Sjá spjallþráð - Heimagerð linsa - Reynsla? :: www.ljosmyndakeppni.is
InnskráningInnskráning
Heimagerð linsa - Reynsla?
Fara á blaðsíðu 1, 2  Næsta

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Föndurhornið
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
JóhannDK

Skráður þann: 06 Jún 2006
Staðsetning: Norður-Sjáland
Canon 5D
InnleggInnlegg: 27 Sep 2010 - 15:30:50    Efni innleggs: Heimagerð linsa - Reynsla? Svara með tilvísun

Ég er að velta fyrir mér möguleikunum á að smíða linsu heima í bílskúrnum og datt í hug að það hlyti að vera einhver laghentur hér á svæðinu sem hefur prufað það.

Endilega léttið af ykkur öllum reynslusögum sem þið hafið. Eða hafið heyrt.

Þetta gæti verið skemmtilegt verkefni.

-
DanSig

Skráður þann: 25 Nóv 2004
Staðsetning: Reykjavík
iPhone 4s
InnleggInnlegg: 27 Sep 2010 - 21:32:18    Efni innleggs: Svara með tilvísun

þú færð aldrei nothæfa linsu úr bílskúrnum hjá þér... nema þú sért búinn að breyta skúrnum í yfirþrýsta rannsóknastofu...

ef þú er að fara að smíða linsu þá reikna ég með því að þú ætlir að slípa glerin líka og reikna út hvernig þau eiga að vera oþh.

bara vélin til að slípa glerin rétt kostar meira en gámur af Canon L linsum...
4beez

Skráður þann: 11 Maí 2008
Staðsetning: Hér og þar
Nikon D200
InnleggInnlegg: 27 Sep 2010 - 21:45:10    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Telst heimagerð pinhole vél vera linsa Rolling Eyes
garrinn

Skráður þann: 06 Jan 2008
Staðsetning: Akureyri
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 27 Sep 2010 - 21:58:49    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Það er sjálfsagt "hægt" að gera einfalda fasta linsu úr til dæmis biluðum linsum. Nota hús og fókuskerfi (manual) og stúdera glerin og virkni þeirra.

Hugsa að þú mundir læra heilan helling af þessu og efa ekki að þetta sé gaman að glíma við, jafnvel þótt ekki takist það sem til var ætlast 100%

Þekki þetta samt ekki nógu vel til að geta ráðlagt þér og það getur meir en vel verið að þú munir lenda í óyfirstíganlegum vandræðum með að finna "rétt" gler fyrir þá brennivídd sem heillar þig. Og væntanlega yrðir þú að notast við handvirkt stillt ljósop einnig til viðbótar við "manual focus"
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
JóhannDK

Canon 5D
InnleggInnlegg: 27 Sep 2010 - 22:48:18    Efni innleggs: Svara með tilvísun

garrinn skrifaði:
Það er sjálfsagt "hægt" að gera einfalda fasta linsu úr til dæmis biluðum linsum. Nota hús og fókuskerfi (manual) og stúdera glerin og virkni þeirra.

Hugsa að þú mundir læra heilan helling af þessu og efa ekki að þetta sé gaman að glíma við, jafnvel þótt ekki takist það sem til var ætlast 100%

Þekki þetta samt ekki nógu vel til að geta ráðlagt þér og það getur meir en vel verið að þú munir lenda í óyfirstíganlegum vandræðum með að finna "rétt" gler fyrir þá brennivídd sem heillar þig. Og væntanlega yrðir þú að notast við handvirkt stillt ljósop einnig til viðbótar við "manual focus"

Já, þetta er nokkurnvegin það sem ég hafði hugsað. Það er að segja að nota notuð gler, í fasta linsu með gömlu manual fókuskerfi. Í fyrstu tilraun allavegana.

Ég ætla líka að byrja að lesa upplýsingar frá þessum gaur.

-
Pétur H.

Skráður þann: 12 Jún 2006
Staðsetning: 104
....
InnleggInnlegg: 28 Sep 2010 - 9:01:39    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Tichy notaði heimasmíðaðar linsur(og myndavélar reyndar líka) og nú seljast verk eftir hann á allt upp í nokkrar miljónir.

heimasmíði virðast virka fyrir "fine art"
JóhannDK

Canon 5D
InnleggInnlegg: 28 Sep 2010 - 9:56:00    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Og kannski að bæta því við að "bílskúrinn" minn er öll aðstaða framleiðslutæknifræðideildar Tækniháskólans í Kaupmannahöfn, hér hinum megin við götuna. Svo ég hef aðgang að ansi góðum græjum og verkfærum ef þess þarf með. Td. glerslípara sem kostar nokkrar millur og gæti verið gaman að leika sér með, þó svo það yrði aldrei neitt "nothæft" sem kæmi úr því. Artí-fartí er framtíðin!

-
Völundur

Skráður þann: 01 Des 2004

InnleggInnlegg: 28 Sep 2010 - 11:44:11    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þetta er svo geðveikt! aldrei séð neitt þessu líkt.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
garrinn

Skráður þann: 06 Jan 2008
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 28 Sep 2010 - 12:04:32    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Limbri skrifaði:
garrinn skrifaði:

Já, þetta er nokkurnvegin það sem ég hafði hugsað. Það er að segja að nota notuð gler, í fasta linsu með gömlu manual fókuskerfi. Í fyrstu tilraun allavegana.

Ég ætla líka að byrja að lesa upplýsingar frá þessum gaur.
-

Þessi gaur er búinn að læra slatta af þessu.. magnað að lesa bæði greinina hans og kommentin.

Hann bjó til allskonar ljósop, hér er Mr.X á ferð!

Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Völundur

Skráður þann: 01 Des 2004

InnleggInnlegg: 28 Sep 2010 - 12:48:24    Efni innleggs: Svara með tilvísun

hahaha! Mr. X!
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Harry

Skráður þann: 25 Nóv 2008
Canon 5D
InnleggInnlegg: 28 Sep 2010 - 17:25:24    Efni innleggs: Svara með tilvísun

DanSig skrifaði:
þú færð aldrei nothæfa linsu úr bílskúrnum hjá þér... nema þú sért búinn að breyta skúrnum í yfirþrýsta rannsóknastofu...

ef þú er að fara að smíða linsu þá reikna ég með því að þú ætlir að slípa glerin líka og reikna út hvernig þau eiga að vera oþh.

Vá hvað ég elska hvað þú ert Jákvæður NOT. Innlegg þín koma mér alltaf í rétta gírinn.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
JóhannDK

Canon 5D
InnleggInnlegg: 28 Sep 2010 - 17:41:11    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Harry skrifaði:
DanSig skrifaði:

Vá hvað ég elska hvað þú ert Jákvæður NOT. Innlegg þín koma mér alltaf í rétta gírinn.

Þar sem DanSig hefur ekki hundsvit á því hvað ég get fengið úr bílskúrnum mínum þá hlýtur hann að vera að snúa umsögn um sjálfan sig yfir á mig. Það er ekki hægt annað en að draga þá ályktun að hann sé ekki fær um að smíða neitt svona og því fær hann útrás fyrir gremju sína með því að vera neikvæður í garð annara sem vilja prufa. Giska ég á.
Annars er bara best að láta svona innlegg framhjá sér fara, þau gera ekkert nema að brjóta niður og það er aldrei gott, sér í lagi ekki á þræði sem gengur út á að byggja upp.

-
flugumaður

Skráður þann: 06 Júl 2006

InnleggInnlegg: 28 Sep 2010 - 18:08:59    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Limbri skrifaði:
Og kannski að bæta því við að "bílskúrinn" minn er öll aðstaða framleiðslutæknifræðideildar Tækniháskólans í Kaupmannahöfn, hér hinum megin við götuna. Svo ég hef aðgang að ansi góðum græjum og verkfærum ef þess þarf með. Td. glerslípara sem kostar nokkrar millur og gæti verið gaman að leika sér með, þó svo það yrði aldrei neitt "nothæft" sem kæmi úr því. Artí-fartí er framtíðin!

-

Þetta er reyndar eitt besta comeback sem hefur verið ritað hér nokkuð lengi Smile
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
4beez

Skráður þann: 11 Maí 2008
Staðsetning: Hér og þar
Nikon D200
InnleggInnlegg: 28 Sep 2010 - 18:29:40    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Limbri skrifaði:
Harry skrifaði:
DanSig skrifaði:

Þar sem DanSig hefur ekki hundsvit á því hvað ég get fengið úr bílskúrnum mínum þá hlýtur hann að vera að snúa umsögn um sjálfan sig yfir á mig. Það er ekki hægt annað en að draga þá ályktun að hann sé ekki fær um að smíða neitt svona og því fær hann útrás fyrir gremju sína með því að vera neikvæður í garð annara sem vilja prufa. Giska ég á.
Annars er bara best að láta svona innlegg framhjá sér fara, þau gera ekkert nema að brjóta niður og það er aldrei gott, sér í lagi ekki á þræði sem gengur út á að byggja upp.

-

Sé ekkert að þessu innleggi, jákvætt varla, en maður verður að skoða afstöðu höfundar og hvaða forsendur eru gefnar.
Hvað er "nothæf" linsa, erfitt að svara
Átti að slípa ný gler, Nei, þar með er það afgreitt.

Vantaði svoldið meiri upplýsingar í fyrsta innleggið, segist vilja smíða linsu, eins og sú hugmynd virðist bara sjálfsagður hlutur. Tekur ekkert til um hve mikil gæði sú linsa ætti að geta skilað, né að þú hafir séraðstöðu sem er ekki bílskúr.
Er annars bannað að vera neikvæður, ef neikvæðni er að halda því fram að það sé ólíklegt að meðalmaður, jafnvel sérstaklega handlaginn, geti smíðað ljósmyndalinsu sem skilar einhverju nothæfu? Aftur spurning um hvað sé nothæft.

En kannski er þetta bara mín innri vanmáttarkennd að brjótast út í reiði á þér

Wink

Fyrirgefðu ef þetta eyðileggur þráðinn.

Skemmtileg lesning á flickr síðunni.
Og gangi þér vel. Smile
JóhannDK

Canon 5D
InnleggInnlegg: 28 Sep 2010 - 19:01:45    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Kannski lærir DanSig að spyrja næst þegar honum vantar forsendur til að draga ályktanir. Efast samt um það.

Þráðurinn var líka stofnaður til að safna saman upplýsingum um hvernig þetta væri hægt, ekki til þess að auglýsa fyrirhugaða samkeppni mína við Canon. Hæfileikar mínir eða aðstaða er ekki aðalatriðið í þessu máli öllu heldur að heyra hvort aðrir hafi reynt þetta. Það tel ég nokkuð ljóst af fyrsta innlegginu.

Og allir sem hafa séð/heyrt um pin-hole pappakassa vita að "nothæft" er mjög teygjanlegt hugtak. Í mínum huga þyrfti niðurstaðan úr svona tilraunum ekki að vera mjög merkileg á professional skala til að flokkast sem vel heppnuð.

-
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Föndurhornið Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu 1, 2  Næsta
Blaðsíða 1 af 2

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum