Sjá spjallþráð - Betri flokkun á sölutorginu - [könnun] :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Betri flokkun á sölutorginu - [könnun]
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4  Næsta

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Uppástungur fyrir vef
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  

Viltu sjá breytingu á sölutorginu ?
já finnst sölutorgið illa flokkað eins og er
14%
 14%  [ 17 ]
Nei finnst sölutorgið fínt eins og það er.
21%
 21%  [ 26 ]
já - líst vel á breytingartilöguna hér að neðan.
39%
 39%  [ 47 ]
Já - Mætti vera meiri flokkun en er í breytingartilögunu
15%
 15%  [ 19 ]
Alveg sama um þetta
4%
 4%  [ 5 ]
Hef ekki myndað mér neina skoðun á þessu máli
5%
 5%  [ 6 ]
Samtals atkvæði : 120

Höfundur Skilaboð
dvergur

Skráður þann: 27 Ágú 2007

InnleggInnlegg: 01 Feb 2011 - 21:59:25    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hauxon skrifaði:
Reyndar er fredmiranda með tvo þræði:

Buy & Sell Photo-Gear
Cameras, lenses, lighting and photography accessories

Buy & Sell Tech-Tools
Post-processing equipment e.g. computers, printers, monitors, peripherals, videocams, etc.

Við deyjum ekki við breytingar en mér finnst aðallega leiðinlegt að leita því maður kemur ekkert endilega inn á hverjum degi.

Svo fer maður varla að vakta eitthvað algengt þ.a. að pósthólfið myndi seint fyllast af "[TS]Canon EF 400mm f/5.6 L"

Hrannar

Buy & Sell er svo sem ekkert vitlaust ef það er gert meira af því að setja [TS] eða [ÓE] á undan subject (og jafnvel [selt] aftan við í lokin.

Hér er eins og staðan er enginn tilgangur í nota þessi prefix þar sem það er sitthvor þráðurinn fyri kaupa og selja.

Fyrir mér er þetta ekki svo mikið mál, en ef breytingar eiga að verða væri betra að þær séu til bóta og gagnist fleyrum en þær gera ógagn.
Umræðuráð

Skráður þann: 27 Nóv 2004

Olympus OM-2N
InnleggInnlegg: 01 Feb 2011 - 22:44:06    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Flokkun á vörum er ekkert næstum það sama og einhverjar breyttingar á þráðarheiti...

sama hvernig þig reynið að setja þetta fram.

Skal koma með nokkur dæmi.

Dverg langar í shoulder support.

1. Hann finnur það tæpast til sölu hérna í grautnum af myndavélabúnaði

2. TS , WTB, ÓE , AKA einhverjar prefix skamstafarnir hjálpa honum lítið í leit sinni..

3. Hann þarf líklega að kiska á nöfn sem þráðarhöfunudr notaði í leitarvélinni.

4. Eða sleppa öllu þessu rugli og fara beint í Flokkin Kvikmyndabúnaður og sjá hvort það sé eitthvað þar sem honum vantar... end of story.

Þetta var bara eitt dæmi er með nokkur önnur ef þið sjáið ekki afgerandi mun á flokkun vs prefix í þráðarheiti vs leitarvél og allt það.
Hlynsi

Skráður þann: 26 Júl 2005
Staðsetning: Þar sem lognið hlær svo dátt
Canon 40D
InnleggInnlegg: 01 Feb 2011 - 23:02:46    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mér finnst leitin afskaplega slöpp hérna, fer yfirleitt á Google og í advanced search þar.
Canon 70-200 f4
Metz 48 AF-1
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
kgs

Skráður þann: 04 Júl 2005
Staðsetning: Reykjavík
Sigma DP1
InnleggInnlegg: 01 Feb 2011 - 23:32:28    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Það er nú frekar slappt að finna ekki neitt sem maður leitar að nema einhverja flokkun. 'Til sölu' og 'Óska eftir' er vel fullnægjandi enda umfangið lítið.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Aron
Umræðuráð

Olympus OM-2N
InnleggInnlegg: 02 Feb 2011 - 15:47:11    Efni innleggs: Svara með tilvísun

kgs skrifaði:
Það er nú frekar slappt að finna ekki neitt sem maður leitar að nema einhverja flokkun. '

Þú getur alveg fundið eitthvað...

Held samt að flestum þykkir leiðinlegt að eiga við þessa leit .

Hún er ekkert fullkominn og ekki heldur notendur að fylla út upplýsingar varðandi vöru, sem væntanlega hefur áhrif á leitinna líka .

Sýnist í fljótu bragði að flestir vilji aðskilja efni betur þarna í sölutorginu.
kgs

Sigma DP1
InnleggInnlegg: 02 Feb 2011 - 16:31:00    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Aron skrifaði:
kgs skrifaði:
Það er nú frekar slappt að finna ekki neitt sem maður leitar að nema einhverja flokkun. '

Þú getur alveg fundið eitthvað...

Held samt að flestum þykkir leiðinlegt að eiga við þessa leit .

Hún er ekkert fullkominn og ekki heldur notendur að fylla út upplýsingar varðandi vöru, sem væntanlega hefur áhrif á leitinna líka .

Sýnist í fljótu bragði að flestir vilji aðskilja efni betur þarna í sölutorginu.
Sjáðu http://ljosmyndari.is/index.php?option=com_adsmanager&Itemid=20

Er þetta betra? Alltaf gott að benda á eitthvað sem þeim finnst betra í stað þess að fara fram á einhverjar breytingar blint.

Þarna eru 16 flokkar 'til sölu' og 16 flokkar 'óska eftir'. Auglýsingarnar eru samt bara 8 og er þar af er ein ný. Svo detta þær út eftir 30 daga nema fólk framlengi þeim í aðra 30. Systemið er bæði flott og frítt en flokkarnir nokkuð margir fyrir ekki fleiri virkar auglýsingar, ekki satt?
Til baka efst á síðu
DanSig

Skráður þann: 25 Nóv 2004
iPhone 4s
InnleggInnlegg: 02 Feb 2011 - 18:37:46    Efni innleggs: Svara með tilvísun

kgs skrifaði:
Sjáðu http://ljosmyndari.is/index.php?option=com_adsmanager&Itemid=20

Er þetta betra? Alltaf gott að benda á eitthvað sem þeim finnst betra í stað þess að fara fram á einhverjar breytingar blint.

Þarna eru 16 flokkar 'til sölu' og 16 flokkar 'óska eftir'. Auglýsingarnar eru samt bara 8 og er þar af er ein ný. Svo detta þær út eftir 30 daga nema fólk framlengi þeim í aðra 30. Systemið er bæði flott og frítt en flokkarnir nokkuð margir fyrir ekki fleiri virkar auglýsingar, ekki satt?

lol... að vísa í síðu sem enginn nema Pálmi notar er bara fyndið Laughing Laughing Laughing

fyrir utan að flokkarnir hans eru bjánalegir... ekkert flokkað eftir merkjum þannig að ef þetta væri svona hér þá þyrfti maður enn að leita að einni nikon linsu meðal 100 Canon linsa....
Evarut

Skráður þann: 28 Júl 2009

InnleggInnlegg: 02 Feb 2011 - 18:53:14    Efni innleggs: Svara með tilvísun

kgs skrifaði:

Systemið er bæði flott og frítt en flokkarnir nokkuð margir

Þótt þér finnist þetta flott þarna hjá pálma finnst mér það hryllingur.

Það er nátturulega búið að ofgera þessu úti eitt þarna inná ljosmyndari.is

Við erum að tala um sirka 7-8 flokka en ekki 32 flokka.

Það er munur á því ekki satt?
Þarft ekki að svara því við vitum bæði mun á því.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
kgs

Sigma DP1
InnleggInnlegg: 02 Feb 2011 - 19:31:11    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Evarut skrifaði:
kgs skrifaði:

Þarft ekki að svara því við vitum báðir muninn á því.
Söluflokkarnir eru núna tveir og þið viljið fjölga þeim verulega án þess að sýna fram á hagræði af því. Já, við þekkjum muninn, það er satt. Myndavélin fer í myndavélaflokk, linsan í linsuflokk, flassið í flassflokkinn, þrífóturinn í þrífótaflokkinn og taskan í töskuflokkinn. Sér þráð þarf undir hvert item svo hægt sé að flokka rétt. Flokkunarárátta LMK er því ekkert minni en hjá Pálma því sýnilegu umræðuflokkarnir eru 28 og geta þvælst fyrir fólki. Já, þetta vitum við bæði. Smile
Til baka efst á síðu
einhar

Skráður þann: 17 Ágú 2005
Staðsetning: Á milli Selkóps
Cnn
InnleggInnlegg: 02 Feb 2011 - 19:33:46    Efni innleggs: Svara með tilvísun

kgs skrifaði:
Evarut skrifaði:
kgs skrifaði:

Þarft ekki að svara því við vitum báðir muninn á því.
Söluflokkarnir eru núna tveir og þið viljið fjölga þeim verulega án þess að sýna fram á hagræði af því. Já, við þekkjum muninn, það er satt. Myndavélin fer í myndavélaflokk, linsan í linsuflokk, flassið í flassflokkinn, þrífóturinn í þrífótaflokkinn og taskan í töskuflokkinn. Sér þráð þarf undir hvert item svo hægt sé að flokka rétt. Flokkunarárátta LMK er því ekkert minni en hjá Pálma því sýnilegu umræðuflokkarnir eru 28 og geta þvælst fyrir fólki. Já, þetta vitum við bæði. Smile

Þú þurftir ekki að svara Wink
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
DanSig

iPhone 4s
InnleggInnlegg: 02 Feb 2011 - 19:39:06    Efni innleggs: Svara með tilvísun

kgs skrifaði:

ef þú sérð ekki hagræði í því þá þarft þú ekkert að vera að taka þátt í umræðum um flokkaskiptingu, þú notar bara áfram auglýsingasíðuna þar sem allar auglýsingar koma saman í eina klessu....

ég er búinn að vera að leita að Nikon linsu í þónokkurn tíma, það heyrir til undantekninga að ég sjái nikon vörur því það er svo mikið af Canon vörum til sölu... ef það kemur sér Nikon flokkur þá get ég farið í hann og skoðað allar nikon vörur sem eru í boði á sömu síðunni án þess að aðrar vörur séu að þvælast fyrir... ég á Nikon vél og hef engan áhuga á að lesa Canon auglýsingar....

svo núna er búið að sýna fram á hagræðingu, þá getu þú hætt að skipta þér af þessu Wink
Aron
Umræðuráð

Olympus OM-2N
InnleggInnlegg: 02 Feb 2011 - 19:43:50    Efni innleggs: Svara með tilvísun

kgs skrifaði:

Myndavélin fer í myndavélaflokk, linsan í linsuflokk, flassið í flassflokkinn, þrífóturinn í þrífótaflokkinn og taskan í töskuflokkinn. Sér þráð þarf undir hvert item svo hægt sé að flokka rétt. Flokkunarárátta LMK er því ekkert minni en hjá Pálma því sýnilegu umræðuflokkarnir eru 28 og geta þvælst fyrir fólki. Já, þetta vitum við bæði. Smile

Það er engin að tala um töskuflokk og þrífótsflokk eða sér þráð fyrir hvert item.

ýkjurnar minna man helst á grunnaskólabarn.

Hvað hefuru að tapa ?
Ég er bara alls ekkert að skynja þetta háttalag á þér..
kgs

Sigma DP1
InnleggInnlegg: 02 Feb 2011 - 20:38:02    Efni innleggs: Svara með tilvísun

DanSig skrifaði:
kgs skrifaði:

ef þú sérð ekki hagræði í því þá þarft þú ekkert að vera að taka þátt í umræðum um flokkaskiptingu, þú notar bara áfram auglýsingasíðuna þar sem allar auglýsingar koma saman í eina klessu....

ég er búinn að vera að leita að Nikon linsu í þónokkurn tíma, það heyrir til undantekninga að ég sjái nikon vörur því það er svo mikið af Canon vörum til sölu... ef það kemur sér Nikon flokkur þá get ég farið í hann og skoðað allar nikon vörur sem eru í boði á sömu síðunni án þess að aðrar vörur séu að þvælast fyrir... ég á Nikon vél og hef engan áhuga á að lesa Canon auglýsingar....

svo núna er búið að sýna fram á hagræðingu, þá getu þú hætt að skipta þér af þessu Wink
Hefurðu prófað að óska eftir Nikon linsu í 'Óska eftir'? Twisted Evil
Til baka efst á síðu
DanSig

iPhone 4s
InnleggInnlegg: 02 Feb 2011 - 20:42:03    Efni innleggs: Svara með tilvísun

kgs skrifaði:

vill ekki óska eftir... ef ég óska eftir þá er þörfin hjá mér og seljandi vill hámarks verð fyrir linsuna. ef ég leitast eftir að kaupa linsu sem er til sölu þá er auðveldara að bjóða lægra verð þar sem þörfin er hjá seljanda Wink

einfallt markaðslögmál... kennt í rekstrarhagfræði 101 Wink
kgs

Sigma DP1
InnleggInnlegg: 02 Feb 2011 - 20:47:48    Efni innleggs: Svara með tilvísun

DanSig skrifaði:
kgs skrifaði:

vill ekki óska eftir... ef ég óska eftir þá er þörfin hjá mér og seljandi vill hámarks verð fyrir linsuna. ef ég leitast eftir að kaupa linsu sem er til sölu þá er auðveldara að bjóða lægra verð þar sem þörfin er hjá seljanda Wink

einfallt markaðslögmál... kennt í rekstrarhagfræði 101 Wink
Við hvaða skóla?
Til baka efst á síðu
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Uppástungur fyrir vef Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3, 4  Næsta
Blaðsíða 3 af 4

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum