Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
Höfundur |
Skilaboð |
| Ottó
| 
Skráður þann: 10 Ágú 2007 Innlegg: 1556 Staðsetning: Hafnarfjörður Canon 6D
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| G3ML1NGZ
| 
Skráður þann: 03 Mar 2008 Innlegg: 512
Canon 50D
|
|
|
|
hugmyndin er góð, en mig grunar að framkvæmdin sé svolítið annað. en ef þetta er auðvelara en mig grunar þá er eg all for it  _________________ www.Flickr.com/photos/ottar
Konica Autoreflex T2 - Konica 52mm f/1.8 - Konica 24mm f/2.8 - Konica 200mm f/4 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| bjartmar
|
Skráður þann: 07 Nóv 2006 Innlegg: 333
Panasonic Lumix LX5
|
|
|
|
Það mætti líka vera þannig að gefin einkunn gildir ekki nema kjósandinn hafi kosið 60% mynda.  _________________ Nikon D5500: 35mm f/1.8G | 50mm f/1.8G | 85mm f/1.8G | SB-910
Panasonic Lumix LX5 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Hafdís Ösp
| 
Skráður þann: 17 Júl 2007 Innlegg: 359 Staðsetning: Selfoss Canon EOS 350D
|
|
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| tótib
|
Skráður þann: 06 Jan 2010 Innlegg: 198
Canon EOS 5D MKII
|
|
|
|
bjartmar skrifaði: | Það mætti líka vera þannig að gefin einkunn gildir ekki nema kjósandinn hafi kosið 60% mynda.  |
Fara með það upp í 80 % _________________ http://www.flickr.com/photos/thorb59/ |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Magnus
| 
Skráður þann: 26 Nóv 2004 Innlegg: 1675 Staðsetning: Scotland Canon EOS 5D
|
|
|
|
bjartmar skrifaði: | Það mætti líka vera þannig að gefin einkunn gildir ekki nema kjósandinn hafi kosið 60% mynda.  |
Það er svoleiðis, nema að talan er 50% _________________ Maggi / Canon 5D Mark II / Canon 24-104L / Canon 17-40L / Canon 50/1.4 / Flickr! |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| dvergur
| 
Skráður þann: 27 Ágú 2007 Innlegg: 3284
|
|
|
|
Hey, en hvað með að hafa það bara eins og á dp _________________
 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| bjartmar
|
Skráður þann: 07 Nóv 2006 Innlegg: 333
Panasonic Lumix LX5
|
|
|
|
Magnus skrifaði: | bjartmar skrifaði: | Það mætti líka vera þannig að gefin einkunn gildir ekki nema kjósandinn hafi kosið 60% mynda.  |
Það er svoleiðis, nema að talan er 50% |
Vissi það ekki.
dvergur skrifaði: | bjartmar skrifaði: | Það mætti líka vera þannig að gefin einkunn gildir ekki nema kjósandinn hafi kosið 60% mynda.  |
Hey, en hvað með að hafa það bara eins og á dp |
Sorry, ég var bara að reyna koma með fleiri hugmyndir.  _________________ Nikon D5500: 35mm f/1.8G | 50mm f/1.8G | 85mm f/1.8G | SB-910
Panasonic Lumix LX5 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Völundur
| 
Skráður þann: 01 Des 2004 Innlegg: 12123
|
|
|
|
hvar eru röksemdirnar fyrir þessum skoðunum! afhverju ætti að hækka t.d. lágmarkshlutfallið upp í 80%? _________________ - Spurðir þú þig spurninga í morgun? |
- Les photos des Völundes
- stuck in photos |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Einar Logi
| 
Skráður þann: 25 Mar 2005 Innlegg: 469 Staðsetning: Akureyri Canon EOS 5D
|
|
|
|
Völundur skrifaði: | hvar eru röksemdirnar fyrir þessum skoðunum! afhverju ætti að hækka t.d. lágmarkshlutfallið upp í 80%? |
Mér finnst alveg nóg að hafa það 50%. Til dæmis ef ég hefði þurft að kjósa 80% í liðakeppnunum þá hefði ég líklega ekki kosið - kaus upp í rúmlega 50% og lét þar við sitja. _________________ Kveðja, Einar Logi - Ljósmyndaviðvaningur
smugmug |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| tótib
|
Skráður þann: 06 Jan 2010 Innlegg: 198
Canon EOS 5D MKII
|
|
|
|
Einar Logi skrifaði: | Völundur skrifaði: | hvar eru röksemdirnar fyrir þessum skoðunum! afhverju ætti að hækka t.d. lágmarkshlutfallið upp í 80%? |
Mér finnst alveg nóg að hafa það 50%. Til dæmis ef ég hefði þurft að kjósa 80% í liðakeppnunum þá hefði ég líklega ekki kosið - kaus upp í rúmlega 50% og lét þar við sitja. |
Pælingin var sú að fá fólk til þess að kjósa fleiri myndir, ekki hætta eftir að 50% er náð. _________________ http://www.flickr.com/photos/thorb59/ |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Einar Logi
| 
Skráður þann: 25 Mar 2005 Innlegg: 469 Staðsetning: Akureyri Canon EOS 5D
|
|
|
|
thorb59 skrifaði: | Einar Logi skrifaði: | Völundur skrifaði: | hvar eru röksemdirnar fyrir þessum skoðunum! afhverju ætti að hækka t.d. lágmarkshlutfallið upp í 80%? |
Mér finnst alveg nóg að hafa það 50%. Til dæmis ef ég hefði þurft að kjósa 80% í liðakeppnunum þá hefði ég líklega ekki kosið - kaus upp í rúmlega 50% og lét þar við sitja. |
Pælingin var sú að fá fólk til þess að kjósa fleiri myndir, ekki hætta eftir að 50% er náð. |
Það er kannski allt of flókið að hafa mismunandi % eftir því hversu margir þátttakendurnir eru...?
En ég nenni ekki að kjósa yfir 100 myndir, þá er það líka farið að koma niður á því hvernig ég kýs - hættur að nenna að pæla í myndunum. _________________ Kveðja, Einar Logi - Ljósmyndaviðvaningur
smugmug |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| Völundur
| 
Skráður þann: 01 Des 2004 Innlegg: 12123
|
|
|
|
thorb59 skrifaði: | Einar Logi skrifaði: | Völundur skrifaði: | hvar eru röksemdirnar fyrir þessum skoðunum! afhverju ætti að hækka t.d. lágmarkshlutfallið upp í 80%? |
Pælingin var sú að fá fólk til þess að kjósa fleiri myndir, ekki hætta eftir að 50% er náð. |
hehe, ég fatta alveg muninn á 50% og 80% - ég var að spurja afhverju ætti að breyta því. _________________ - Spurðir þú þig spurninga í morgun? |
- Les photos des Völundes
- stuck in photos |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| einhar
| 
Skráður þann: 17 Ágú 2005 Innlegg: 5367 Staðsetning: Á milli Selkóps Cnn
|
|
|
|
Einar Logi skrifaði: | thorb59 skrifaði: | Einar Logi skrifaði: | Völundur skrifaði: | hvar eru röksemdirnar fyrir þessum skoðunum! afhverju ætti að hækka t.d. lágmarkshlutfallið upp í 80%? |
Það er kannski allt of flókið að hafa mismunandi % eftir því hversu margir þátttakendurnir eru...?
En ég nenni ekki að kjósa yfir 100 myndir, þá er það líka farið að koma niður á því hvernig ég kýs - hættur að nenna að pæla í myndunum. |
Ég hugsa að það hafi tekið mig tíu mínútur að gefa myndunum stig í s/h keppninni, það er að segja fyrsta lota.
Þú bara ferð yfir þetta á hraðferð og ef þú nennir þá geturðu gert breytingar seinna.
Þeir sem gefa öllum myndum einkunn tíu sinnum í röð fá eins árs áskrift að www.ljosmyndakeppni.is  _________________ Dagskot Rodors
Siððan wæs rodor áræred and ryne tungla, folde gefæstnad - Síðan var himinn settur upp svo og gangur tungls, jörð var sett föst |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
| dvergur
| 
Skráður þann: 27 Ágú 2007 Innlegg: 3284
|
|
|
|
Völundur skrifaði: | hehe, ég fatta alveg muninn á 50% og 80% - ég var að spurja afhverju ætti að breyta því. |
Nú hefur marg oft verið litið til DP varðandi hugmyndir fyrir lmk, og ég ég hef oft pælt í því hvers vegna þetta atriði með hve mikið þarf að kjósa til að það sé talið er ekki á meðal þeirra. Þar þarf að kjósa 20% til að það teljist með í kosningu. _________________
 |
|
Til baka efst á síðu |
|
 |
|