Sjá spjallþráð - Ljósmyndaskólinn :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Ljósmyndaskólinn
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3  Næsta

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Nám
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Zoli

Skráður þann: 13 Feb 2011

Canon EOS 400D
InnleggInnlegg: 29 Mar 2011 - 13:42:58    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Jú þetta er dreifnámið ég veit ekki hvað dagskólinn kostar þar sem að ég hef ekki tök á að fara í hann þannig að ég skoðaði bara dreifnámið

Konny skrifaði:
Zoli skrifaði:
Námið í tækniskólanum er um 50-60 þús önnin, hægt að taka það í dreifnámi (grunnin sem sagt) en síðasta áfangann verður að taka í dagskóla og það eru 2 annir held ég

ófelia skrifaði:
...sh...t, 600.000,- kr á önn ??? Shocked Shocked

Ef þú ert að útskifast eftir 5 ár, þá ertu búin að borga a.m.k. 3 milljónur Shocked

"...Skólanum lýkur með útskriftasýningu í febrúar að lokinni 5. önn"

Hvað kostar þetta nám í tækniskólanum?

Er það ekki bara dreifnámið sem kostar þetta, dagskólinn er örugglega mikið billegri. Fjarkennsla er alltaf dýrari.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
oskar

Skráður þann: 25 Nóv 2004

Canon 5D Mark III
InnleggInnlegg: 29 Mar 2011 - 13:49:24    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Bjossif skrifaði:
HjaltiVignis skrifaði:
Bjossif skrifaði:
Þú mátt þreyta sveinspróf að skóla loknum án þess að þurfa vera hjá meistara í X ákveðin tíma, þeir eru skilst mér í viðræðum við mentamálaráðherra að koma þessum skóla upp á næsta stig, semsagt að nám við skólann endi með BA gráðu, veit að einhver umræða er um að vera eitt ár í listaháskólanum eftir skólann eða jafnvel að fá að fara út í eitt ár og fá BA gráðu.
Og þú ætlar að standa við þetta 110% að eftir að hafa lokið Ljósmyndaksólanum þá getiru tekið sveinsprófið? Og þessar viðræður við menntamálaráðherra hafa átt sér stað í nokkur ár að mig minnir. Held það sé jafnmikið að gerast í því og óskinni að ljósmyndun verði felld niður sem iðngrein.

Ég veit nú bara ekkert meira en það sem mér var sagt frá stjórnendum skólans (ég er ekkert tengdur þessum skóla öðruvísi en ég hef verið að skoða hann til náms), veit ekki af hverju þeir ættu að ljúga því að maður geti tekið sveinspróf að loknum 5 önnum.
Og nei ég ætla ekkert að standa eða falla með þessu þar sem ég hef bara orð stjórnar skólans og sá enga ástæðu til að véfengja þau orð.
Óþarfi að stilla mér eitthvað upp við vegg af því ég ákvað að miðla þeim upplýsingum sem ég hafði undir höndum.
Það er þá kannski betra bara fyrir Arnar að hringja í Skólann og svo kannski menntamálaráðuneytið til að fá rock solid info.

Ég heyrði einhverntímann þessi svör frá þeim, þegar betur var að gáð voru þau að vonast til að reglubreytingar myndu ganga í gegn á þessum 5 önnum sem þú værir í skólanum, sem var þá forsenda þess að orðin myndu standast.

Það er ekkert verið að stilla þér upp við vegg, heldur eingöngu að spyrja hversu öruggar þessar upplýsingar séu þegar margir hafa upplýsingar um annað...

Ég allavega treysti þessu hreinlega ekki fyrr en ég sé þetta einhversstaðar þar sem hægt er að benda á það.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
ArnarBergur

Skráður þann: 08 Feb 2009
Staðsetning: Reykjavík
The Sexy thing - 6D
InnleggInnlegg: 29 Mar 2011 - 13:55:23    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég hefði mikinn áhuga á að fara í þennan skóla ef það er satt og rétt að maður geti þreytt sveinsprófið eftir 5 annir.

en hins vegar þá man ég eftir að Ljósmyndaskóli Sissu(þetta er gamli sissuskólinn) þá var sama upp á teningnum þar, að bíða eftir og eða viðræður við menntamálaráðherra varðandi löggildingu.

ég er að hugsa um að senda bara póst á þá og forvitnast.

mig dauðlangar að gera eitthvað annað en ég er að gera nú þegar.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
Bjossif

Skráður þann: 24 Okt 2010
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Canon EOS 5D Mark II
InnleggInnlegg: 29 Mar 2011 - 13:58:58    Efni innleggs: Svara með tilvísun

ArnarBergur skrifaði:

ég er að hugsa um að senda bara póst á þá og forvitnast.

Góð hugmynd
Mátt endilega upplýsa okkur um svörin sem þú færð þegar að því kemur, forvitnilegt að fá vita hvað þeir segja Very Happy

Skráður þann: 30 Apr 2007
Nikon D700
InnleggInnlegg: 29 Mar 2011 - 14:32:03    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Zoli skrifaði:
Jú þetta er dreifnámið ég veit ekki hvað dagskólinn kostar þar sem að ég hef ekki tök á að fara í hann þannig að ég skoðaði bara dreifnámið

Konny skrifaði:
Zoli skrifaði:
Námið í tækniskólanum er um 50-60 þús önnin, hægt að taka það í dreifnámi (grunnin sem sagt) en síðasta áfangann verður að taka í dagskóla og það eru 2 annir held ég

ófelia skrifaði:
...sh...t, 600.000,- kr á önn ??? Shocked Shocked

Ef þú ert að útskifast eftir 5 ár, þá ertu búin að borga a.m.k. 3 milljónur Shocked

"...Skólanum lýkur með útskriftasýningu í febrúar að lokinni 5. önn"

Hvað kostar þetta nám í tækniskólanum?

Er það ekki bara dreifnámið sem kostar þetta, dagskólinn er örugglega mikið billegri. Fjarkennsla er alltaf dýrari.

fyrir forvitna þá má sjá gjaldskrá Tækniskólans hér:
http://www.tskoli.is/gott-ad-vita-/gjaldskra/

Önnin í Upplýsingatækniskólanum kostar 33.670kr, sama verð í grunnnámi og sérnámi.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Throstur145

Skráður þann: 30 Nóv 2008

Canon EOS 40D
InnleggInnlegg: 29 Mar 2011 - 19:17:38    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég er með umsókn inni hjá skólanum og hann er lánshæfur hjá Lín.
Nýjar reglur koma að vísu einu sinni á ári frá Lín.
Útskriftin er "starfsréttindi" hvað em það nú er.
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Sassa

Skráður þann: 28 Nóv 2006

Canon EOS 5D Mark II
InnleggInnlegg: 01 Jún 2011 - 10:26:18    Efni innleggs: Svara með tilvísun

ég vil benda þeim sem hafa áhuga á að skoða skólann að vorsýning 1. árs nema er út vikuna. á virkum dögum frá 16-20 og um helgina frá 14-18. svo veit leifur allt um skólann, sveinsprófið og starfsréttindin. og ég get staðfest að lín er að lána fyrir skólanum, ég er amk búin að fá lánað fyrir 1. árinu og er búin að fá lánsloforð fyrir næsta ári.

kv. Sandra

vorsýning ljósmyndaskólans á facebook

Sandra
Til baka efst á síðu
Throstur145

Skráður þann: 30 Nóv 2008

Canon EOS 40D
InnleggInnlegg: 01 Jún 2011 - 10:34:49    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Sassa skrifaði:
ég vil benda þeim sem hafa áhuga á að skoða skólann að vorsýning 1. árs nema er út vikuna. á virkum dögum frá 16-20 og um helgina frá 14-18. svo veit leifur allt um skólann, sveinsprófið og starfsréttindin. og ég get staðfest að lín er að lána fyrir skólanum, ég er amk búin að fá lánað fyrir 1. árinu og er búin að fá lánsloforð fyrir næsta ári.

kv. Sandra

Er Lín búinn að opna fyrir umsóknir 2012?
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Sassa

Skráður þann: 28 Nóv 2006

Canon EOS 5D Mark II
InnleggInnlegg: 01 Jún 2011 - 10:37:02    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Throstur145 skrifaði:
Sassa skrifaði:

kv. Sandra

Er Lín búinn að opna fyrir umsóknir 2012?

ég hringdi bara og talaði við þjónustufulltrúa sem staðfesti að ég fengi lán fyrir næsta ári.

http://lin.is/lin/Namsmenn/leitAdSkola.html

Sandra
Til baka efst á síðu
bvrobert

Skráður þann: 11 Sep 2009

Nikon D7000
InnleggInnlegg: 29 Okt 2011 - 20:03:52    Efni innleggs: Re: Ljósmyndaskólinn Svara með tilvísun

ArnarBergur skrifaði:
Núna langar mig að forvitnast

Er einhver hér sem er í þessum skóla?

gefur þessi skóli rétt til þess að taka sveinspróf í ljósmyndun?

Mig minnti að Tækniskólinn væri sá eini sem myndi veita slíkt.

www.ljosmyndaskolinn.is

Conclusion of this topic ..
It is or not Photography School in Iceland ?
Will be or not?
Does anybody know more about this?
Til baka efst á síðu
HjaltiVignis

Skráður þann: 09 Ágú 2007

Canon EOS-1Ds Mark II
InnleggInnlegg: 29 Okt 2011 - 20:18:49    Efni innleggs: Re: Ljósmyndaskólinn Svara með tilvísun

bvrobert skrifaði:
ArnarBergur skrifaði:
Núna langar mig að forvitnast

Er einhver hér sem er í þessum skóla?

gefur þessi skóli rétt til þess að taka sveinspróf í ljósmyndun?

Mig minnti að Tækniskólinn væri sá eini sem myndi veita slíkt.

www.ljosmyndaskolinn.is

Conclusion of this topic ..
It is or not Photography School in Iceland ?
Will be or not?
Does anybody know more about this?
The only photography school that gives you a diploma is Tækniskólinn í Reykjavík. I´m currently studying there and I love it.
kgs

Skráður þann: 04 Júl 2005
Sigma DP1
InnleggInnlegg: 29 Okt 2011 - 23:24:27    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ljósmyndaskólinn er einkahlutafélag og eru m.a. með einstaklingssíðu á Facebook þar sem þeir gefa til kynna að þeir séu háskóli. Þar kemur einnig eftirfarandi fram:
Tilvitnun:
Nám við Ljósmyndaskólann er viðurkennt af Mennta- og menningarmálaráðuneytinu og lánshæft hjá LÍN. Jafnframt er unnið að því í samvinnu við Ljósmyndarafélag Íslands og ráðuneytið að nemendur fái að þreyta sveinspróf að loknu námi við Ljósmyndaskólann og öðlist þar með full starfsréttindi.
Sveinspróf er þekkt sem Journeyman's Certificate í ensku en ekki sem diploma þótt það kunni að vera til sem vottorð fyrir því að hafa lokið einhverju sérnámi í ljósmyndun jafnvel á háskólastigi. Sjálfsagt þess vegna sem einkahlutafélagið sækir um leyfi fyrir nemendur sína til þess að taka sveinspróf er veitir einkarétt til starfa við ljósmyndun eins og málum er nú háttað. Þessi mál eru líklega í biðstöðu á meðan beðið er eftir umsögn nefndar um Iðnaðarlögin. Ég reikna með að LÍSI verði aldrei viljugra en akkúrat núna til að semja um undanþágur á meðan óvissa ríkir um forræði LÍSIs á iðngreinum ljósmyndunar, a.m.k. þar til nefnd skilar af sér áliti um Iðnaðarlögin og hvort áskilnaðarreglu Stjórnarskrárinnar um takmörkun atvinnufrelsis hafi verið virt. Ég vona að nefndin mæli með því að ljósmyndun verði frjáls starfsgrein og að öllum iðngreinum verði gert að virða áskilnaðarreglu Stjórnskrárinnar og rökstyðji hvers vegna atvinnufrelsi almennings skuli skert í hverri iðngrein fyrir sig. Vinna sem tekur sjálfsagt nokkurn tíma.
Til baka efst á síðu
Gunnar Gestur

Skráður þann: 26 Sep 2007
Staðsetning: Sandgerði
Canon 1Ds mark III
InnleggInnlegg: 29 Okt 2011 - 23:44:22    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Af þeim sem ég þekki hérna á ísl ( lærðir og virtir ) þá mæla þeir frekar með sissu heldur en Tækni skólanum, en ráðlögðu mér að fara út að læra frekar, fyrst sissa veitti ekki réttindi. sögðu allir 3 - tækniskólinn = rugl.....

kv GunniGestur
Til baka efst á síðu
ArnarBergur

Skráður þann: 08 Feb 2009
The Sexy thing - 6D
InnleggInnlegg: 29 Okt 2011 - 23:48:46    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Gunnar Gestur skrifaði:
Af þeim sem ég þekki hérna á ísl ( lærðir og virtir ) þá mæla þeir frekar með sissu heldur en Tækni skólanum, en ráðlögðu mér að fara út að læra frekar, fyrst sissa veitti ekki réttindi. sögðu allir 3 - tækniskólinn = rugl.....

Þessi skóli hét áður ljósmyndaskóli Sissu Smile
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
kgs

Skráður þann: 04 Júl 2005
Sigma DP1
InnleggInnlegg: 30 Okt 2011 - 0:03:00    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Gunnar Gestur skrifaði:
Tóku þeir Tækniskólann? Cool
Til baka efst á síðu
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Nám Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3  Næsta
Blaðsíða 2 af 3

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum