:

Mér finnst það fáránlegt að geta kosið þegar þú ert þáttakandi enda kýs ég aldrei í keppnum sem ég tek þátt í.

Gengur það upp í fjölmennum keppnum (t.d. bikarkeppnir og myndir mánaðarins)?
Það voru 82 þáttakendur í mynd marsmánaðar, myndin í efsta sæti fékk 122 atkvæði. Ef við gerum ráð fyrir að 80-90% keppenda kjósi, eiga þeir 66-74 atkvæði af þessum 122, sem þýðir að ef þeir mættu ekki kjósa hefðu verið 48-56 atkvæði sem réðu úrslitum. Er eitthvað sanngjarnara að láta úrslitin ráðast á svona fáum atkvæðum (nota bene þar sem hvert atkvæði hefði meira vægi og því auðveldara að 'skemma' atkvæðagreiðsluna)?

Fyrir utan það að ég held að langflestir hérna kjósi með skynsemina að leiðarljósi hvort sem þeir eru þátttakendur í keppni eða ekki. Það þarf alveg massíft kosningasvindl og samsæri til að hafa einhver afgerandi áhrif á úrslitin eftir því sem ég fæ best séð.
gr33n

Skráður þann: 20 Ágú 2006
Staðsetning: Breiðholt City
Canon 5d
InnleggInnlegg: 05 Maí 2011 - 12:46:16    Efni innleggs: Svara með tilvísun

birgirth skrifaði:

Þá yrði þetta eins og facebook kostningarnar, sá sem á flesta vinina vinnur Laughing

Dvergurinn orðaði þetta best um daginn þegar hann sagði að vandamálið væri ekki reglurnar heldur notendurnir.
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
StefaníaR

InnleggInnlegg: 05 Maí 2011 - 14:24:38    Efni innleggs: Svara með tilvísun

gr33n skrifaði:
birgirth skrifaði:

Þá yrði þetta eins og facebook kostningarnar, sá sem á flesta vinina vinnur Laughing

Dvergurinn orðaði þetta best um daginn þegar hann sagði að vandamálið væri ekki reglurnar heldur notendurnir.

já það er nú alveg glatað Smile

ætli það sé nokkuð að þessu kerfi eins og það er Smile
Til baka efst á síðu
robbinn

Skráður þann: 20 Mar 2005
Staðsetning: Gautaborg
Canon EOS 7D
InnleggInnlegg: 05 Maí 2011 - 14:31:50    Efni innleggs: Svara með tilvísun

gr33n skrifaði:
birgirth skrifaði:

Já þá er lausnin fundin! Auðvelt að laga vandamálið. Smella bara inn smá tilkynningu á vandræðapésana.

"Notendur LMK, (þeir taka þetta til sín sem eiga það), vinsamlegast mætið stundvíslega á MSN fund klukkan 20:00 í kvöld. En þar munu grænir dvergar uppfæra í ykkur atferli og siðferði svo að vefurinn geti starfað eðlilega áfram." Razz

Að sjálfsögðu er ofangreint sett fram með kæruleysilegri kaldhæðni og eigi meint til að meiða neinn.
Þeir sem eru þegar farnir að froðufella, passiði lyklaborðin ykkar. Twisted Evil

Þessi vefur væri nú lítið ef ekki væri fyrir notendurna.

Hugmynd:
Hvernig væri að allavega íhuga þessar hugmyndir, kosti og galla og jafnvel halda lýðræðislega kosningu um þessar breytingar?
JóhannDK

Skráður þann: 06 Jún 2006
Staðsetning: Norður-Sjáland
Canon 5D
InnleggInnlegg: 05 Maí 2011 - 15:25:06    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég tek undir með Dvergnum. Kerfið er fínt, vissir notendur eru það ekki. En ég held þó að þeir séu í svo miklum minnihluta að þeir ná ekki að skemma útfrá sér. Þeir eru nettur pirringur og búið. Ég treysti SJE og Daníel Starrasyni til að vera löggimann og halda þessu á réttu spori.
dvergur

Skráður þann: 27 Ágú 2007

InnleggInnlegg: 05 Maí 2011 - 16:15:41    Efni innleggs: Svara með tilvísun

robbinn skrifaði:
gr33n skrifaði:
birgirth skrifaði:

Já þá er lausnin fundin! Auðvelt að laga vandamálið. Smella bara inn smá tilkynningu á vandræðapésana.

"Notendur LMK, (þeir taka þetta til sín sem eiga það), vinsamlegast mætið stundvíslega á MSN fund klukkan 20:00 í kvöld. En þar munu grænir dvergar uppfæra í ykkur atferli og siðferði svo að vefurinn geti starfað eðlilega áfram." Razz

Að sjálfsögðu er ofangreint sett fram með kæruleysilegri kaldhæðni og eigi meint til að meiða neinn.
Þeir sem eru þegar farnir að froðufella, passiði lyklaborðin ykkar. Twisted Evil

Þessi vefur væri nú lítið ef ekki væri fyrir notendurna.

Hugmynd:
Hvernig væri að allavega íhuga þessar hugmyndir, kosti og galla og jafnvel halda lýðræðislega kosningu um þessar breytingar?

Ég sé engann froðufellandi hér nema hugsanlega þig... (er samt ekki viss.)
En gott samt að heyra að þú sért með lausnina. Því ekki hef ég hana. Þú myndir kannski vera svo vænn að útlista hana frekar svo hægt sé að mynda sér skoðunn á henni.

Allt varðandi siðferði verður nú hver að eiga við sjálfan sig ekki satt? Og þó að örfáir einstaklingar ráði stundum illa við að kjósa heiðarlega er það tæplega stór ógn við þennan vef. Það er alveg þekkt að stjórnin fari yfir málin og slái á putta eða tvo fyrir ódrengilega hegðun.
T.d. á DP sem oft hefur verið litið til með samanburð er eru ásar alveg þekkt fyrirbæri á vinningsmyndum, þó það sé líklega í eitthvað minna mæli. Hef ekki gert sérstaka úttekt á því.

Það breytir því ekki að kosningar aðferðin sem slík er í góðu lagi, og óheiðarleg gjöf atkvæða er engum að kenna nema þeim sem kýs svo augljóslega eru notendur sem þannig hegða sér vandamálið.
Hins vegar vill ég benda á að ég haf aldrei verið mótfallinn því að ræddar séu mögulegar leiðir til að betrum bæta kerfið, en það er alltaf undir sje komið hvað verður.

Ég hef alltaf efasemdir um aðferðir eins og að stytta skalan eða slíkar æfingar, því þær leysa engan vanda. Áfram yrði hægt að gefa viljandi lága einkun á myndir sem lenda ofarlega. Rökstuðningur við atkvæðagjöf finnst mér til lítis vegna þess að þá er þetta ekki lengur leynileg kosning. Hvað mig persónulega varðar hætti ég einfaldlega að kjósa ef slík beeyting yrði.

Það væri samt gaman ef einhver myndi nenna að taka saman helstu tillögur að breytingum sem komið hafa upp, þó líklega séu þær fáar í raun og komi líklega bara upp aftur eins og tískan. Slík samantekt gæti bæði verið áhugaverð og gagnleg til frekari umræðu.
Ég stend samt við orð mín um að það kerfi að gefa einkun frá 1-10 eða a-z er bara ekki bilað. Ekki frekar en hamar þó hann hitti ekki alltaf naglann, hann getur samt skililð eftir sig far þar sem ekki var til ætlast.

Skráður þann: 20 Mar 2005
Staðsetning: Gautaborg
Canon EOS 7D
InnleggInnlegg: 05 Maí 2011 - 17:01:17    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Tilvitnun:

Ég sé engann froðufellandi hér nema hugsanlega þig... (er samt ekki viss.)
En gott samt að heyra að þú sért með lausnina. Því ekki hef ég hana. Þú myndir kannski vera svo vænn að útlista hana frekar svo hægt sé að mynda sér skoðunn á henni.

Þetta var aðeins ódýrt grín á þinn kostnað þar sem þú kennir notendum um galla í kerfi sem býður upp á misnotkun. En þar sem þú virðist vera blankur þá skal ég splæsa Wink
Þar með það útlistað.

Annars hef ég enginn betri rök fyrir þessum betrumbótum. Góðir punktar og gildir sem þú kemur með. En með að stytta skalann þá er ekki pælingin að koma í veg fyrir neina misnotkun í einkunnagjöf, aðeins gefa einkunnunum meira vægi og merkingu.

Verið svo ekki svona alvarleg, þetta er ljósmyndavefur "for crying out loud" Very Happy
gr33n

Skráður þann: 20 Ágú 2006
Staðsetning: Breiðholt City
Canon 5d
InnleggInnlegg: 05 Maí 2011 - 18:28:47    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Svona þar sem þessi umræða skellur alltaf á í kringum bikar/liðakeppnir.

Þá ætla ég að biðja ykkur um að kíkja á efstu 3 myndirnar í Umhverfisportrett - bikarkeppninni.

Og nú spyr ég. Hvar er ásavandamálið?
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Uppástungur fyrir vef Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu 1, 2  Næsta
Blaðsíða 1 af 2

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum