Sjá spjallþráð - Mánaðarkeppni no.2 :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Mánaðarkeppni no.2
Fara á blaðsíðu 1, 2  Næsta

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hugmyndir að keppnum
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
BKG

Skráður þann: 18 Maí 2008
Staðsetning: Ísland
Cannon e-ð
InnleggInnlegg: 11 Okt 2010 - 10:44:07    Efni innleggs: Mánaðarkeppni no.2 Svara með tilvísun

Hvernig væri að hafa aðra mánaðarkeppni þar sem öll vinnsla er leyfð og myndi gilda frá 15-15 hvers mánaðar (svo að fólk þurfi ekki að kjósa í 2 keppnum á nákvæmlega sama tíma).
Ég held að það gæti verið gaman að prófa þetta, amk sýndi það sig í nýlokinni liðakeppni að hugmyndaflugið er í góðu lagi hjá meðlimum LMK.
kiddi

Skráður þann: 03 Jan 2005

Nikon D810
InnleggInnlegg: 11 Okt 2010 - 10:49:56    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Já eða bara hafa almennt 1x keppni í mánuði þar sem öll eða amk meiri vinnsla er leyfð, þarf ekki endilega að vera alltaf sama þema Smile
ArnarBergur

Skráður þann: 08 Feb 2009
Staðsetning: Reykjavík
The Sexy thing - 6D
InnleggInnlegg: 11 Okt 2010 - 10:57:31    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þið meinið fótósjopp keppnir Smile reyndar eru mjög fáar keppnir hér sem leyfa alla myndvinnslu
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
druzli

Skráður þann: 19 Sep 2007

EOS 5D - EOS 50E
InnleggInnlegg: 11 Okt 2010 - 11:04:33    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég styð þetta, það er gaman að sjoppa Smile
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
dvergur

Skráður þann: 27 Ágú 2007

InnleggInnlegg: 11 Okt 2010 - 11:13:54    Efni innleggs: Re: Mánaðarkeppni no.2 Svara með tilvísun

BGK skrifaði:
Hvernig væri að hafa aðra mánaðarkeppni þar sem öll vinnsla er leyfð og myndi gilda frá 15-15 hvers mánaðar (svo að fólk þurfi ekki að kjósa í 2 keppnum á nákvæmlega sama tíma).
Ég held að það gæti verið gaman að prófa þetta, amk sýndi það sig í nýlokinni liðakeppni að hugmyndaflugið er í góðu lagi hjá meðlimum LMK.

Mikið er ég sammála, kannski ekkert endilega mánaðarkeppni þó ég hafi ekkert gegn því. Er aðalega sammála fleiri photoshop keppnum. Sé samt tæplega fram á að ég komi til með að taka þátt í þeim.

The Sexy thing - 6D
InnleggInnlegg: 11 Okt 2010 - 11:46:57    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þetta verður kannski til þess að maður fer að nota sjoppuna meir. Ég kann lítið á þessa sjoppu
Til baka efst á síðu
Lindaola

Skráður þann: 03 Jan 2010
Staðsetning: Akureyri
Canon EOS 60D
InnleggInnlegg: 11 Okt 2010 - 11:51:10    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég mæli með að hafa tvær aðskildar mánaðarkeppnir (eins og aðrir hafa bent á)

Önnur yrði beint úr vél eða mjög lítil vinnsla leyfð
og hin væri fyrir "sjopparana"

Var búin að senda þessa tillögu í "Tillögur að keppnum" þráðinn líka
Til baka efst á síðu
Jodis_eva

Skráður þann: 05 Maí 2007
Canon
InnleggInnlegg: 11 Okt 2010 - 12:03:21    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Lítill sem enginn tilgangur í "beint úr vél" keppnum finnst mér, það er svona eins og að biðja gömlu ljósmyndarana að keppa með einnota vélar úr bónus og láta framkalla útí búð í staðinn fyrir flottu vélarnar sínar og myrkrakompuna - já já, frábært að einhverjir örfáir geti (oft fyrir tilviljun) tekið flotta mynd án þess að vinna hana neitt, en flestar myndirnar verða butt-ugly og óspennandi Razz

En ég styð heilshugar að það séu fleiri photoshop keppnir, ekki endilega mánaðar, væri gaman að fá frumleg þema til að koma hugmyndafluginu í gang, finnst bæði alveg rosalega gaman að fikta í photoshop og svo líka gaman að sjá hvað allir koma með Very Happy

Þessi umræða hefur komið upp áður og þá pípa sumir um að þetta sé LJÓSMYNDAkeppni.is bla bla, en það þarf ekkert að skera niður hinar keppnirnar, er það nokkuð? Það þarf varla að stofna aðra síðu sem heitir Myndvinnslukeppni.is svo við getum leikið okkur aðeins Razz
BKG

Skráður þann: 18 Maí 2008
Staðsetning: Ísland
Cannon e-ð
InnleggInnlegg: 11 Okt 2010 - 12:05:47    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Jodis_eva skrifaði:
Lítill sem enginn tilgangur í "beint úr vél" keppnum finnst mér, það er svona eins og að biðja gömlu ljósmyndarana að keppa með einnota vélar úr bónus og láta framkalla útí búð í staðinn fyrir flottu vélarnar sínar og myrkrakompuna - já já, frábært að einhverjir örfáir geti (oft fyrir tilviljun) tekið flotta mynd án þess að vinna hana neitt, en flestar myndirnar verða butt-ugly og óspennandi Razz

En ég styð heilshugar að það séu fleiri photoshop keppnir, ekki endilega mánaðar, væri gaman að fá frumleg þema til að koma hugmyndafluginu í gang, finnst bæði alveg rosalega gaman að fikta í photoshop og svo líka gaman að sjá hvað allir koma með Very Happy

Þessi umræða hefur komið upp áður og þá pípa sumir um að þetta sé LJÓSMYNDAkeppni.is bla bla, en það þarf ekkert að skera niður hinar keppnirnar, er það nokkuð? Það þarf varla að stofna aðra síðu sem heitir Myndvinnslukeppni.is svo við getum leikið okkur aðeins Razz

Gott
Lindaola

Skráður þann: 03 Jan 2010
Canon EOS 60D
InnleggInnlegg: 11 Okt 2010 - 12:31:43    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þó að ykkur finnist venjulegar, óunnar myndir oftast óspennandi, þá tekst sumum, greinilega "fyrir algera slysni" að taka góða/sæmilega mynd sem ekki þarf mikla vinnslu. Þá getum við engan veginn keppt við "fótósjopp í drasl" myndir og þar af leiðandi endar þetta með að síðunni verður breytt í FMK í stað LMK ...

En það er bara mín persónulega skoðun ... og greinilega örfárra annarra.

Það væri samt gaman að gera lýðræðislega könnun hér um þetta, og ef ég er í miklum minnihluta, þá skal ég glöð kyngja því Cool
Til baka efst á síðu
kiddi

Nikon D810
InnleggInnlegg: 11 Okt 2010 - 12:37:50    Efni innleggs: Svara með tilvísun

... svo eru aðrir sem kunna ýmislegt í myndvinnslu en geta ekki nýtt sér það í keppnum, tökum sem dæmi Lee Filter vs. 2-exposure samsett í tölvu - lokaniðurstaðan er nánast sú sama, en síðarnefndi kosturinn er ólöglegur. Það gefur þeim aukið vægi sem hafa efni á því að fá sér filter-sett, það er ekkert mikið sanngjarnara Smile

Allavega er alveg pláss fyrir báða hópa, það er algjört lágmark finnst mér að hafa svona frjálsari keppni annað slagið, á DPC t.d. eru 4 mismunandi regluflokkar, en hér á LMK er bara einn notaður í 99% tilfella.

Síðast breytt af kiddi þann 11 Okt 2010 - 12:38:26, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
ArnarBergur

The Sexy thing - 6D
InnleggInnlegg: 11 Okt 2010 - 12:37:56    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hvað er að því að hafa lítið unnar myndir (Beint úr vél) keppnir líka?

er ekki alltaf talað um að góðir ljósmyndarar eiga ekki að þurfa vinna myndirnar sínar í drasl Very Happy
Til baka efst á síðu
kiddi

Nikon D810
InnleggInnlegg: 11 Okt 2010 - 12:39:11    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Já og ég væri alveg til í svoleiðis keppnir líka! Fjölbreyttni er lykilorðið held ég.
einhar

Skráður þann: 17 Ágú 2005
Staðsetning: Á milli Selkóps
Cnn
InnleggInnlegg: 11 Okt 2010 - 12:39:19    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Lindaola skrifaði:
Þó að ykkur finnist venjulegar, óunnar myndir oftast óspennandi, þá tekst sumum, greinilega "fyrir algera slysni" að taka góða/sæmilega mynd sem ekki þarf mikla vinnslu. Þá getum við engan veginn keppt við "fótósjopp í drasl" myndir og þar af leiðandi endar þetta með að síðunni verður breytt í FMK í stað LMK ...

En það er bara mín persónulega skoðun ... og greinilega örfárra annarra.

Það væri samt gaman að gera lýðræðislega könnun hér um þetta, og ef ég er í miklum minnihluta, þá skal ég glöð kyngja því Cool

Mér fyndist það stórsniðugt að hafa svona beint úr vél keppni. Það væri ekki verið að eyðileggja neitt fyrir þessum hefðbundnu keppnum og gaman væri að sjá hvað hægt væri að kreista út úr myndvinnslu vélarinnar.
Til baka efst á síðu
Smithers

Skráður þann: 10 Nóv 2006

Nikon eitthvað..
InnleggInnlegg: 11 Okt 2010 - 12:42:14    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hvaða kjaftæði er þetta Jódís ?

auðvitað er snilld að hafa óunnar myndir með í keppni.. það BARA eykur á fjölbreytni og er drífandi fyrir fólk til að taka betri myndir, þ.e virkilega pæla í myndbyggingu og öllum tilheyrandi stillingum úr vélinni.

Margar af þessum vélum í dag t.d hafa svakalega fínan búnað sem vinnur myndina fyrir þig í vél og telst það að sjálfsögðu sem lögleg mynd þar sem myndin er jú " Beint úr vél "

Ég myndi glaður vilja sjá svona keppni..
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Hugmyndir að keppnum Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu 1, 2  Næsta
Blaðsíða 1 af 2

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum