Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
|
Innlegg: 06 Jan 2011 - 22:29:14 Efni innleggs: Breytt hámarksstærð á myndum í keppnum. |
|
|
Sælinú öll sömul,
Frá og með keppninni Á hvolfi verður hámarksstærð á myndum 800 pixlar á lengri kant, í stað 700 pixla eins og hefur verið. Við vonum að þetta sé skref í rétta átt og bíðum spenntir eftir að sjá hvernig þetta kemur út.
Ath. að þetta gildir ekki í keppnunum Áramótaheit, Árið 2010 og Mynd Janúarmánaðar 2011.
f.h. stjórnar vefsins,
Daníel Starrason |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Micaya
| 
Skráður þann: 17 Des 2009 Innlegg: 5015
|
|
|
|
Fagnandi! |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| diverss
| 
Skráður þann: 25 Nóv 2007 Innlegg: 405
Canon EOS 30D
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Bjossif
| 
Skráður þann: 24 Okt 2010 Innlegg: 325 Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið Canon EOS 5D Mark II
|
|
|
|
Flott breyting _________________
 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Nilli
| 
Skráður þann: 08 Okt 2005 Innlegg: 2794 Staðsetning: Í jöklanna skjóli Nikon D3s & Nikon D600
|
|
|
|
Spor í rétta átt.  _________________ Þórir N. Kjartansson
http://500px.com/thorirnk |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| ArnarBergur
| 
Skráður þann: 08 Feb 2009 Innlegg: 7515 Staðsetning: Reykjavík The Sexy thing - 6D
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Regnbogastelpa
| 
Skráður þann: 27 Sep 2009 Innlegg: 766 Staðsetning: Undir regnboganum ;P Canon 30D
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| ArnarBergur
| 
Skráður þann: 08 Feb 2009 Innlegg: 7515 Staðsetning: Reykjavík The Sexy thing - 6D
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|
|
|
ArnarBergur skrifaði: | Núna vill ég fá fleiri og skemmtilega broskalla hahaha |
Heyrðu, ég fór inn í stjórnarbroskarlavalmyndina um daginn því ég ætlaði að setja inn einn sniðugan en það gekk ekkert hjá mér, ég verð að setja þetta á verkefnalistann hjá Sigga! |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| einhar
| 
Skráður þann: 17 Ágú 2005 Innlegg: 5372 Staðsetning: Á milli Selkóps Cnn
|
|
Innlegg: 07 Jan 2011 - 16:56:49 Efni innleggs: Re: Breytt hámarksstærð á myndum í keppnum. |
|
|
Daníel Starrason skrifaði: | Sælinú öll sömul,
Frá og með keppninni Á hvolfi verður hámarksstærð á myndum 800 pixlar á lengri kant, í stað 700 pixla eins og hefur verið. Við vonum að þetta sé skref í rétta átt og bíðum spenntir eftir að sjá hvernig þetta kemur út.
Ath. að þetta gildir ekki í keppnunum Áramótaheit, Árið 2010 og Mynd Janúarmánaðar 2011.
f.h. stjórnar vefsins,
Daníel Starrason |
Gott mál
Ég hnaut reyndar um orðið spenntir og því hvet ég konur til að reyna að komast að í stjórn vefsins og stjórnina að bæta konu eða konum við  _________________ Dagskot Rodors
Siððan wæs rodor áræred and ryne tungla, folde gefæstnad - Síðan var himinn settur upp svo og gangur tungls, jörð var sett föst |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| ArnarBergur
| 
|
|
Innlegg: 07 Jan 2011 - 20:04:31 Efni innleggs: Re: Breytt hámarksstærð á myndum í keppnum. |
|
|
einhar skrifaði: | Gott mál
Ég hnaut reyndar um orðið spenntir og því hvet ég konur til að reyna að komast að í stjórn vefsins og stjórnina að bæta konu eða konum við  |
Já ég styð það.
En afhverju býðuru þig þá ekki fram? hahaha  _________________ Myndasmiður
www.facebook.com/abmyndir
www.flickr.com/arnarbg |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| einhar
| 
|
|
Innlegg: 07 Jan 2011 - 20:07:27 Efni innleggs: Re: Breytt hámarksstærð á myndum í keppnum. |
|
|
ArnarBergur skrifaði: | einhar skrifaði: | Gott mál
Ég hnaut reyndar um orðið spenntir og því hvet ég konur til að reyna að komast að í stjórn vefsins og stjórnina að bæta konu eða konum við  |
Já ég styð það.
En afhverju býðuru þig þá ekki fram? hahaha  |
Ooh, ég er alveg orðlaus, þetta var rothögg  _________________ Dagskot Rodors
Siððan wæs rodor áræred and ryne tungla, folde gefæstnad - Síðan var himinn settur upp svo og gangur tungls, jörð var sett föst |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| JóhannDK
| 
Skráður þann: 06 Jún 2006 Innlegg: 3607 Staðsetning: Norður-Sjáland Canon 5D
|
|
|
|
Ekkert að því að hvetja konur að bjóða sig fram. En stjórnin ætti alltaf að velja fólk án tillits til kyns. Því mæli ég gegn því að stjórnin beri sig sérstaklega eftir því að velja konur fram yfir karla á litningamismuninum einum sér.
- |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| einhar
| 
|
|
|
|
Limbri skrifaði: | Ekkert að því að hvetja konur að bjóða sig fram. En stjórnin ætti alltaf að velja fólk án tillits til kyns. Því mæli ég gegn því að stjórnin beri sig sérstaklega eftir því að velja konur fram yfir karla á litningamismuninum einum sér.
- |
Ég myndi veita andsvar ef ég væri ekki svona vankaður eftir rothöggið. _________________ Dagskot Rodors
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| gummistori
| 
Skráður þann: 17 Sep 2005 Innlegg: 986 Staðsetning: Útum allt Fer eftir aðstæðum...
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|